Nữ Vương Mommy Giá Lâm

Chương 39 - Chương 39

/495


Tuy rằng, giữa bọn họ trao đổi cũng không nhiều. Chính là, người đàn ông lại để lại ấn tượng khắc sâu cho cô ……

Lời nói không quá nhiều, lại có chút lạnh nhạt, cho người ta một loại cảm giác an toàn.

‘ đừng lộn xộn, ôm chặt tôi……’ trên tác phong từ chuyện này, anh vẫn là một người bá đạo!

Ánh mắt nhìn về phía quân trang trên người này ……

Nếu bộ y phục này là khi cô ngủ, Hoàng Phủ Minh đắp lên, như vậy đủ để chứng tỏ, anh cũng là một người hiểu được quan tâm người khác.

Đáng chết! Đều do cô không có dò hỏi trước chuyện thân phận đối phương, phải biết rằng anh chính là Hoàng Phủ Minh, cô nên cùng anh tiếp xúc nhiều, tiếp xúc rồi.

Bất quá……

Ngẫm lại, dù sao cô cũng đã rời khỏi Nhà họ Hoàng Phủ, tựa hồ cũng không cần thiết đi nhìn trộm Hoàng Phủ Minh rốt cuộc là người nào!

Tuyết Vi được hai binh lính hộ tống rời khỏi nơi này.

Ở dưới tìm hiểu mới biết được, vị trí cô là căn cứ quân sự của binh đoàn thứ ba Quân khu Bạch Hổ.

Theo lý thuyết, người tự tiện xông vào căn cứ quân sự đều có thể giết không cần hỏi, nhưng nghe khẩu khí hai binh lính, chuyện này Hoàng Phủ Minh đã hạ lệnh yêu cầu bảo mật, nói cách khác, sẽ không truy cứu trách nhiệm của cô.

Cô vẫn luôn nghe nói Hoàng Phủ Minh là Quân Trường trong mắt không dung hạt cát, thủ đoạn mạnh mẽ, cứng rắn, bây giờ vậy mà bật đèn xanh đối với cô, nhưng thật ra cô đối với vị hôn phu tiền nhiệm này sinh ra vài phần cảm giác tò mò.

Rốt cuộc Hoàng Phủ Minh sẽ là một người đàn ông thế nào đây?!

Trở lại Nhà họ Tuyết, sau khi Tuyết Vi cùng hai binh lính nói cám ơn liền lén quay về nhà kho, mới vừa thay xong quần áo.

‘ Cốc cốc cốc ’ một trận tiếng đập cửa truyền đến.

Tuyết Vi vừa muốn lên tiếng trả lời, phát hiện quân phục Hoàng Phủ Minh còn đặt ở trên giường, cô lập tức luống cuống tay chân giấu quần áo ở dưới giường.

“Ai?”

“Tiểu thư, cô có ở đó không?” Cửa phòng đẩy ra, Ninh Ninh cất bước mà vào: “cô vừa mới đi nơi nào? Em tìm cô đã lâu.”

Cô thật muốn nói với Ninh Ninh, từ tối hôm qua cô đã bị bắt cóc được không? “chị mới ra đi bộ một vòng, làm sao vậy Ninh Ninh?”

“Tiểu thư, tên lưu manh Vương quản gia lại chơi xấu với phu nhân, cô mau đi xem một chút


/495

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status