Nước Chảy Không Ngừng (Sắc )

CHƯƠNG 23

/315


 

CHƯƠNG 23 

 

Rất nhanh đã cứng rắn thẳng tắm cắm vào chân tâm cô, Minh San đã biết được chuyện phòng the lập tức biết đó là thứ gì, càng sợ tới mức hồn đều sắp không còn.

 

  “Cha…” Cả người cô run rẩy, nói đứt quãng  “Cha, rõ ràng chuyện này là sai, vì sao cha muốn mắc thêm lỗi lầm nữa? Chẳng lẽ thật sự muốn bức chết con gái sao?”

 

  Nghe cô muốn tìm cái chết, gương mặt Thích Kỳ Niên âm trầm, cũng nổi nóng, đang định nổi giận bàn tay ấn lên đùi cô truyền tới xúc cảm trơn trượt.

 

  Hắn cúi đầu nhìn, làn váy sườn xám theo cô giãy giụa mà chỗ xẻ tà lộ ra một đoạn đùi, lúc này tay hắn đang ấn lên đùi đang đi tất chân của cô.

 

  Chỉ trong nháy mắt lửa giận của Thích Kỳ Niên tan thành mây khói, bàn tay to không chịu khống chế vuốt ve qua lại đùi cô, thậm chí trượt lên trên, chậm rãi chui vào trong bắp đùi cô.

 

  Hắn vừa sờ dưới váy cô vừa trầm giọng cảnh cáo

 

  “Đừng để cha lại nghe thấy con muốn chết, con ngoan ngoãn sống sót, mẹ con mới có thể sống sót. Nếu con tự tử, cha sẽ tiễn mẹ con đi cùng con.”

 

  Minh San lập tức trợn to mắt, đôi mắt hàm chứa nước mắt, nức nở nói  “Mẹ là mẹ của con, cũng là vợ của cha ”

 

  Người đàn ông không dao động, mười mấy năm sống kiếp ngựa chiến, sớm đã rèn luyện trái tim hắn cứng như đá, hắn gằn từng chữ

 

  “Con có thể thử xem.”

 

  Thử xem ư?

 

  Sao Minh San dám lấy mạng mẹ mình ra thử?

 

  Bàn tay to chui vào dưới váy như móng vuốt câu hồn lấy mạng, sờ soạng bên trong, càng đi vào Minh San càng run rẩy lợi hại, cuối cùng cả người cô mềm nhũn dựa vào người người đàn ông, run lẩy bẩy.

 

  Nước mắt không cam lòng tràn ra khỏi khóe mắt, Minh San nhìn người đàn ông có quan hệ huyết thống với mình, đột nhiên há miệng cắn lên bả vai hắn, dùng sức cắn mạnh.

 

  Thích Kỳ Niên kêu lên một tiếng, giống như bị kích thích, bàn tay chui vào dưới váy cô càng thêm tàn sát bừa bãi, cách quần lót mềm mại dùng sức xoa bóp bức màn thầu của cô.

 

  “Ừm…”

 

  Chỗ quá mức nhạy cảm yếu ớt bị xoa bóp, Minh San hừ ra tiếng theo bản năng, nhưng động tác cắn người không chịu thả lỏng.

 

  Mà cô cắn đến càng chặt, tay người đàn ông sẽ xoa càng thêm dùng sức.

 

  Rõ ràng là chuyện hạ lưu sắc tình, lại ở trong im lặng diễn biến thành đối kháng ái muội.

 

  Bả vai sắp bị cắn đến chảy máu, người đàn ông vẫn giống như không có việc gì, tay tận tình ăn đậu hũ của cô, còn bình tĩnh nói chuyện với cô.

 


/315

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status