Nữ Vương Mất Trí Nhớ

Chương 2 - Chương 2

/17


Diệp Trăn Trăn, nữ, 21 tuổi, sinh viên năm ba ngành Tài chính trường Đại học Kinh tế -Tài chính thành phố A. Sáu năm trước bị mất trí nhớ trong một vụ tai nạn giao thông, mẹ là Diệp Nhược Hàm (38 tuổi), ba Tiết Minh (40 tuổi) đều mất trong vụ tai nạn ấy.

Tả Dịch cầm tư liệu về Diệp Trăn Trăn trên tay, không nhịn được nở nụ cười.

“Nhìn kìa! Sếp vừa mới cười.”

“Mẹ nó không lẽ sếp thực sự vừa ý cô Diệp Trăn Trăn kia hả?”

“Vừa ý thì thế nào? Chẳng lẽ cậu dám cùng anh ấy tranh giành?”

“Không dám không dám, có tranh phụ nữ cũng không dám tranh của sếp đâu, tôi còn muốn sống thêm vài năm nữa.”

“Ui các cậu khoan hãy nói, cô gái họ Diệp kia quả thực nhìn rất đẹp nha.”

“Có đẹp thì cũng không phải của cậu.”

Ánh mắt của Tả Dịch lướt qua đám người đang líu ríu kia, cả căn phòng đột nhiên yên tĩnh trở lại. Tất cả mọi người đều ra vẻ ta đây rất bận rộn, cố gắng không để cho mình nhìn vào mắt của Tả Dịch.

Tả Dịch cong môi, cuối cùng thả xấp tài liệu xuống, nhìn ra ngoài cửa sổ.

Vốn cho rằng chờ khi Diệp Trăn Trăn tỉnh lại là có thể tìm ra hung thủ, không ngờ rằng cô tỉnh lại rất nhanh, nhưng lại mất trí nhớ. Theo phán đoán của anh, cô không giống như đang nói dối, nhưng mất trí nhớ vào lúc này thì có hơi kì lạ.

Nếu nói cô giả vờ mất trí nhớ, vậy động cơ là gì? Trong tình huống như vậy, việc cô mất trí rất có lợi cho hung thủ, nhưng tại sao cô lại muốn bao che cho hung thủ? Chẳng lẽ do hung thủ có thân phận đặt biệt? Đúng rồi, nghe nói cô còn có một người chồng sắp cưới.

Lông mày Tả Dịch giật giật, tiếp tục cầm một phần tư liệu khác ở trên bàn lên.

Tần Không, nam, 25 tuổi, tốt nghiệp ngành Thương mại trường đại học XX của Mỹ. Là con trai thứ 3 của Tần Thế Kiệt, hiện đang làm giám đốc bộ phận sản phẩm của tập đoàn Tần Thị. Có hôn ước với cháu gái nạn nhân Diệp Trăn Trăn.

Tả Dịch chậc một tiếng, các đại gia tộc thường thích các cuộc hôn nhân thương mại, cháu ngoại chưa tốt nghiệp đại học, đã đính hôn được hai năm. Còn người tên Tần Không này tuy là chạy ra nước ngoài mạ một lớp vàng, nhưng không thấy anh ta mấy năm nay ở tập đoàn Tần thị làm ra được cái gì, Diệp Trăn Trăn sẽ vì anh ta mà giả vờ mất trí nhớ sao?

Tả Dịch nhìn chằm chằm vào tấm hình của Tần Không hai giây, sau lại lắc đầu. Bề ngoài còn không đẹp trai bằng bác sĩ Quý, có lẽ không thể lừa được cô gái này.

“Hắt xì” Tần Không xoa xoa mũi mình, tiếp tục chân thành thâm tình nhìn người trên giường bệnh, “Trăn Trăn, anh là Không Không đây, em thật sự không nhớ anh là ai sao?”

Diệp Trăn Trăn lắc đầu.

Tần Không chỉ số bi thương tăng một ngàn, anh ta đưa bàn tay trái mình ra quơ quơ trước mặt cô: “Trăn Trăn, em nhìn nè, đây là nhẫn đính hôn của chúng ta, chờ em tốt nghiệp chúng ta liền kết hôn.”

Diệp Trăn Trăn nhìn thoáng qua chiếc nhẫn bạc tinh xảo trên ngón tay của anh ta, vẫn tiếp tục lắc đầu.

Chỉ số bi thương của Tần Không lại tăng thêm một ngàn, anh ta ôm lấy trái tim đi qua một bên chữa thương.

Tôn Thiến thấy cậu ta rốt cục yên tỉnh, mặt đầy ý cười bước đến: “Trăn Trăn à, ở bệnh viện có quen chưa? Cần gì thì nói với mợ, mợ sẽ về nhà lấy giúp con.”

Nhà? Lông mày nhẹ nhàng giật giật, cô nhìn người phụ nữ đang cười thân thiết trước mặt, hỏi: “Trong nhà thế nào rồi?”

Nụ cười của Tôn Thiến cứng đờ, bà vỗ vai Diệp Trăn Trăn, an ủi nói: “Trong nhà bây giờ toàn là cảnh sát, nhưng con cứ yên tâm, cậu sẽ xử lý tốt.”

Ánh mắt Diệp Trăn Trăn khẽ động, chẳng trách hai ngày nay không thấy cậu, thì ra là ở nhà xử lý việc này sao? Cô nghĩ một lát, rồi hỏi Tôn Thiến: “Đã hai ngày rồi, sao trong nhà vẫn còn cảnh sát?”

“Chuyện này..” Tôn Thiến cười gượng hai tiếng, “Nghe nói là hung khí vẫn chưa tìm được.”

“Hai người nói xem hung khí có phải là đùi dê không?” Tần Không vốn dĩ đang đứng trong góc nghe thế liền hăng hái nói, “Lúc trước tôi đọc tiểu thuyết trinh thám có nhớ, người vợ dùng đùi dê đã đông lạnh

/17

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status