Nhật Ký Thần Linh

Chương 164: Lý do phải chiến thắng

/176


Giữa vùng đất rộng lớn nơi lối vào thành Vatican, nghi thức “khẩn cầu” đức chúa trời cùng các thiên thần hạ xuống phàm trần giờ đã bắt đầu bởi tiếng ca ngợi của đức giáo hoàng cùng với lời niệm đọc đồng thanh của hơn một nghìn thầy tu và các giáo sĩ nơi đây...

- Ngài là chúa của muôn loài! Là đấng quyền năng tối cao của vũ trụ!

- Mọi đầu gối sẽ quỳ! Mọi miệng lưỡi đều sẽ tôn xưng ngài- Đức chúa Jehovah.

- Ngài là đức thánh chúa toàn năng dẫn dắt thế nhân vượt qua ngày đêm! Vì yêu nhân thế, ngài đã ban phước lành cho con người được sinh ra đời.

- Chúng con xin ngợi khen ngài đời đời theo cùng muôn vàn thiên sứ tán ca!

- Tung hô danh thánh chúa tể oai nghi muôn đời! Đức cha cao quý, chúng con xin dâng lên người muôn vàn lời ca tôn vinh chúc mừng!

- Hỡi chúa, đấng sinh thành! Ngài là vua của cả thế gian này! Linh hồn cầu mong được theo chân chúa tới chốn thiên đàng. Xa rời quỷ dữ và tội lỗi nơi trần gian muôn màu.

- Đức tin sẽ luôn soi sáng dẫn lối con người. Vì chúa là nhân từ và vĩnh hằng. Quyền năng của người phủ khắp thế gian và xua đi bóng tối bao trùm...

- @/%^{

/176

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status