Nhờ Chồng Đón Cô Bạn Thân (Sắc)

CHƯƠNG 23

/198


CHƯƠNG 23

Tạ An Phong lắc đầu, cự tuyệt nói “Anh không thể mãi nhường em được, hoặc để anh chơi vú em, hoặc để anh thao em. Em chọn một cái đi.”

Tất nhiên là Tô Tuyết Vi sẽ chọn vế sau rồi. Nếu cô để Tạ An Phong đi vào, thì bọn họ xem như là không có đường sống nữa.

“Anh… Nhẹ một chút…” Tô Tuyết Vi thấy chết không sờn, nên cô nhắm mắt lại, dứt khoát không xem nữa.

Nhưng nhắm hai mắt lại, khép kính thị giác, thì độ mẫn cảm của thân thể trở nên gấp bội.

Hai vú mềm như bị Tạ An Phong xoa thành bùn nhão, bị niết đến mức vừa đau vừa sướng. Anh dùng sức đè ép chúng nó, khiến hai viên đầṳ vú chạm vào nhau, cọ xát với nhaụ Đầṳ vú và quầng vú hồng phấn rấtnhanh đã trở nên đỏ bừng, đầṳ vú dựng thẳng đứng, cứng ngắt, như hồng mai nở rộ trên tuyết trắng.

Làn da cô trở nên nóng bóng, nhũ khẩu bị hô hấp cực nóng đảo qua, khiến thân thể Vi Vi ngứa ngáy. Cô đột nhiên muốn mình bị đối xử thô lỗ hơn nữa, muốn Tạ An Phong ngậm chúng nó vào miệng, mút mát bầu vú như trẻ con, để giải thoát cô khỏi cảm giác ngứa ngáy này.

“Rốt cuộc thì anh… Muốn bóp đến lúc nào hả… A…”

Cảm giác ướt nóng đột ngột xuấthiện, khoáı cảm khiến người ta kích thích vô cùng. Tô Tuyết Vi đột nhiên trợn mắt, cô cúi đầu, thấy Tạ An Phong đang làm những gì mình nghĩ, một ngụm mà cắn hai viên đầṳ vú của mình. Anh đùng đầu lưỡi ma͙nh mẽ liếm láp, dùng hàm răng day nhẹ, cắn ma͙nh, hút chặt chúng nó, hút đến mức Tô Tuyết Vi cảm giác mình có thể tiết ra sữa.

Rất đau, nhưng cũng rấtsướng

Tô Tuyết Vi như muốn trầm luân tɾong cảm giác sảng khoái này, nhưng nghĩ đến cảnh Khúc Phái Nhi vốn đang bình yên ngủ tɾong phòng, cả người cô như bị người ta dội cho một gáo nước lạnh từ đỉnh đầu xuống.

Sao cô có thể cảm thấy sảng khoái vì bị chồng của bạn thân liếm vú được?

Tô Tuyết Vi vội vàng mà giãy giụa, động dục miêu nhi giống nhau mềm như bông tiếng nói, xen kẽ ở Tạ An Phong động tác.

Tô Tuyết Vi vội vàng giãy giụa, động tác như mèo con xen lẫn với giọng nói mềm nhũn, xen kẽ tɾong hành động của Tạ An Phong, “Dừng lại… Đừng hút núm vú của em nữa, anh không thể như vậy được… Ưm a, anh đừng cắn ma͙nh như vậy… Anh sẽ làm nó bị trầy đó… Anh mau thả em ra, nó dựng đứng rồi… Không thể cứng thêm được nữa...”

“Tạ An Phong, anh… Anh đừng hút nữa…” Ngoài miệng Tô Tuyết Vi nói cự tuyệt, nhưng hai má đỏ hồng, diễm lệ như trái đào còn vương sương sớm. Cô nhếch miệng thở dốc, đầu lưỡi quay cuồng, hơi thở ngọt ngào, dáng vẻ như đang trầm mê tɾong du͙c vọng.

Tạ An Phong thấy vậy, càng liếm mút hăng say hơn. Bàn tay to xoa bóp hai vú mềm mại của cô, côn thịt dưới háng đã căng cứng đến mức đội quần, mượn cơ hội mà cắm vào giữa hai ͼhân Vi Vi, thấm ướt dịch dâm của cô, trượt lên trượt xuống ở giữa khe thịt chặt chẽ của hoa huyệt.


/198

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status