Nữ Vương Mommy Giá Lâm

Chương 21 - Chương 21

/495


Nhìn bộ mặt của Tuyết Vi dữ tợn như người đàn bà đanh đá, Hoàng Phủ Minh nhìn thế nào cũng không thấy cô giống như là tiểu thư khuê các xuất thân danh môn, mà cực kỳ giống một người phụ nữ bị bệnh thần kinh!

“Người phụ nữ, điên đủ rồi chưa?!” Một tiếng gầm nhẹ rơi xuống, sắc mặt Hoàng Phủ Minh âm trầm đẩy Tuyết Vi đang phát cuồng đi ra ngoài.

“Không đủ!! Anh còn chưa có chết, sao tôi có thể đủ?!” Nói xong, cô lại nhào tới người anh.

Đã vậy vào lúc này……

‘ Cốc cốc cốc ’ tiếng đập cửa truyền đến.

Sắc mặt Tuyết Vi lập tức trở nên trắng bệch, trắng bệch.

“Tiểu thư Tuyết Vi, bên trong xảy ra chuyện gì?” Ngoài cửa truyền đến tiếng hầu gái dò hỏi, ngay sau đó, cửa đang khép chặt chậm rãi bị đẩy ra, từ ngòai chậm rãi bị đẩy vào……

Con ngươi Tuyết Vi mở lớn, nước mắt đều sắp chảy xuống. Cũng bất chấp tất cả, chỉ một khắc nữa cửa hoàn toàn bị mở ra, cô nhanh như hổ đói vồ mồi, ấn đầu anh ép anh chìm xuống dưới mặt nước ……

Đối với một màn phát sinh này, Hoàng Phủ Minh hoàn toàn không nghĩ tới! Trong nháy mắt bị ép vào dưới nước, cả khuôn mặt anh đều đen.

Phải biết rằng, vẫn là…… Lần đầu tiên…… Có người dám……

Đối đãi với anh!!!

Như thế!!!

Anh thề hôm nay nhất định phải!!! Giết chết cái bà điên này!!!!

Cửa bị mở ra, hầu gái đứng ở chỗ cửa nhìn chung quanh toàn bộ suối nước nóng, ánh mắt dao động cuối cùng ngừng lại trên người Tuyết Vi.

Chỉ thấy, một tay cô chống đỡ bên bờ, mặt nhìn về phía hầu gái, cánh môi gợi cảm treo một tia độ cung mị hoặc: “Có chuyện gì sao?” Ngôn ngữ rơi xuống không nhanh không chậm.

Hầu gái nghi hoặc nhíu mày: “Tuyết, Tiểu thư Tuyết Vi, vừa mới…… Tôi giống như nghe được cô kêu la, giống như còn nghe được…… Nghe được……”

“Nghe được cái gì?!”

“Nghe được…… giọng nói của người đàn ông ……”

“giọng nói của người đàn ông sao? A…… Nơi này cũng chỉ có một mình tôi, nơi nào có đàn ông tới? Cho dù nói có ……” Tươi cười biến mất, cô nheo lại đôi mắt lạnh: “Cũng là người hầu Nhà họ Hoàng Phủ các ngươi an bài bất lợi đi?!”

Tuyết Vi là bị người Nhà họ Hoàng Phủ mang đến nơi này tắm gội, dĩ nhiên Nhà họ Hoàng Phủ phải an bài tốt hết thảy. Hiện nay, có người đàn ông ở trong Thiên Trì, kỳ thật cô có thể chất vấn người Nhà họ Hoàng Phủ, nhưng

Thêm một chuyện không bằng bớt một


/495

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status