Nhờ Chồng Đón Cô Bạn Thân (Sắc)

CHƯƠNG 9

/198


CHƯƠNG 9

Giọng nói Khúc Phái Nhi phát ra từ điện thoại di động đã khiến Tạ An Phong tỉnh táo trở lại. Hai người ý thức được, di động vừa làm rơi, đã có người không cẩn thận mà bật loa ngoài.

Tô Tuyết Vi có chút không biết làm sao mà ngồi tại chỗ. Tay cô túm chặt lấy váy lưới đang mặc, hai chân khép chặt, cố gắng khiến cho mình cách Tạ An Phong càng xa càng tốt.

Anh nhìn Tô Tuyết Vi, ra hiệu một cái để cô tiếp tục nói chuyện phiếm với Khúc Phái Nhi, rồi đưa tay, nhanh chóng sờ soạn chỗ ngồi bên dưới Tô Tuyết Vi để tìm di động.

Có lẽ tìm ở chỗ này quá khó, vị trí này rất chật chội, nên anh sờ nửa ngày cũng chẳng tìm được di động. Ngược lại, thân thể anh càng lúc càng gần Tô Tuyết Vi, thậm chí có vài lần chóp mũi đụng đùi cô. Hô hấp nóng rực, như một bàn tay to mà sờ soạng nửa người dưới của Tô Tuyết Vi, dù cho cô có cố gắng nhẫn nhịn vô cùng, đến mức nắm tay chặt muốn rướm máu, nhưng vẫn không có cách nào khống chế bản tính dâm đãng của thân thể mình. Chỉ cần có người đàn ông nào đó tiếp cận, thì cô có thể hưng phấn vô cùng.

Dưới váy lưới, quần chữ Đinh nhỏ hẹp đã bị dâm dịch giữa hai chân tiết ra mà ướt nhẹp. Vì cô nhúc nhích quá nhiều lần, nên quần lót không cẩn thận mà bị vén lên, giờ phút này váy lưới như đang cọ xát nộn huyệt của Tô Tuyết Vi, không qua một chút vật cản nào. Vải dệt thô ráp không ngừng cọ xát âm hộ âm đế của cô, cọ đến mức cửa âm huyệt và cúc huyệt đang dần ướt nhẹp. Chỗ kín của Tô Tuyết Vi ngứa vô cùng, muốn có gì đó để giúp mình đỡ ngứa ngáy.

Thật là khó chịụ

Tô Tuyết Vi không khống chế được bản thân, muốn cọ xát nhanh hơn.

Ở khoảng cách gần như vậy, Tạ An Phong như dán ở trên đùi cô, chắc chắn có thể ngửi được mùi vị của tao huyệt đang chảy ra nước dâm của người phụ nữ.

Cô sẽ bị anh ta nghĩ là đồ dâm đãng cố ý câu dẫn đàn ông có vợ sao?

Không, Tô Tuyết Vi không nghĩ như vậy. Rồi cô lại không nhịn được mà nghĩ đến khoáı cảm kích thích, khi mũi của Tạ An Phong lần nữa đụng đến chân cô, Tô Tuyết Vi không không chế được mà run run cả người. Một luồng nước dâm như bị vỡ đê chảy tràn ra ngoài, từ tao huyệt mà phun ra.

Cô phun ra thật nhiều nước, như đã đạt đến cao trào.

“Ưm a…” Tô Tuyết Vi mềm yếu mà kêu một tiếng, tay nhỏ đặt trên bả vai Tạ An Phong, dùng sức đẩy anh ta ra. Chỉ tiếc là sức lực của cô quá yếu, không thể đẩy được Tạ An Phong nhúc nhích chút nào.

“Vi Vi, cô làm sao vậy?” Khúc Phái Nhi nghe ra một tia khác thường, bèn quan tâm hỏi.


/198

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status