Nữ Hoàng Queen (Nữ Hoàng Băng Giá)

Chương 12

/77


Ra khỏi trường , nó đi dạo gần một bờ hồ . Cái hồ này nằm gần trường nó , có cái cây xòe tán lá rộng tạo thành 1 bóng mát rất thích hợp để hóng gió . Trời gần chuyển sang mùa đông nên gió hơi se lạnh , nó ôm cánh tay mình nhìn về nơi nào đó rất xa xăm ko có đích đến , đang đắm mình vào cảnh vật thiên nhiên thì nó nghe được tiếng còi ô tô đằng sau lưng . Ngoảnh mặt kại thì thấy trước mặt nó là một chiếc xe ô tô hãng BMW sáng loáng , bước xuống xe là 1 trai 1 gái và đó chính là C.Phong & Như . Họ bước lại gần chỗ nó đứng , nhìn nó cười toe toét nói :

--Bạn thân lâu ngày à phải nói là lâu năm ko gặp__Như cất tiếng nói rồi ôm chầm lấy nó khóc nấc lên như kiểu con nít bị lất mất quà , nói :

--Bạn thân đểu đã bỏ mình đi cậu thật quá đáng ..huhu...__Như như vậy làm cho nó chỉ biết lắc đầu ngao ngán vs tính trẻ con của Như , nó đẩy nhẹ Như ra lau nước mắt cho Như nói :

--Thôi nào ko phải tớ đã về rồi sao , lần này tớ về tớ sẽ ở lại__nghe nó nói như vậy Như liền hết khóc hỏi lại :

__Cậu nói thật chứ__đáp lại là cái gật đầu của nó , Như vui mừng rồi sực nhớ đã bỏ quên một người , quay lại nhìn thì thấy khuôn mặt tức giận của

C.Phong , thấy vậy Như giả vờ sợ sệt nýp sau lưng nó nói :

--Băng ơi giúp tớ vs , nhìn mặt Phong đang đỏ bừng kìa...hahaha__nói xong còn cười một tràng làm cho C.Phong càng tức lên tiếng :

--Các cậu giỏi thật có còn xem tớ là bạn bè nữa ko đấy , ôm nhau khóc vứt tớ đứng bơ vơ thế này đấy , thế mà là bạn à .

--Thôi nào thôi nào , cho mình xin lỗi được chưa bữa tối tớ bao các cậu ăn tùy ý coi như chuộc tội được chưa__nó cất giọng hòa hoãn .

--Cậu hứa rồi đó__Như , Phong đồng thanh .

--Các cậu đó , cái tính vẫn ko thay đổi lúc nào cũng coi việc ăn hơn bạn bè...haiz sao tôi lại có loại bạn thế này chứ__nó giả bộ thở dài nói . Nó nói vậy làm cho bọn họ tức giận hét :

--CẬU NÓI GÌ ĐÓ...MUỐN CHẾT HẢ__bọn họ đồng thanh hét nên volum lớn nên nó phải bịt tai nói :

--Thôi được rồi tớ ko giỡn nữa , chúng ta đi chơi tối rồi dphi ăn sau .

Thế là cả bọn đi chơi khắp nơi , tối lại bào một cửa hàng thuộc chi nhánh nó ăn ( quản lí ở đây ko biết nó là chủ nên vẫn đối sử vs nó như vs khách bình thường , noú chung nhán viên của nó ko ai biết nó trừ Na Na , bạn nó cũng ko biết công ty DBB là công ty của nó ) .Đang ăn thì Như cất tiếng hỏi :

--Thời gian qua cậu sống tốt chứ , Băng ?

--Ừkm , tốt còn các cậu khỏe chứ anh hai tớ có sống tốt ko__ nó trả lời rồi hỏi ngược lại . Lần này thì là Phong trả lời :

--Bọn tớ sống tốt , nhưng Khánh


/77

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status