Ông Xã Cầm Thú Không Đáng Tin

Chương 144 - Mộng

/218


Sân bay thành phố A.

Cô gái mặc áo sơ mi quần jean vô cùng đơn giản, đeo khẩu trang che kín miệng mũi, chỉ lộ ra một đôi tròng mắt tinh quái, trong mong ngóng chờ về phía dòng người, cho đến khi trong dòng người xuất hiện một bóng dáng mảnh khảnh, hai mắt lập tức sáng lên, không ngừng vẫy tay.

“Darling ~ tớ nhớ cậu muốn chết rồi~” Người đến mới vừa đi tới trước mặt cô gái liền nhào lên, chỉ có điều bị một cánh tay vô tình chặn lại.

“Không phải nói không cần đến đón tớ sao? Lại còn lên giọng như thế! Bị người nhận ra sẽ rất phiền toái! Trợ lý biết cậu tới sao?”

Kiều Tang không hề cho là đúng, không nhìn thẳng vào lời dạy dỗ của cô ấy, giống như con khỉ không ngừng nhảy lên nhảy xuống nhìn quanh ra phía sau, “Này này? Hai cục cưng đâu? Phạn Đoàn đâu? Đừng nói với tớ rằng cậu nhẫn tâm như vậy để cả hai đứa ở lại nước Mỹ nha!”

“Trường hợp công cộng, chú ý tới hình ảnh.” An Cửu bất đắc dĩ nhìn cô ấy một cái, “Bọn họ ở chung một chỗ với tiểu Hạ, chờ tớ sắp xếp xong bên này rồi tới.”

Cái gọi là sắp xếp, nhưng thật ra là điều tra đi?

“Ừmh… Cậu cũng quá cẩn thận rồi, chỉ có điều cũng đúng, Phó Thần Thương anh ta không có tính người như vậy!” Nhắc tới cái tên này, Kiều Tang lập tức cắn răng nghiến lợi.

Bốn năm, cô tốn thời gian dài như vậy ẩn núp bên cạnh anh, kết quả một chút tiến triển cũng không có, người đàn ông này quả thật lì lợm như tường đồng vách sắt.

“Đừng lo lắng! Tình báo mới nhất, gần đây Phó Thần Thương bận xem mắt, khẳng định không có tinh lực chú ý những chuyện khác! Chỉ có điều cho dù chú ý cũng không có chuyện gì, dù sao ông cụ sẽ cho cậu chỗ dựa!”

Chuyện năm đó người ngoài tự nhiên không biết tình hình sâu nhất bên trong, Kiều Tang, Monica tương đối thân cận cũng chỉ biết Phó Thần Thương và Tô Hội Lê kết hôn sai luật ép cô phá thai, ông cụ chủ trì công đạo vì An Cửu công khai tuyên bố đời này Tô Hội Lê cũng không thể bước vào nhà họ Phó, để tránh An Cửu bị trả thù mới đưa cô ra nước ngoài, còn giấu giếm lừa dối sinh ra hai cục cưng.

“Tớ biết rõ.” Nghe đến người nhạy cảm, đề tài nhạy cảm như vậy, An Cửu chẳng qua chỉ trầm tư một chút.

Nếu như không phải có đầy đủ nắm chặt và tự tin, cô không có khả năng quyết định trở về nước.

Kiều Tang liếc nhìn thần thái giống như bình tĩnh của An Cửu, vỗ ngực liên tục. Mấy năm không gặp mình vẫn là dáng vẻ cũ, tại sao người ta có thể trổ mã ra đoan trang tao nhã xinh đẹp động lòng người như thế chứ? Ứng với cái gọi là trong bụng có thi thư khí chất hào hoa, khí chất của cô ấy giống như hàm súc trải qua thời gian lên men tản mát từ trong ra ngoài, giống như rượu ngon hương thuần. Nhìn lần đầu tiên tuyệt đối sẽ không giọng khách át giọng chủ, thậm chí có thể khiến cho người ta coi thường sự tồn tại của cô ấy, không phải kim cương, lại dịu dàng như ngọc đẹp sau khi tỉ mỉ mài dũa, có vẻ an bình của thời gian lắng đọng.

Kiều Tang an ủi mình, nhất định bởi vì bản thân mình đã đủ hoàn mỹ, đã không có không gian phát triển.

“Phòng ở đã sớm sắp xếp xong xuôi cho cậu, ừmh, cậu thật sự không định dời qua ở chung với tớ sao?”

“Qua một thời gian ngắn Phạn Phạn và Đoàn Đoàn sẽ đón tới, ở cùng cậu không tiện.”

Nhắc tới cục cưng, ánh mắt của An Cửu dịu dàng đến có thể chìm chết người.

Biết cô ấy một khi đã quyết định chủ ý cũng sẽ không thay đổi, Kiều Tang đành phải thôi, “Vậy cũng được! Haizzz, thật hy vọng cậu có thể làm trợ lý cho tớ! Chẳng qua tớ


/218

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status