Nước Chảy Không Ngừng (Sắc )

CHƯƠNG 29

/315


CHƯƠNG 29 

 

Nụ hôn này kéo dài rát lâu, lâu đến mức Minh San đều sắp hít thở không thông, cha mới buông tay rời môi ra.

 

  Tầm mắt của Minh San mơ hồ đảo qua gương mặt đường cong cương nghị của hắn, ở khóe môi hắn nhìn thấy máu tươi đỏ rực.

 

  Thấy con gái bị mình hôn đến mềm nhũn, trong lòng Thích Kỳ Niên vô cùng hài lòng, không nhịn được hôn lên môi đỏ mọng của cô lần nữa.

 

  Sau đó hắn mới nắm lấy eo cô, lại khống chế côn thịt trong cơ thể cô nhanh chóng cắm vào rút ra.

 

  Tuy thái độ của cô rất kháng cự, nhưng cơ thể của cô hoàn toàn ngược lại, bị côn thịt hoàn toàn căng ra xong, tao thủy lập tức lan tràn, thịt mềm trong tiểu huyệt bao bọc lấy thân gậy của hắn, dùng sức mút giống như sợ hắn rời xa.

 

  Cơ thể của cô đã phản bội ý chí của cô, thần phục với hắn, đây cũng là lý do Thích Kỳ Niên dám không kiêng nể gì như vậy.

 

  Hắn có nắm chắc đợi con gái mất đi lòng đề phòng, sẽ có thái độ khác.

 

  Cơ thể tao như vậy, sau này sẽ không thể rời xa côn thịt của hắn.

 

  Nhục huyệt vừa mới bị khai bao vẫn nhỏ hẹp như cũ, côn thịt cắm vào bên trong huyệt thịt lập tức mút chặt lấy thân gậy của hắn, tràn ngập cảm giác cọ xát.

 

  Thích Kỳ Niên sướng đến mức da đầu tê dại, sau eo lên men.

 

  Bỗng nhiên hắn nghĩ tới, đợi đến khi con gái không thể rời khỏi côn thịt của hắn, có lẽ hắn đã không thể rời khỏi cái động mất hồn như nguồn suối này.

 

  Thích Kỳ Niên ấn con gái ở phía sau cửa thao mãnh liệt một trận, đợi rượu trong cơ thể biến mất một chút, hắn đột nhiên bế con gái lên.

 

  Cơ thể của thiếu nữ 15 tuổi nhỏ xinh mềm mại, một tay của hắn có thể bế cô lên, ôm lấy cô từ phía sau, bộ ρhận sinh dục của hai người dính sát.

 

  Trong nhà có ánh đèn, ánh sáng mờ nhạt chiếu lên người hai người, hài hòa ấm áp một cách bất ngờ.

 

  Cơ thể mềm mại yếu ớt của Minh San sức lực có hạn, trong phản kháng vừa rồi đã tiêu hao hầu như không còn, lúc này chỉ có thể để mặc cha bế cô lên, vừa đi vừa thao tiến về phía giường cô.

 

  Minh San không chịu nổi phát hiện, cho dù cô không muốn cơ thể truyền tới khoáı cảm sung sướng, cho dù làm thế nào cũng không thể bỏ qua.

 

  Khi đi lại, lực thao lộng càng thêm mạnh hơn, Minh San không nhịn được hừ ra tiếng

 

  “Ừm…”

 

  Khoáı cảm sảng khoái chậm rãi xâm nhập cô.

 

  Đi tới mép giường cha mới đặt cô xuống, Minh San không quan tâm bò vào bên trong giường, côn thịt của cha bị bắt rút ra ngoài.

 


/315

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status