Nữ Chủ Xinh Đẹp , Chạy Trốn Cuộc Hôn Nhân (Sắc)

CHƯƠNG 4 .2

/474


Xe đi ngang qua một tiệm bánh ngọt, Ninh Tri bảo chú Trần dừng xe.

 

Lúc trở về xe, trong tay cô cầm theo hai cái hộp bánh tinh xảo.

 

Hôm nay có khách tới Lục gia, bà Lục có một người em gái, bà ấy mang con trai nhỏ của mình đến Lục gia làm khách.

 

Khi đối mắt với lời chào hỏi thoải mái của Ninh Tri, em gái bà Lục, Tống Nhu cũng hơi giật mình. Chờ khi Ninh Tri lên lầu, bà ấy cười hỏi bà Lục, “Có phải chị đã dạy dỗ con dâu nhỏ một phen rồi hay không?”

 

Tống Nhã nhấp một ngụm trà, “Nhìn chị giống người sẽ lập quy củ với con dâu lắm sao?”

 

“Em biết chị không phải như vậy.”

 

Từ nhỏ, tình cảm của hai chị em Tống Nhã và Tống Nhu đã rất tốt, bà Lục cũng không sợ bị em gái chê cười, “Em cũng biết tình huống lúc Ninh Tri gả tới đây rồi đấy, tuy rằng nói con bé nhận tiền nên mới đồng ý gả nhưng lúc trước chị cũng cùng người lớn nhà bên đó nói chuyện rõ ràng, trong vòng hai năm, nếu như bệnh tình của tiểu Tuyệt không có biến chuyển tốt, hai người cũng không có con vậy Lục gia sẽ để cho Ninh Tri rời đi.”

 

Tống Nhu không tán đồng  “Có thể gả vào Lục gia là phúc khí của Ninh Tri, nếu không dựa vào bối cảnh không cha không mẹ của con bé, nào có cơ hội gả vào Lục gia? Ngay cả cơ hội có chút dính dáng cũng không có.”

 

“Lúc trước con bé gả cho Tiểu Tuyệt cũng không phải thiệt tình muốn gả, lại nói, hiện tại bệnh tự kỷ của tiểu Tuyệt càng ngày càng nghiêm trọng, tâm của con bé cũng không đặt ở Lục gia, em nói xem, người ta đã như vậy, chị cố gắng giữ lại cũng chẳng để làm gì.”

 

Cho tới nay, bà Lục đều hiểu rõ tình huống của con trai mình, lúc trước bà để Ninh Tri gả tới chính là muốn thắp lên một tia hy vọng, đồng thời, bà cũng hy vọng Ninh Tri có thể có cơ hội sinh ra một đứa nhỏ.

 

Hiện tại đã nửa năm trôi qua, bệnh tự kỷ của Lục Tuyệt không chuyển biến tốt, thái độ của Ninh Tri với con trai bà cũng là chán ghé, đừng nói đến việc sinh đứa bé, hiện tại hai người đều không ngủ chung một giường.

 

Bà đã từng thử khuyên nhủ Ninh Tri nhưng không có hiệu quả, dù sao thì đây cũng là chuyện của Ninh Tri cùng Lục Tuyệt, nếu như trong hai người có một người không chịu phối hợp thì sẽ không thể có đứa nhỏ.

 

Tống Nhã than thở  “Nếu bệnh tình của tểu Tuyệt càng nghiêm trọng, vậy cũng không thể để Ninh Tri chôn vùi cả đời ở Lục gia.”

 

Tống Nhu biết chị gái mình thoạt nhìn là một người cao lãnh, thích làm dáng nhưng bà lại thông tình đạt lí hơn bất kì ai, “Nếu như mỗi người mẹ chồng giàu có đều thấu tình đạt lí như chị, vậy mấy cô con dâu đều hạnh phúc đến chết mất.”

 

Ninh Tri cũng không biết bà Lục đang nói đến mình, lúc này cô đang cầm theo hai cái hộp nhỏ đi lên lầu, trực tiếp hướng đến thư phòng.

 

Hai ngày này cô phát hiện mỗi ngày Lục Tuyệt đều lặp đi lặp lại những việc làm cố định tại những khung thời gian cố định. Giống như lúc này, hắn nhất định đang ngồi trong thư phòng gõ máy tính.

 

“T Rex, chúng ta không thể cùng chơi với đồ ngốc, sẽ ngốc theo đó.” Cửa thư phòng hờ khép, bên trong truyền đến thanh âm non nớt của trẻ con.

 

“Đồ ngốc không nói chuyện.”

 

“Đồ ngốc không được ai thích.”

 

“Đồ ngốc rất ngốc, ngốc, ngốc.”

 

“Đồ ngốc ngu, ngu, ngụ.....”

 

Ninh Tri đẩy cửa ra, cắt ngang tiếng nói của đứa bé.

 

Cô đi vào phòng liền thấy một bé trai hơi báo đứng bên cạnh bàn của Lục Tuyệt, trong tay nhóc còn cầm một con T Rex màu xanh lục, trên khuôn mặt phúng phính tràn ngập sự khinh bỉ với Lục Tuyệt.

 

“Em vưa nói ai là đồ ngốc?” Đứa bé này hẳn là con trai của Tống Nhu, cũng chính là em họ của Lục Tuyệt.

 

Đứa bé này tên Diệp Trí Cao, thằng nhóc này cũng láu lỉnh, nó biết những lời nói lúc nãy nói với Lục Tuyệt đều là những lời không hay, bây giờ bị người lớn hỏi chuyện nó đương nhiên không muốn trả lời.

 

Ninh Tri cố ý làm mặt dữ, “Nhóc tên Diệp Tri Cao đúng không? Nhóc vừa mới nói cái gì? Đồ ngốc không nói chuyện à, bây giờ em không trả lời, chị sẽ coi như em là đồ ngốc.”

 

Cái miệng nhỏ của Diệp Trí Cao dẩu lên, nó nói  “Em không phải, anh ấy mới phải.” Tay nhỏ của nó duỗi ra chỉ về phía Lục Tuyệt.

 

Lục Tuyệt mặc áo hoodie đỏ ngồi trước máy tính, một chút phản ứng cũng không có, hắn không ngừng gõ bàn phím, ánh sáng từ màn hình dừng trên khuôn mặt thanh tuấn của hắn, soái khí lại mê người.

 

Ninh Tri đánh bay cái tay nhỏ của Diệp Trí Cao, “Đứa nhỏ không được không biết lễ phép, không được nói lung tung, anh ấy là anh họ của em.” Tên nhóc này mắng Lục Tuyệt là đồ ngốc, vậy người alfm vợ như cô thì xem là cái gì?

 

Diệp Trí Cao ôm chặt T Rex, nói cho Ninh Tri, “Mọi người đều nói anh ấy là đồ ngốc, anh ấy với đồ ngốc trong lớp em giống nhau, không nói chuyện, cũng không có ai đồng ý làm bạn với đồ ngốc.”

 

Ninh Tri cảm thấy cái tên nhóc thối này một chút cũng chẳng đáng yêụ

 

Cô đi đến trước kệ sách, đem khối Rubik bày biện trên đó lấy xuống.

 

Ninh Tri cố ý xoay xoay khối Rubik, cô hỏi Diệp Trí Cao, “Em có biết đây là cái gì không?”

 

Đứa nhỏ gật gật đầu, “Rubik, thầy giáo dạy em chơi rồi.”

 

Thầy giáo ở nhà trẻ đã từng dạy tụi nó chơi Rubik.

 

Ninh Tri đem khối Rubik đưa tới trước mắt Lục Tuyệt, cô ghé sát vào bên tai hắn, ôn nhu nói  “Lục Tuyệt, anh có thể giúp em làm cho khối Rubik này trở về như cũ không?”

 


/474

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status