Ông Xã Bá Đạo Rất Cưng Chiều Vợ

Chương 162: Chương 99

/997


Bên trong phòng tiệc còn có không ít phu nhân đang thét lên lớn tiếng, bọn họ đều là những phu nhân sống an nhàn sung sướng, làm sao thật sự nghe qua tiếng súng chứ, bây giờ bọn họ còn đang nghĩ, nếu như đạn kia rơi vào trên người bọn họ, vậy bọn họ sẽ rất đau.

Trong sảnh lớn đều hỗn loạn, sau khi các nhân viên bảo vệ nghe thấy tiếng súng, trước tiên chạy ra ngoài, vẻ mặt cực kỳ nghiêm túc.

Những nhân viên bảo vệ này đều là người ra khỏi từ bên trong bộ đội.

Rất nhiều người sau khi ra khỏi từ trong bộ đội, rất khó có thể tìm được một công việc hợp ý, Từ Tĩnh Ngưng liền tính toán, tuyển những người bộ đội cũ này làm môn hạ của mình, làm một đội bảo vệ ở tập đoàn Từ Thị.

Thành viên đội bảo vệ đều phải thông qua tầng tầng tuyển chọn, cũng không phải là tất cả bộ đội đã ra khỏi đều có thể bước vào tập đoàn Từ Thị.

Vì vậy, trong nháy mắt tiếng súng vang lên, tất cả nhân viên bảo vệ được huấn luyện nghiêm chỉnh đều bắt tay hành động, dùng tốc độ nhanh nhất thời gian ngắn nhất, đều chặn lại tất cả lối ra an toàn của khách sạn, tránh để người hiềm nghi chạy trốn.

Nhưng mà cho dù thủ đoạn đã là nhanh như vậy, bọn họ cũng không có tìm được người ở trong đám người.

Phó Quân Hoàng gần giống như điên rồi tìm kiếm bóng dáng An Nhiên ở trong đám người, nhưng mà không có gì cả, ngay cả một người anh cũng không có tìm được.

Tiếng thét chói tai của những người xung quanh vẫn đang không ngừng, khí thế xung quanh cả người Phó Quân Hoàng hoàn toàn đều là lạnh.

Sau khi đội dài bảo vệ xông vào, trước tiên vây ở xung quanh đám người nhà họ Phó ở bên trong, đối với bọn họ mà nói, người nhà họ Phó mới là người chủ yếu mà bọn họ bảo vệ, những người còn lại, không có quan hệ gì với bọn họ, bọn họ chỉ cần bảo vệ tính mạng của bọn họ an toàn là được.

“An Nhiên đâu? Con bé An Nhiên kia đâu?” Từ Tĩnh Ngưng cầm cánh tay Phó Quân Hoàng, vẻ mặt sợ hãi.

Vẻ mặt Phó Quân Hoàng lộ vẻ lạnh xuống.

Đầu tiên Từ Tĩnh Ngưng liền xông ra ngoài, bà không quan tâm đến sự lôi kéo của mọi người, vọt tới trước người Diêm Tử Diệp gương mặt vẫn đông lạnh, không nể tình chút nào, dưới ánh mắt ngạc nhiên của mọi người, nặng nề tát anh một bạt tai!

Bốp ----!

Vốn là vẫn còn âm thanh thét chói tai lập tức ngừng lại.

Tất cả mọi người đều không thể tin nhìn Từ Tĩnh Ngưng.

Mặc dù Từ Tĩnh Ngưng là chủ tịch của tập đoàn Từ Thị, mặc dù bà là con dâu nhà họ Phó, cho dù là địa vị của bà lại cao như thế nào, cũng không thể ngang nhiên tát Diêm Tử Diệp một bạt tai như vậy!

Đây chính là Diêm Tử Diệp!

Môn chủ Diêm Tử Diệp của Tần Môn!

Kiều Tử Du đã tức giận ngay tại chỗ, lại bị một ánh mắt lạnh như băng của Diêm Tử Diệp ngăn lại.

Kiều Tử Du tức giận phát run cả người, ngoại trừ Tần gia có thể đối xử như vậy với anh Diêm, từ trước đến nay không ai dám đối xử với anh như thế.

Diêm Tử Diệp có bệnh thích sạch sẽ nghiêm trọng, nếu không thì anh cũng sẽ không đến chỗ nào cũng mang găng tay trắng của anh. Ngoại trừ Tần gia, không có người có thể tiếp xúc với thân thể anh, cho dù là cô cũng không thể. Mặc dù là, từ nhỏ bọn họ cùng nhau lớn lên, cũng không được.

Nhưng mà bây giờ, anh Diêm lại bởi vì Phó An Nhiên kia mà chịu một cái tát của Từ Tĩnh Ngưng!

Một cái tát ngang nhiên như vậy, bao hàm tính sỉ nhục!

Sao anh Diêm của cô có thể dễ dàng tha thứ cho người phụ nữ kia đến mức như vậy!

“Diêm Tử Diệp! Cậu lập tức giao người ra đây cho tôi!” Bây giờ Từ Tĩnh Ngưng là tức điên lên, toàn thân bà nghiêm túc nhìn Diêm Tử Diệp, vẻ mặt lạnh như băng.

An Nhiên xảy ra chuyện này, mặc dù cũng chưa nói cho bọn họ biết rốt cuộc là bởi vì cái gì, Die nd da nl e q uu ydo n nhưng mà Từ Tĩnh Ngưng không ngốc, bà sẽ không đi tra. Đứa nhỏ An Nhiên kia và Phó Quân Hoàng đều không thích làm phiền người nhà, có thể tự mình giải quyết tuyệt đối sẽ không làm phiền người nhà.

Lần trước An Nhiên suýt chút nữa là mất mạng, cũng là bởi vì Diêm Tử Diệp này!

Lúc bà vừa mới nhận được tin tức, bà không ngừng ép tập đoàn Từ Thị xuống, nhưng mà tập đoàn Từ Thị cũng không phải là tập đoàn mới, địa vị của tập đoàn Từ Thị cùng bà không sai biệt lắm, bà không lay động được gốc rễ của anh, nếu muốn lay động, tập đoàn Từ Thị của bà cũng sẽ sụp đổ.

Diêm Tử Diệp cũng không có động tác, ngay cả ánh mắt cũng không thay đổi chút nào, thậm chí ngay cả một chút sát khí cũng không có.

Anh kính trọng thậm chí kính yêu mỗi một người mà cô yêu.

Anh biết, gia rất yêu nhóm người nhà họ Phó này, cô rất thật lòng với nhóm người nhà họ Phó này. Cho nên, anh có thể chịu đựng sự chỉ trích của bọn họ đối với anh, anh biết bà đây là đang quan tâm gia, chẳng qua là


/997

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status