Nhật Ký Bá Chủ Học Đường

Chương 60 - Chương 60

/79


Học kỳ mới vừa khai giảng, liền nghênh đón nhiệm kỳ nhỏ mới của hội học sinh.

Nhiệm kỳ mới của hội học sinh bình thường đều tuyển cử lúc nhập học tháng 9, nhưng trước lúc này một học kỳ, có một cuộc tuyển cử nhỏ. Sẽ chọn ra mấy Phó Bộ Trưởng, và một Phó Chủ Tịch. Những thứ này dĩ nhiên là lại tuyển từ trong học sinh cao nhất ra.

Trên căn bản chức Phó Chủ Tịch này chính là dự định tương lai sẽ làm chủ tịch. Nhưng bất luận nói như thế nào, học sinh cao nhất làm chức Phó Chủ Tịch này đều là Alexander.

Mà trước đó Hậu Nghiêu Sở đã từng nói qua chuyện này với Doãn Manh, cậu ta dã tâm bừng bừng muốn tranh cử vị trí chủ tịch, hướng tới chính là cơ hội này.

Chỉ có điều mặc dù đã đồng ý giúp cậu ta, nhưng kì thực Doãn Manh cũng không có ra sức nhiều. Kinh phí tuyên truyền trừ chỗ cô phê duyệt, còn dư lại đều là Hậu Nghiêu Sở tự mình lôi kéo người giải quyết.

Hậu Nghiêu Sở quả thật không phải là đèn cạn dầu, khai giảng cao trung chỉ mới một học kỳ, cậu ta được lòng người không chỉ riêng ở cao nhất, phần lớn cao nhị cao tam đều biết cậu ta.

Hơn nữa trị giá nhan sắc siêu cao, không cần tuyên truyền gì tự nhiên có nữ sinh giúp một tay bỏ phiếu rồi.

Lớp 7 ngược lại hiếm thấy không có cử ra người đến tham gia tranh cử Phó Chủ Tịch. Ngược lại hoạt động bỏ phiếu được đẩy mạnh thuận buồm xuôi gió trong toàn bộ niên cấp, mấy cô nàng Phạm Lỵ Lỵ luôn chạy theo mốt theo đuổi minh tinh đối với chuyện khuếch trương này thuộc như lòng bàn tay.

Lại nói tên Hậu Nghiêu Sở này cũng rất biết tạo thanh thế, không bao lâu thì có cô gái nhỏ mơ mộng nào đó chỉ ra gia thế bối cảnh nhà cậu ta hùng hậu cỡ nào cỡ nào, lý lịch cá nhân ưu tú bao nhiêu bao nhiêu, bộ dạng lớn lên lại còn đẹp trai như thế. Trong lúc nhất thời truyền đi có hình có dạng, càng về sau đang là người ngoài nghề cũng sắp biến thành thần tượng phim truyền hình rồi. Hậu Nghiêu Sở đối với lời đồn đãi lần này phủ nhận hết thảy, nói muốn dựa vào năng lực của mình tranh cử.

Nhưng rất nhanh lời này một lần nữa được coi là con nhà giàu đẹp trai khiêm tốn.

Nhưng không thể phủ nhận loại tạo thanh thế này có thể lập tức thỏa mãn tâm thiếu nữ của các em gái, việc nhậm chức còn không phải chuyện thuận buồm xuối gió sao?

Đối với lần này Doãn Manh ôm một loại thái độ hơi nhức cả trứng, cô rất rõ ràng, phiên bản sống Đạo Minh Tự gì đó, đều là nói khoát. Mẹ của Hậu Nghiêu Sở là luật sư, ba là giáo sư đại học, ngay từ lúc cậu ta 7,8 tuổi đã ly hôn đều có gia đình riêng của mình. Mỗi người đều có hạnh phúc, ngay cả Hậu Nghiêu Sở xuất sắc hơn nữa, cũng không có ai muốn cậu ta. Nghĩ như vậy, thì đã có dấu vết lần theo vì sao Hậu Nghiêu Sở trưởng thành sớm rồi.

Sự thật khác biệt như thế, hiện tại cũng chỉ có thể thầm than, mơ mộng hủy diệt thế giới.

Chỉ có điều, trong lúc này rất thần kỳ chính là không hiểu sao xì căng đan quan hệ giữa Mạnh Thi Nguyệt và Hậu Nghiêu Sở không cạn lại bị loan truyền ra.

Cuối cùng trong lớp một khi nhắc tới Hậu Nghiêu Sở sẽ nghĩ đến Mạnh Thi Nguyệt, nghe nói là Phạm Lỵ Lỵ tìm được tin nhắn ghi lại cuộc nói chuyện mập mờ giữa Mạnh Thi Nguyệt và Hậu Nghiêu Sở trong điện thoại của cô ta, sau đó Mạnh Thi Nguyệt lại gióng trống khua chiêng giúp Hậu Nghiêu Sở lôi kéo bỏ phiếu.

Chuyện thiệt giả không biết, chỉ có điều kể từ sau khi Mạnh Thi Nguyệt và Hậu Nghiêu Sở Ở chung một chỗ , nhân duyên của Mạnh Thi Nguyệt trở nên tốt hơn nhiều.

Thậm chí lúc trước Phạm Lỵ Lỵ cãi nhau với cô ta, cũng nhờ cơ hội lần này hòa hảo rồi.

Nè, Thi Nguyệt, cậu thật sự ở cùng một chỗ với Hậu Nghiêu Sở sao? Tương Vũ Đồng lại gần nhỏ giọng hỏi.

Mạnh Thi Nguyệt khẽ mỉm cười: Chẳng qua là giúp cậu ta phát một vài truyền đơn tranh cử mà thôi.

Tương Vũ Đồng vỗ vỗ bả vai Mạnh Thi Nguyệt, bộ dạng bát quái: Cậu đừng giả bộ! Phạm Lỵ Lỵ đều nói cho tớ biết chuyện của các cậu rồi.

Mạnh Thi Nguyệt đỏ mặt lên, ít hoặc nhiều cũng có chút ngượng ngùng, trong lòng đã có một chút hối hận. Cái con nhỏ Phạm Lỵ Lỵ lắm mồm đó, cô ta nhất thời kích động, ở trước mặt nhỏ đó nói sắp thành với Hậu Nghiêu Sở, nhưng trên thực tế cô ta và Hậu Nghiêu Sở còn xa xăm chưa có đến loại trình độ kia.

Doãn Manh nghiêng đầu, nhìn thấy bộ dạng Mạnh Thi Nguyệt phát truyền đơn cho Hậu Nghiêu Sở, híp mắt một cái. Cô chỉ giúp Hậu Nghiêu Sở con đường đi Xã Liên phê kinh phí, chuyện tuyên truyền phải dựa vào chính cậu ta làm.

Vì vậy Hậu Nghiêu Sở cũng không còn nhờ cậy cô giúp làm tiếp bất cứ chuyện gì nữa, không nghĩ rằng truyền đơn nhiều lần trắc trở lại đến trong tay Mạnh Thi Nguyệt. Cao trung nữ sinh đối với nhân vật phong vân trường học tới tới lui lui rất nhạy cảm, có người theo đuổi nam thần để thỏa mãn hư vinh, có người bị bề ngoài mê hoặc hai mắt, kì thực cũng không nhất định là thật sự thích.

Nhớ năm đó, Doãn Manh cũng là một thành viên trong những tiểu cô nương này. Cô thở dài, quay đầu lại, quẹt quẹt bút trong tay.

Aiz, bút lại không có mực. Nhún vai một cái, Doãn Manh lấy một cái ruột bút mới từ trong hộp bút máy ra thay.

Trần Tư Dĩnh chạy từ bên ngoài về: Nè! Manh Manh! Còn đang làm bài tập hôm nay à!

Cô gái nhỏ này nói không đi câu lạc bộ chính kịch nữa, kết quả vừa mới tựu trường, thì lại đi.

Ngoài miệng nói là bởi vì không bỏ được bạn bè quen biết bên kia, thật ra thì chính là cô nàng và Tô Hàng đã hòa hảo nhưng không thừa nhận thôi. . . . . .

Từ chuyện mỗi ngày cô nàng cười híp mắt, Doãn Manh đã sớm đoán được, chỉ có điều cô cũng không phải là Lý Lộ, lòng bát quái không có mạnh như vậy, nên sẽ không nói ra lời kích thích Trần Tư Dĩnh.

Tớ làm xong bài tập hôm nay rồi. Đang xem số học ngày mai. Doãn Manh trả lời. Nửa học kỳ sau của cao nhất việc học còn căng thẳng hơn nữa học kỳ trước, Thất Trung từ trước đến giờ đều luôn bắt kịp khóa học nhanh nhất. Vì để cho các học sinh lên cao tam có thể sớm bắt đầu ôn tập cũng cố, lúc tới thời điểm liền chiếm ưu thế cả thành phố, khởi điểm xuất phát cao, tiếng pháo thứ nhất đánh cho vang, mới có thể có tinh thần, thi tốt nghiệp và thi đại học mới có thể phát


/79

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status