Ông Xã Bá Đạo Rất Cưng Chiều Vợ

Chương 157: Chương 97

/997


Lúc An Nhiên và Phó Quân Hoàng đến phòng tiệc, Từ Tĩnh Ngưng và Đào Ngữ Song đã bận rộn được một lúc rồi, Từ Tĩnh Ngưng cực kỳ quý mến Đào Ngữ Song, lôi kéo bà làm quen không ít khách quý cùng với đại lão (*) trong giới thương nhân.

(*) Đại lão: nhân vật quan trọng (đứng đầu một tổ chức hoặc lĩnh vực nào đó).

Từ Tĩnh Ngưng ở trong giới kinh doanh đúng là nhân vật hàng đầu, càng đừng nói đến quyền thế của nhà họ Phó ở đế đô, cho dù là bà không phát thiệp mời, số người đến thăm hỏi trước cũng không phải là ít, càng không cần phải nói người bà phát thiệp mời.

Người có thể làm cho chủ tịch Từ Từ Tĩnh Ngưng trong giới kinh doanh, con dâu nhà họ Phó tự đưa thiệp mời, đương nhiên thân phận ở đế đô cũng là đứng ở hàng trên.

Đào Ngữ Song vẫn luôn là cười không mất lễ phép, cũng không có mất tiếng tăm con dâu nhà họ Phó, hành vi cử chỉ và cách nói chuyện của bà lấy được sự công nhận của không ít người.

Này là lần đầu tiên con dâu thứ ba nhà họ Phó xuất hiện trong tầm mắt của bọn họ, cũng không tồi.

Lúc Phó Quân Hoàng và An Nhiên tiến vào phòng tiệc, dĩ nhiên là tâm điểm trong tầm mắt của mọi người, gương mặt Phó Quân Hoàng vẫn lạnh lùng như cũ, mặt không biểu cảm, chỉ là bộ quần áo kia làm hơi thở lạnh lùng cứng rắn trên người anh giảm đi không ít, cho dù là đã như vậy, vẫn không ai dám lên chào hỏi như cũ.

An Nhiên mặc bộ lễ phục dạ hội mà chú Vương may theo số đo của cô, tóc dài mềm mại đen bóng xõa ở sau lưng, vốn dĩ thợ trang điểm muốn chải tóc An Nhiên lên, nhưng mà nếu như làm vậy, phía sau cô sẽ lộ ra mảng da thịt trắng nõn lớn ở bên ngoài, lúc Phó Quân Hoàng thấy hóa trang lộ ra của An Nhiên, trước tiên anh rút trâm cài tóc trên đỉnh đầu cô xuống, trong nháy mắt, mái tóc đen mềm mại đổ xuống.

Sau khi nhìn thấy mảng trắng nõn kia ở phía sau lưng được tóc dài che phủ, Phó Quân Hoàng hài lòng.

Vốn thợ trang điểm còn muốn nói cái gì đó, lại bị một ánh mắt của An Nhiên ngăn lại.

Nếu anh không muốn, vậy thì tùy anh đi.

Cuối cùng An Nhiên cũng chỉ là trang điểm tự nhiên, dùng lời nói của thợ trang điểm thì chính là, cho dù là không trang điểm, đi đến chỗ nào cũng sẽ là tâm điểm trong ánh mắt của mọi người.

“Quân Hoàng, An Nhiên, đến đây một chút.” Xa xa, chỉ thấy Từ Tĩnh Ngưng vẫy tay với hai người bọn họ, để cho bọn họ đi qua.

An Nhiên và Phó Quân Hoàng nhìn nhau, đè xuống nụ cười khổ trên khóe môi, tiếp tục đi về phía trước.

Đi đến tiệc rượu này, cũng biết tình huống sẽ là như vậy.

Tay An Nhiên khoác tự nhiên lên trên cánh tay Phó Quân Hoàng, hai người đi cùng một chỗ, giống như là một đôi hoàng tử công chúa, trong lúc hai người giơ tay nhấc chân đều mang theo quý khí mà không phải là người bình thường có thể so sánh được.

“Chủ tịch Từ thật có phúc.” Một người đàn ông trung niên mập mạp đứng ở bên cạnh Từ Tĩnh Ngưng cười ha ha nhìn bà, ngay sau đó tầm mắt dừng ở trên hai người An Nhiên và Phó Quân Hoàng: “Thoạt nhìn hai người này thật đúng là xứng đôi.”

Người nọ là tổng giám đốc của tập đoàn Hải Thụy Công Tôn Tín. Trong ngày thường quan hệ của tập đoàn Hải Thụy và tập đoàn Từ Thị đều là không tồi, Die nd da nl e q uu ydo n Công Tôn Tín hoặc nhiều hoặc ít vẫn nghe được chút tin tức, trong mắt ông, giữa hai người Phó An Nhiên và Phó Quân Hoàng vốn cũng không có quan hệ máu mủ, toàn bộ xem như nuôi một người con dâu cho nhà mình, có gì không tốt chứ.

Nếu như nhà họ Công Tôn ông có thể nuôi một đứa nhỏ giống như Phó An Nhiên, bọn họ cũng luyến tiếc để cho người khác.

Nghe được lời nói của Công Tôn Tín, vẻ mặt Phó Quân Hoàng thoáng dễ nhìn hơn một chút, này ít nhất nhìn ra được không có như trước… lạnh như vậy.

“An Nhiên, Quân Hoàng, đây là chú Công Tôn của con.” Từ Tĩnh Ngưng cười kéo An Nhiên đến bên cạnh mình, cười với Công Tôn Tín.

Người xung quanh người nào không phải là nhân tinh (*), lúc bọn họ nghe thấy lời nói của Công Tôn Tín thì đáy lòng một hồi kỳ quặc, bọn họ chính là nghe nói quan hệ giữa hai người Phó An Nhiên và Phó Quân Hoàng này nhưng là cha con, sao lại thành xứng đôi được.

(*) Nhân tinh: người đặc biệt có thể bày mưu tính kế, khôn khéo đối với việc đời, không dễ bị lừa gạt, xử sự khôn khéo, cũng không chịu thiệt.

Nhưng mà lúc nhìn thấy Từ Tĩnh Ngưng cũng không có phủ nhận, hai người Phó Quân Hoàng và Phó An Nhiên cũng không có bất kỳ phản ứng nào, bọn họ biết dường như tin tức bọn họ nghe được là sự thật.

Trong nháy mắt, tất cả mọi người đến chúc mừng đều vây quanh lại tán gẫu.

Nếu tin tức bọn họ biết đều không sai biệt lắm, như vậy dĩ nhiên là muốn đi lên lấy lòng người nhà họ Phó, bây giờ Phó Quân Hoàng chính là người nổi bật giữa thế hệ trẻ của nhà họ Phó.

Rõ ràng là Từ Tĩnh Ngưng muốn cho An Nhiên tiếp xúc nhiều với

những người này, ở trong mắt Từ Tĩnh Ngưng, dĩ nhiên là An Nhiên


/997

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status