Nhờ Chồng Đón Cô Bạn Thân (Sắc)

CHƯƠNG 2

/198


CHƯƠNG 2

Tạ An Phong không nói lời nào, xem như cam chịu, Khúc Phái Nhi cũng không có tức giận, giải thích nói “Tô Tuyết Vi mặc dù là bạn thân của em, nhưng cũng là bởi vì lúc còn đi học, em thấy cô ấy đáng thương không có bạn bè, mới chơi cùng với cô ấy. Nhưng mà nhân phẩm cô ấy có chút vấn đề, trước kia thường xuyên lui tới với một ít người không đứng đắn, còn không chỉ một lần chen chân vào tình cảm của người khác. Anh chắc cũng biết Vi Nhược Tâm bạn tốt nhất của em đi, Tô Tuyết Vi năm đó cũng theo đuổi vị hôn phu của cô ấy, còn bị em bắt được đang cởi quần áo cùng anh ở trong phòng vệ sinh. Chuyện này cũng chỉ em biết, Nhược Tâm còn chẳng hay biết gì, coi cô ta là bạn tốt. Muốn em nói, Tô Tuyết Vi chính là người xấu xí nhiều tật xấu,...”

Lời nói Khúc Phái Nhi vô cùng khắc nghiệt, làm cho Tạ An Phong khó có thể tưởng tượng được diện mạo của cô giờ phút này.

Anh không ngừng suy nghĩ, rốt cuộc là Tô Tuyết Vi đúng như lời cô nói, hay là trong lòng vợ mình khinh thường cô ấy, mà cố ý bôi đen.

Lại nói vài câu, Khúc Phái Nhi cuối cùng cúp điện thoại. Tạ An Phong tháo tai nghe xuống khỏi tai, thở một hơi thật dài.

Buổi chiều tan tầm giờ cao điểm, Tạ An Phong so với dự tính còn trễ hơn một chút mới đến sân bay.

Đã 6 giờ rưỡi, anh cầm di động lang thang không có mục tiêu tìm kiếm ở sân bay. Cũng gửi tin nhắn cho vợ, để cô nói cho bạn của mình, anh sẽ tới địa điểm cố định nào đó để chạm mặt với đối phương.

Tin nhắn gửi đi không lâu, Tạ An Phong bị một cặp đôi nam nữ cách đó không xa đang lôi kéo hấp dẫn chú ý.

Diện mạo người nam thì bình thường, ăn mặc nhưng thật ra không kém, nhìn qua dáng vẻ là tài đại khí thô . Nữ mang kính râm, mái tóc xoăn màu đen giống như rong rêu dưới đáy biển, chỉ lộ ra nửa khuôn mặt tuyết trắng sạch sẽ, môi hồng như máu, giống như minh tinh. Một bộ váy liền áo bó sát người vải dệt màu hạnh nhân, lộ ra toàn bộ dáng người tương đối tốt, khiến cho cả trai lẫn gái đi qua đều nhịn không được mà hiện lên ánh mắt kinh diễm, cùng với biểu hiện tiếc nuối đồng tình.

Tài đại khí thô có tài nhưng khí chất thô thiển, khoe khoang thô tục

Rốt cuộc, mặc cho ai nhìn thấy một đóa hoa nhài cắm bãi cứt trâu, đều sẽ cảm thấy đáng tiếc.

Tạ An Phong cũng như vậy.

Người phụ nữ kia thật sự quá xinh đẹp, anh thậm chí vi phạm nguyên tắc đàn ông tốt của mình, mà nhìn cô vài lần. Chỉ thấy gương mặt người phụ nữ đầy sự không kiên nhẫn, một chân di chuyển đến phương hướng khác, rất nhiều lần muốn rời đi. Mà người đàn ông kia khi nói chuyện, thỉnh thoảng sẽ động tay động chân đối với cô, tựa hồ cố ý ngăn cô không muốn cho coi rời khỏi.

Chẳng lẽ là bị quấy rầy?


/198

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status