Ông Xã Cầm Thú Không Đáng Tin

Chương 134 - Chương 134

/218


Anh qua đó chào hỏi, đi cùng anh không? Kha Lạc lịch sự đề nghị.

An Cửu nhìn thấy người đằng kia đang nổi giận đùng đùng, cô lập tức lắc đầu liên tục.

Vậy thì em tùy ý lấy ít đồ ăn đi. Kha Lạc khẽ cười một tiếng rồi đi về phía Đại Ma Vương.

An Cửu nhìn bóng lưng của anh, vẫn còn cảm thấy bái phục.

Âm thầm cảm thán, nếu bản thân cô có được một phần quyết đoán như anh, thì cô sẽ không bị Phó Thần Thương dồn ép đến mức này.

Kha Lạc vừa rời đi, ánh mắt của những phụ nữ trong hội trường vốn có chút thu lại, ngay lập tức trở nên trắng trợn. Dần dần, có hai ba người bắt đầu tiến tới . . . . . . Người đầu tiên sau khi thăm dò thấy Kha Lạc không có phản ứng, người thứ hai thấy anh cũng không có ý muốn ra mặt giúp đỡ, sau đó thì không còn lo ngại gì nữa.

Kha Lạc là thần tượng quốc dân, là người tình trong mộng của biết bao nhiêu phụ nữ, cho nên cô không tránh khỏi bị nhiều người ghen tỵ !

Da đầu An Cửu căng thẳng, chuyện này căng rồi đây. . . . . . Sao mà cô có cảm giác như bị gài bẫy nhỉ?

--- ------

Nhìn bạn thân đang cực kỳ bình tĩnh ung dung đi về phía mình, Phó Thần Thương đáp trả lại bằng nụ cười ấm áp như gió xuân, Trăm đắng ngàn cay đem Tiểu Bạch Thỏ nhà tôi đóng gói xong rồi ném vào trong bầy sói, thật là vất vả cho cậu rồi!

Tiểu Bạch Thỏ? Không chắc nha. Kha Lạc liếc nhìn nhóm ngôi sao nữ nổi tiếng bên kia liên tục dậm chân rời đi, không đồng ý nói.

Gần đây rãnh quá hả? Phó Thần Thương lạnh lùng liếc anh một cái, trong mắt không chỉ có cảnh cáo, mà còn có cảnh giác.

Kha Lạc ưu nhã uống một ngụm rượu đỏ, Có chút.

Rảnh đến ngay cả người phụ nữ của anh em cũng chọc ghẹo? Phó Thần Thương cụng ly với anh, cười như không cười.

Kha Lạc giơ ly rượu về phía sau lưng anh, dùng lại chiêu cũ: Không phải người phụ nữ của cậu ở đó à?

Quả nhiên Tô Hội Lê đang đi về phía bên này, ánh mắt nén giận, rõ ràng là cô ta đã nhìn thấy Tống An Cửu.

Kha Lạc tốt bụng giải thích: Trước hết đừng tức giận, là tôi dẫn An Cửu đến, không liên quan gì đến anh ấy. Tối nay như cũ anh ấy vẫn là của cô.

Ngón tay Phó Thần Thương cầm ly rượu siết chặt lại, lời nói này của Kha Lạc thật sự là quá mập mờ, An Cửu không quan hệ với anh, tối nay Tô Hội Lê là của mình? Ý của câu này chẳng lẽ nói An Cửu là của anh ta? Dù là nói đùa, thì cũng có phần quá đáng rồi.

Tô Hội Lê không rõ ý của Kha Lạc là gì, thấy Phó Thần Thương không lên tiếng, cho là anh cam chịu, cô giả vờ tủi thân kéo tay anh.

Cô năn nỉ cầu xin anh nhiều lần, thậm chí đêm đó bị Tống An Cửu tìm tới cửa nhục nhã anh cũng không có chút nào thương xót cô mà đồng ý, cuối cùng là nhờ Tô Viễn trong một lần bệnh tình trở nên nguy kịch làm cho anh đồng ý cùng cô tham dự buổi tiệc từ thiện này. Tuy rằng anh chỉ là đi cùng với cô, cái gì cũng không nói rõ, chẳng qua như vậy cũng đã cho cô có cơ hội lật ngược lại tình thế, sự tham dự của anh ít nhất chứng minh rằng, bọn họ không có trở mặt.

Cô vì chuyện này mà mất nhiều ngày để chuẩn bị, dự định tận dụng buổi tiệc từ thiện tối nay để bù đắp lại hình tượng, ai ngờ đâu ngay lúc quan trọng thì trái bom An Cửu lại có mặt ở đây.

--- ------

Còn An Cửu bên này thì bị mấy nhóm phụ nữ hết đợt này đến đợt khác luân phiên tiến đến cùng nhau công kích cô. Tận mắt thấy bạn gái tối nay của Phó Thần Thương quả nhiên là Tô Hội Lê, trong lòng cô liền bốc hỏa, thiếu chút


/218

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status