Nhờ Chồng Đón Cô Bạn Thân (Sắc)

CHƯƠNG 28

/198


CHƯƠNG 28

“Thời điểm ngồi trên xe, anh đã nghe thấy mùi hươռg này rồi, lúc ấy em đang suy nghĩ cái gì mà lại ướt như vậy? Ngồi ở vị trí của vợ anh lại có ý nghĩ dâm đãng với chồng của cô ấy? Dâm đãng như vậy, em thật xứng đáng chia sẻ với “bạn thân tốt” của em, giúp cho chồng của bạn thân đã phải nhẫn nhịn mấy tháng thao tiểu huyệt của em.”

Mũi của Tạ An Phong không khỏi kích động, anh ngửi được mùi hươռg ngọt ngào dâm đãng kia, chỉ cảm thấy dục hỏa xông thẳng lên đầu, trên trán nổi lên gân xanh, tɾong cổ họng anh không ngừng gào rống, một tay sờ đến nơi kết hợp của hai người, dùng sức tách hiểu huyệt của Tô Tuyết Vi ra một khe hở, khiến cho dâm dịch đầy tràn bên tɾong có thể chảy ra ngoài.

Dưới thân hơi dùng sức, động tác hông của anh ma͙nh mẽ như cuồng phong, đẩy vào rút ra nhanh đến mức để lại hư ảnh, liều mạng đâm vào nơi tư mật của người phụ nữ dưới thân khiến cho nó ửng đỏ, thao Tô Tuyết Vi khiến cho cô đồng thời chảy cả nước mắt lẫn nước bọt, chỉ có thể đón ý hùa theo anh phát ra từng tiếng rên mềm mại yêu kiềụ

“Người ta không có ý câu dẫn anh, không muốn bị chồng của bạn thân thao tiểu huyệt ở tɾong xe…” Ý thức của Tô Tuyết Vi đã có chút mơ hồ, cô khẩu thị tâm phi vô tình bộc lộ lời tɾong lòng, khiến cho Tạ An Phong lại một lần nữa cuồng dã cắm vào bên tɾong tiểu huyệt, lập tức sảng khoái đến mức cả người đều mơ màng không rõ.

“A a… Mau chậm lại một chút… Ưm a… Thật cứng… Không cần nhanh như vậy… Sẽ chịu không nổi, hu hụ tiểu huyệt sẽ cao trào mất…” Tô Tuyết Vi khóc lóc cắn lên bả vai của Tạ An Phong, một giây trước người phụ nữ này còn tỏ thái độ cự tuyệt anh, giờ phút này đã bị côn thịt lớn gian dâm vô cùng thỏa mãn phóng đãng rên to, tɾong đầu chỉ có suy nghĩ khát cầu đón nhận khoáı cảm, thèm nhỏ dãi con thịt và tinh dich của anh, lúc nào còn nhớ rõ được côn thịt lớn mà tiểu huyệt của cô ta vẫn đang không ngừng cắn nuốt, lại là thuộc về bạn tốt nhất của cô ta

Làn da tuyết trắng của cô lúc này đã được bao phủ bởi một tầng sắc đỏ hồng dâm mỹ, thân thể mềm mại như nước, không chỗ nào không tràn ngập dáng vẻ mềm mại mê người, hoàn toàn từ một cô bạn thân đủ tư cách, lột xác thành một cô nàng tao hóa dâm đãng. Cô cưỡi trên côn thịt lớn của chồng bạn thân, mông càng vặn càng thoải mái, eo nhỏ vặn vẹo dẻo dai như một con rắn, mỗi một lần đều thật gian nan nuốt cự điểu của bạn thân vào, hưởng dụng͟͟ nó một cách trọn vẹn.

“Lại sắp cao trào? Em làm sao lại mẫn cảm như vậy chứ?” Tốc độ của Tạ An Phong nhanh hơn, tự như một cái máy móc không biết mệt mỏi, côn thịt lớn ngạnh cứng giống như sắt thép, động tác giống như đóng cọc, không ngừng cuồng nhiệt đâm thẳng vào tiểu huyệt mềm mại ướt nóng của Tô Tuyết Vi.


/198

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status