Ông Xã Cầm Thú Không Đáng Tin

Chương 146 - Ôm Cây Đợi Thỏ

/218


“Có thù oán với ai? Có câu trả lời gì? Cuối cùng Sở Mạch có ý gì chứ? Kiều Trang không nghe hết trọn vẹn, chưa hiểu rõ đầu đuôi.

Sau khi cúp điện thoại, An Cửu cả nửa ngày rồi không mở miệng, Kiều Tang xem sắc mặt cô ấy không tốt cũng yên lặng trở lại.

Mấy phút sau, rốt cục An Cửu cũng từ từ nói, “Thật xin lỗi Tang Tang, mình làm cậu phải bị liên lụy rồi.”

“Sao? Cuối cùng đã xảy ra chuyện gì?” Kiều Tang khó hiểu

“Tang Tang, nếu không có ai tình nguyện dẫn dắt cậu , mình sẽ làm người đại diện cho cậy được hay không?”

“Được được được! Đương nhiên là được rồi!” Khuôn mặt Kiều Tang mới vừa hưng phấn nói xong lập tức trở về vẻ mặt đau khổ lắc lắc đầu, “Không được, không được! Bây giờ mình cũng đã như thế này rồi, mình không muốn cậu làm quản lý của mình! Hơn nữa, nếu làm quản lý của mình thì nhất định phải kí hợp đồng với Tụ Tinh! Mình biết cậu không muốn gặp anh ta!

An Cửu kéo một ngăn lớn dưới giường tạo thành một chiếc giường dự phòng rồi đem chăn ra trải lên, “Tóm lại, chuyện này cậu không cần lo, mấy ngày tới cậu sẽ ở đây với mình. Mình sẽ giúp cậu xử lý.”

Kiều Tang vấn tóc thành búi, lục giấy bút ra vẻ tranh, “Mình nghĩ tới nghĩ lui vẫn cảm thấy Hedy không có khả năng làm vậy với mình, chắc chắn là có người mua chuộc, trong chuyện này người có động cơ và năng lực làm được chỉ có Sở Mạch! Ngoài Sở Mạch ra không ai dám động đến tính mạng của Phó Thần Thương, ngoài Sở Mạch thì không còn người nào khác! Đúng rồi, cậu nói liên lụy đến mình là có ý gì?

Nhìn An Cửu như có tâm sự sâu kín, biết cô ấy đã phát tiết tâm trạng một lần nên cũng thấy yên tâm một chút, giữ cô ấy ở đây chẳng qua là sợ cô ấy chịu không nổi áp lực bao vây từ bốn phía.

“Nói không chừng có người biến thái thích tự thiến à!” An Cửu không chút để ý nói.

“Xùy xùy, anh ấy tự thiến, thì mình đây đã biến thành cái gì rồi hả? Tiểu An Cửu, cậu đã là mẹ của hai đứa trẻ, ăn nói nên chú ý hình tượng!”

Tự thiến… Tự thiến? Kiều Tang lấy tay chống cằm, rốt cục cũng hiểu rõ ý tứ của An Cửu vừa rồi, búng tay nói, “Cậu nói Phó Thần Thương?”

An Cửu đang trải drap chợt dùng một chút, Kiều Tang không thể tin được la ầm lên: “Không thể nào? Anh ấy bị đứt gân não sao? Mình là nghệ sĩ của công ty anh ấy, anh ấy vì nhiều tiền quá không biết xài cách nào sao? Mình đối với anh ấy có chỗ nào không tốt chứ?”

Kiều Tang nói xong cũng hiểu được tất cả vấn đề, cẩn thận nhìn An Cửu một chút, “Ây da… Mình đã hiểu rồi…”

“Người đàn ông này sao có thể làm quá lố như vậy chứ! Anh ấy có ý gì? Ép cậu đến trong tầm tay để dễ dàng hành hạ sao? An Cửu, cậu nhất định không được đi! Không phải cậu gây phiền phức gì cho mình hết, là mình làm phiền cậu! Nếu không phải vì mình, cậu sẽ không chịu sự uy hiếp của anh ấy…”

“Được được, mấy đêm rồi cậu ngủ không được ngon, mau nghỉ ngơi đi! Không ai trách ai hết, bây giờ vấn đề quan trọng là phải nghỉ ngơi để bảo vệ sức khỏe. Hiện tại cậu phải ngoan ngoãn ở trong nhà không được đi đâu hết là đã giúp mình rồi! Đừng chạy loại đi khắp nơi để người khác nhận ra là ảnh hưởng đến việc cứu cậu của mình…”

Kiều Tang biết những lời cô ấy nói đều là sự thật, cúi đầu ão não nói, “Mình biết rồi.”

…………………………

Sáng ngày thức hai, trước giờ làm một tiếng An Cửu đã ngồi chờ ở dưới sảnh của công ty Tụ Tinh, chuẩn bị trực tiếp chắn đường Phó Thần Thương, đối mặt nói rõ ràng.

Trước đó cô cũng chưa xác định được lịch trình của anh ấy, nhưng mà, nếu là


/218

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status