Ông xã thần bí không thấy mặt full

Chương 252: Bí mật cái chết của mẹ Tăng.

/376


Chương 252: Bí mật cái chết của mẹ Tăng.

Editor : May

 

 "Cút ngay! Cô - người phụ nữ ngoan độc này!" Lãnh Ngạn dùng một cước đá văng cô ta, "Trừ bỏ Đình Tử,  trên tay cô còn nhiễm máu bao nhiêu người? Sau đó vui vẻ tiến vào làm phụ nữ nhà họ Lãnh? Bị giật chết? Hiện tại tôi không thể không hoài nghi! Dùng giả điên để dời đi tầm mắt của người khác? Cô rất thành công! Thật sự thực thành công! Hơn nữa mẹ Tăng tìm đến đại sư đoán số, tôi gần như nghĩ đến hai bọn họ là tôi hại chết! Hôm nay, mục tiêu của cô là Duy Nhất, đúng không? Đáng tiếc, khiến cô thất vọng rồi!"

 

 "Không! Em không có! Đúng vậy, em rất có lỗi với Đình Tử, em giả điên! Bởi vì em yêu anh! Ngạn! Nếu hiện tại anh đều đã biết, em cũng không mặt mũi nào lại nói từ yêu ở trước mặt anh. Nhưng em có nỗi khổ, em thật sự có nỗi khổ!" Tĩnh Lam cố sức nói.

 

 Lãnh Ngạn giống như có chút mệt mỏi, ngồi yên tĩnh trên ghế, xoa xoa huyệt thái dương, "Người tới, giao cô ta cho cảnh sát, để cô ta nói nỗi khổ với cảnh sát, để cô ta nói cho cảnh sát biết, nỗi khổ của cô ta chính là quá yêu tôi!"

 

 "Vâng!" Vệ sĩ vẫn đứng ở cạnh cửa kéo Tĩnh Lam đi ra ngoài, một đường đều là tiếng gào thét của Tĩnh Lam, "Ngạn! Đừng đối với em như vậy! Ngạn! ..."

 

 Tần Nhiên đứng ở bên người Lãnh Ngạn, vẫn không biết bình phán yêu mến trước mắt này như thế nào, đối mặt với Lãnh Ngạn mệt mỏi lúc này, cũng không biết nên nói cái gì.

 

 Đêm nay, anh ta nghe theo an bài của Lãnh Ngạn, ở phòng ngủ giả làm Duy Nhất, lại không biết sẽ lật ra hết nội tình những chuyện nhiều năm trước.

 

 Đêm yên tĩnh, cuối cùng Lãnh Ngạn mở miệng trước, "Tần Nhiên, buồn cười sao?"

 

 Tần Nhiên yên lặng, nhẹ ho khan vài tiếng, "Không, tôi không ý này!"

 

 Lãnh Ngạn cười khổ, "Nhưng tôi có! Tôi cảm thấy tất cả đều rất buồn cười! Hoang đường, ngu xuẩn, hai từ này hoàn toàn có thể khái quát nửa đời trước của tôi!"

 

 "Không thể nói như vậy, có một câu Tĩnh Lam nói rất đúng, cho tới bây giờ anh vẫn luôn không chú ý cô ta, một năm thậm chí chưa gặp cô ta vài lần, sao sẽ biết cô ta đang làm cái gì? Hơn nữa vòng luẩn quẩn cùng nhau chơi trò này với cô ta dính dấp quá rộng, hết thảy đều thiên y vô phùng(1). Thật ra bây giờ anh có thể phát hiện, tôi đã phải rất bội phục, sao anh có thể hoài nghi đến trên người Tĩnh Lam?" Tần nhiên cũng thấy không thể tưởng tượng với tất cả chuyện Tĩnh Lam làm, toàn bộ chính là một kế hoạch thiên y vô phùng. Bác sĩ Trần, mẹ Tăng, viện trưởng bệnh viện tâm thần, đại sư đoán số, kẻ lang thang đầu đường, mỗi một vòng đều rất khó làm cho người ta hoài nghi.

(1) Thiên y vô phùng: nghĩa là áo trời không kẽ hở, dùng để chỉ những chuyện làm đến rất cặn kẽ, không có sai sót.

 Lãnh Ngạn trầm ngâm, "Only chết, tôi liền cảm thấy có chút kỳ quái, vệ sĩ của Lôi Đình Ân vây kin 'xuân về hoa nở' không kẽ hở, trừ bỏ người một nhà, ai có thể giết chết Only? Mà mục đích giết chết Only lại là cái gì? Một con chó mà thôi. Vấn đề này tôi vẫn không rõ, Only và Tĩnh Lam có cừu oán? Hôm nay nghe vừa Tĩnh Lam nói như vậy, tôi ngược lại hiểu được, hóa ra kinh hách có thể sinh non, cô ta là muốn làm mất đứa nhỏ của Duy Nhất, thuốc phá thai không có chỗ xuống tay, vậy liền bỏ đi một chiêu này. Lại nói, Duy Nhất từng có một lần sinh non, kinh hách ngược lại thật có thể xảy mất đứa nhỏ."

 

 "Như vậy liền khiến cho anh đi bước từng một tìm ra chứng cớ? Vậy anh cũng quá lợi hại rồi?" Tần Nhiên chắc lưỡi.

 

 Lãnh Ngạn cười khổ lắc đầu, "Không! Chân chính cảnh tỉnh tôi là cái chết của mẹ Tăng."

 

 "Không phải mẹ Tăng tự sát sao? Chẳng lẽ có kỳ quái?" Tần Nhiên khó hiểu.

 

 Lãnh Ngạn gật đầu, "Là tự sát không sai, vấn đề là vì sao bà ấy muốn tự sát? Ở trong thế giới tình cảm của tôi, hoặc là nói là trực giác của tôi nói cho tôi biết, mẹ Tăng là thương tôi thật lòng, tuy rằng chuyện ly hôn với Tĩnh Lam  huyên náo đến rất không thoải mái, nhưng từ trong ánh mắt của bà, trong thần thái muốn nói lại thôi của bà, tôi vẫn có thể nhìn thấy từ ái lúc trước của bà ấy, tôi có thể kết luận, bà ấy là đối tốt với tôi thật lòng."

 

 "Vậy có liên quan gì đến việc bà ấy tự sao sao?" Tần Nhiên bị anh càng nói càng hồ đồ.

 

 "Có! Vòng tay bà ấy đeo trên tay là tôi tặng bà ấy khi trở về từ Nhật Bản, bà ấy vẫn thực trân trọng, thậm chí luyến tiếc đeo, bà ấy nói bà ấy phải chờ tới khi tiến vào thiên đường mới đeo, như vậy lúc này đây bà ấy đã làm tốt  chuẩn bị tiến vào thiên đường. Một người lựa chọn tự sát, hoặc là thẹn với xã hội, hoặc là chịu đả kích thật sâu, còn mẹ Tăng lại tự sát vì lý do gì? Vì sao lại chọn bờ biển ở gần nhà của tôi? Tôi thật sự suy nghĩ thật lâu, nếu bà ấy có thể đeo lắc tay của tôi lên trước khi chết, như vậy liền chứng minh bà ấy thương tôi, nhưng thái độ sau này của bà ấy thật sự làm cho tôi thất vọng, liên hệ với mọi chuyện lúc bà ấy còn sống, hơn nữa nghĩ đến ánh mắt có khổ không thể nói của bà ấy, tôi bỗng nhiên nghĩ đến, có phải mẹ Tăng muốn dùng cái chết đến nói cho tôi biết chuyện gì đó không!"

 

 "Sau đó thì sao?" Tần Nhiên nghe được liền mở to hai mắt, giống như đang nghe chuyện xưa phá án và bắt giam, cho tới bây giờ anh cũng không biết thiếu gia còn sẵn thiên phú phá án và bắt giam!

 

 "Tôi nghĩ đến chuyện bọn họ đưa tới một giỏ trái cây, nếu thật sự có chuyện muốn nói với tôi, như vậy ý nghĩa của giỏ trái cây này với Tĩnh Lam là dùng trái nhãn để hại Duy Nhất sinh non, nhưng với mẹ Tăng chính là truyền lại tin tức. Tôi về nhà lật cái giỏ lên trên trời, quả nhiên tìm được một tờ giấy ở trong giữa hai lớp giỏ."

 

 "Nội dung trên tờ giấy chính là âm mưu của Tĩnh Lam?" Tần Nhiên hoàn toàn bị hấp dẫn vào.

 

 "Không, phía trên không viết rõ, dù sao Tĩnh Lam là người nhà của bà ấy, nếu che giấu thay cô ta cả đời, sẽ không sẽ nói ra vào lúc này, phía trên chỉ viết, thiếu gia, thực xin lỗi, sau đó còn muốn tôi cẩn thận, cẩn thận bảo vệ Duy Nhất, có người muốn hại cô ấy."

 

 Tần Nhiên gật đầu nói, "Chuyện kế tiếp thì tôi cũng biết, bác sĩ Lúc gọi điện thoại cho anh, Liên Tẩu phát hiện tung tích, đây là ông trời cũng giúp cho anh, dấu vết để lại bại lộ một chút, chân tướng sự tình cũng dần dần trồi lên mặt nước, vẫn là ứng với một câu câu nói, không phải không báo, là thời gian chưa tới. Làm nhiều việc ác, chung quy trốn không khỏi lưới trời lồng lộng."

 

 Lãnh Ngạn nhẹ nhàng nhắm mắt lại, hốc mắt hạ thâm đen một vòng, "Tần Nhiên, anh và tôi đều gặp qua trăm hình thái của thế gian, nhưng chuyện như vậy thật đúng là lần đầu thấy, tôi coi như là mở tầm mắt rồi."

 

 Tần Nhiên vẫn chưa trả lời, di động Lãnh Ngạn liền vang lên dồn dập, anh lười biếng tiếp nghe, "Làm sao vậy?"

 

 Vệ sĩ ở đầu biên kia cẩn thận trả lời, "Tổng giám đốc, người phụ nữ vừa rồi đã chạy thoát!"

 

 Lãnh Ngạn khẽ chau mày, "Đồ vô dụng!"

 

 "Tổng giám đốc, chúng tôi hoàn toàn không nghĩ tới người phụ nữ kia liều mạng như vậy, lại có thể dám nhảy ra ngoài xe."

 

 "Đuổi theo chưa?" Lãnh Ngạn chỉ thản nhiên hỏi một câu.

 

 


/376

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status