Nhật Ký Thần Linh

Chương 60: Các nơi phản ứng

/176


Châu Âu, nước Anh, trong một trang viên riêng biệt nào đó vốn chỉ dành cho thành viên quý tộc hoàng gia…

- Công chúa Alice, đây là tài liệu khẩn cấp chúng ta vừa mới thu được!

- Ồ! Vất vả ngươi rồi Ericson~

Lên tiếng đáp lời là một cô gái có đôi mắt màu xanh lá cây. Một mái tóc dài màu vàng bạch kim, phía sau được chải bồng lên rồi xõa tung xuống dưới một cách khá là đặc biệt. Cô ấy mặc trên mình một bộ váy đầm quý tộc màu đỏ. Chính giữa ngực và cổ là một dải nếp gấp cúc áo màu trắng rẽ đều sang hai bên. Hai bên tay tương tự là hai chiếc vớ trắng phủ ren giống như các quý bà thời xưa thường hay sử dụng. Lịch thiệp mà tao nhã~

Vẻ mặt của cô ấy lúc này mơ mơ màng màng dường như người mệt mỏi chưa tỉnh ngủ. Thân hình ngồi trên chiếc ngai vàng lớn đặt ngay chính giữa căn phòng, buồn bực đưa tay tiếp nhận lấy xấp tài liệu mỏng vừa được đưa tới.

- Được phục vụ cho ngài là vinh hạnh của tôi, thưa công chúa~

- A a a…! Thật là tuyệt mỗi khi luôn được nghe những lời như thế này vào buổi sáng !

Hai mắt khẽ híp lại cười cười nhìn người nữ trợ lý vốn là hoa hậu xuất thân đang đứng trước mặt mình, Alice thoáng lấy lại tinh thần. Bắt đầu chính thức quan sát thông tin trong tài liệu cô vừa mới nhận được.

“Sáng nay, từ 9h30 tới 10h tại Hà Nội (thành phố thủ đô của Việt Nam- khu vực Đông Nam Á) đã xuất hiện hư hư thực thực tung tích của vị Diệt Thần Sư thứ bảy cùng với đối thủ của ngài (qua tìm hiểu được nhận định là một vị dị thần mang tên Thánh Gióng của người Việt). Chiến đấu tiến hành đến cuối cùng, vị Diệt Thần Sư thứ bảy thuận lợi tiêu diệt dị thần Thánh Gióng (thu được quyền năng không rõ).”

Từng bức từng bức ảnh xa gần trái phải các kiểu chụp lại hình dáng của Nguyễn Trọng Lăng được đặt ngay mặt trên xấp tài liệu. Alice hơi hơi làm liếc qua liền tiếp tục nhìn xuống thông tin bên dưới.

“Trong cả quá trình chiến đấu đặc biệt phát hiện sự có mặt của Erica Blandelli- biệt danh Màu đỏ ác ma (đại hiệp sĩ, thiên tài thanh thiếu niên của tổ chức Thập tự giá Đồng Đen- Italya). Từ hành trình di chuyển của đối phương, nghi ngờ cả hai người bắt đầu có liên quan từ thời điểm xuất hiện cơn bão bí ẩn ngoài biển Đông cách đây hơn một tuần.

Sơ yếu thông tin:

Tên thật: Nguyễn Trọng Lăng. Giới tính: Nam. Dân tộc: Kinh. Tuổi: 18

Nghề nghiệp: Hiện đang là sinh viên trường đại học XYZ, tại địa chỉ số XX, đường YY, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Dị thần đã từng đánh bại: Thánh Gióng (đã xác định), Dị thần liên quan về biển, giông tố (chưa xác định)

Quyền năng hiện có: chưa xác định.

Phương thức chiến đấu: Bắn tên, Gươm ngắn cận chiến.

Thế lực liên quan: Thập tự giá Đồng Đen- Italya (chưa xác minh)

Thân nhân: ^#^*

/176

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status