Nữ Vương Mommy Giá Lâm

Chương 27 - Chương 27

/495


“Không cần, cô thu dọn đồ vật đi.” Hoàng Phủ Minh cầm thường phục mới đi tới toilet.

Anh càng nghĩ càng cảm thấy người phụ nữ này hôm nay quá không bình thường, mỗi lần thấy cô đều là một bộ dáng cả vú lấp miệng em không chịu thua, không đến mức chỉ trong một buổi tối liền thay đổi tính cách đi?!

Mắt đen sâu không thấy đáy vừa chuyển, anh thay xong quần áo liền đi theo Tuyết Vi rời khỏi phòng bệnh……

“này!! Này!! Mau xem, mau xem, soái ca phòng bệnh 403!”

Hoàng Phủ Minh và Tuyết Vi đi song song ra ngoài bệnh viện, những y tá nhìn thấy bọn họ sôi nổi ghé vào cửa sổ si mê nhìn bóng dáng anh rời đi, quả thực bị mê ba hồn mất hết bảy phách.

“cô muốn mang tôi đi dạo nơi nào?”

“đi chợ đêm.”

“Chợ đêm sao?” Hoàng Phủ Minh ngừng bước chân: “ban ngày ban mặt…… cô muốn mang tôi đi dạo chợ đêm sao?!”

“A…… Không phải, không phải, là một cái phố bên cạnh chợ đêm, nơi đó có một khách sạn nhà ăn chủ đề trà làm vô cùng giỏi, dù sao, anh tới rồi sẽ biết.” Tuyết Vi khen không dứt miệng cái nhà ăn kia.

Hoàng Phủ Minh liếc cô một cái: “cô thường xuyên đi sao?”

“Không có, tôi cũng là lần đầu tiên đi. Chẳng qua nghe bạn tôi nói nơi đó thực không tồi, liền nghĩ mang anh cùng đi xem. Nhanh lên đi thôi!” Tuyết Vi gấp không chờ nổi vẫy vẫy tay với anh, cao hứng phấn chấn lộ ra ở phía trước.

Chỉ chốc lát sau bọn họ liền đến khách sạn trong truyền thuyết kia. Vị trí bên tay phải lầu một chính là nhà ăn chủ đề trà theo như lời Tuyết Vi.

Vừa tiến vào, bên trong là một căn nhà nhỏ đóng kín lại, nhìn từ đại sảnh, toàn bộ phong cách lấy rừng rậm làm chủ. Nhưng bên trong mỗi căn nhà nhỏ đều có chủ đề khác nhau.

Có phong cách công chúa mơ mộng; cũng có phong cách điền viên; cũng có phòng cảnh biển; còn có học viện, phim hoạt hoạ, Nhận thức từ từ cũng hơn trăm loại phong cách.

“anh thích phong cách gì? Chọn một gian đi.” Tuyết Vi nhiệt tình đem quyền lựa chọn giao cho anh.

Nhưng Hoàng Phủ Minh


/495

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status