Nhờ Chồng Đón Cô Bạn Thân (Sắc)

CHƯƠNG 4

/198


CHƯƠNG 4

Tạ An Phong hơi động tâm, chỉ có nửa khuôn mặt thôi đã cũng đủ xinh đẹp kinh người, không nghĩ tới sau khi tháo kính râm xuống, dung mạo càng sâu, phấn mặt má đào, mày đẹp đôi mắt đẹp, làn da như nước,khi cô cầu xin sự giúp đỡ, vốn dĩ muốn đem động tác của cô đẩy ra, cuối cùng lại dừng lại. Thân thể không tự chủ được mà phối hợp đóng kịch với cô, đưa tay ra ôm lấy eo cô.

Rất mềm, còn mang thêm một ít cảm giác khác thường.

Tạ An Phong cúi đầu vừa thấy, đây là thói quen của anh mỗi khi ôm vợ mình, cô gái này có đôi chân dài mà ít người có được, lại đi giày cao gót siêu cao.

Bởi vì vóc dáng vợ anh không cao cho lắm, nên khi anh ôm đối phương, tay thông thường sẽ đi xuống dưới, mới có thể ôm đến eo cô, thế cho nên hiện tại một cánh tay anh ôm vào eo của một người phụ nữ xa lạ, lại thành dừng lại trên một nửa mông tròn căng của cô. Lòng bàn tay cực nóng, rõ ràng cảm nhận được độ cong của cái mông đào mềm mại, cùng với người phụ nữ này không được tự nhiên mà giãy giụa, ở trong lòng bàn tay anh cọ xát qua lại mấy lần.

“ Ưm…” Người phụ nữ ở giữa môi răng tràn ra một tiếng kêu rên, ngượng ngùng mà tránh né ánh mắt sắc bén của Tạ An Phong, lông mi nồng đậm rũ xuống. Gương mặt của cô bỗng ửng đỏ, cổ tay nhỏ dừng ở trên người Tạ An Phong, vô lực mà dán vào ngực anh, nắm chặt vạt áo anh, mới không đến nỗi hai chân nhũn ra, tê liệt ngã xuống.

“Anh… tay anh… Đừng, đụng tới nơi đó…” Thanh âm người phụ nữ không còn giống như vừa rồi, gò má cô đã hồng như thoa phấn, làn da, cổ, bả vai, xương quai xanh sau vạt áo bị mở rộng đều đã đỏ lên giống như tôm bị luộc chín. Độ ấm cơ thể cứ thế mà tăng lên, một mùi thơm càng thêm nồng đậm, từ cổ cô tràn ra, quanh quẩn ở chóp mũi Tạ An Phong, làm anh cứ thế mà thất thần.

“Khụ khụ… Xin lỗi.” Tạ An Phong là người trưởng thành có kinh nghiệm phong phú, biểu hiện của người phụ nữ hiện tại, anh chỉ thấy khi ở cùng bạn gái cũ, cùng với vợ anh dùng đủ mọi kích thích khi ở trên giường, mới có biểu hiện như này.

Mà vừa rồi anh mới chỉ là không cẩn thận chạm vào mông thịt của cô, liền có phản ứng mãnh liệt, người phụ nữ này cũng quá nhạy cảm đi.


/198

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status