Ông xã thần bí không thấy mặt full

Chương 255: Hiềm khích.

/376


Chương 255: Hiềm khích.

Editor: May

 

 "Hoa ngôn xảo ngữ!" Duy Nhất hơi quở trách, bỗng nhiên vẻ mặt vui mừng."Ngạn, em nghĩ đến tên cho đứa nhỏ rồi! Nếu là con trai sẽ gọi là Lãnh Hoa Ngôn, con gái sẽ gọi là Lãnh Xảo Ngữ! Thế nào? Hoa ngôn xảo ngữ giống như anh, lớn lên sẽ khiến người vui vẻ nha!"

 

 Lãnh Ngạn giật mình không nhỏ, "Người làm mẹ như em đặt tên thật đúng là không giống bình thường, bội phục bội phục!"

 

 "Không tốt sao? Vậy anh đặt đi?" Duy Nhất thấy đề nghị của mình bị phủ quyết, mất hứng ném cầu cho anh, bỗng linh quang chợt lóe, "Không bằng gọi là Lãnh Ngôn Lãnh Ngữ?"

 

 "Anh thấy em đây là nói điên nói loạn!" Lãnh Ngạn đưa tay búng mạnh một cái lên trán cô.

 

 Duy Nhất ôm trán, hết sức ủy khuất, "Này! Sao lại búng em, vốn đã không thông minh, sẽ búng đần đấy! Hơn nữa, là họ của anh không tốt thôi! Trăm họ nhiều như vậy, cố tình chọn họ Lãnh, dù đặt tên như thế nào cũng sẽ nghe không hay thôi!"

 

 Lãnh Ngạn mỉm cười nhìn cô, như có điều suy nghĩ, "A! Hóa ra là do anh chọn..."

 

 Duy Nhất cười hắc hắc, ôm lấy cổ anh, "Ngạn, chúng ta đừng nói chuyện này nữa! Nếu anh không tín nhiệm em chuyện đặt tên, em đây liền trịnh trọng giao nhiệm vụ này cho anh!"

 

 "Sau đó thì sao?" Lãnh Ngạn cười chờ câu dưới của cô, câu tiếp theo của cô gái nhỏ này tuyệt đối không phải là lời gì hay!

 

 "Sau đó? Hôm nay anh đi theo em ra ngoài chơi, biết không? Em sắp buồn muốn chết!" Duy Nhất ngẩng khuôn mặt nhỏ nhắn làm nũng.

 

 Anh thuận thế nhẹ mổ ở trên mặt cô, "Hôm nay à? Không được! Công ty anh còn có rất nhiều chuyện phải làm!"

 

 "A? Anh còn muốn đi? Có phải lại muốn đi ba ngày mới đến thăm em không? Còn nói sẽ mỗi ngày đến thăm em, nói dối!" Duy Nhất không cao hứng xoay người.

 

 "Không phải! Có khi tạm thời gặp chuyện, thật sự không thể tới!" Lãnh Ngạn ôm chặt thân thể của cô giải thích, thấy cô vẫn luôn không để ý tới, đi đến cù lét cô, "Bảo bối, bảo bối! Anh biết, bảo bối nhà chúng ta hiểu chuyện nhất, nhất định sẽ ủng hộ anh làm việc, đúng không?"

 

 Duy Nhất ngứa chịu không nổi, quay loạn ở trong lòng anh, "Đừng náo loạn! Em ủng hộ, ủng hộ còn không được sao?"

 

 Đợi Lãnh Ngạn dừng lại, cô mới oán giận, "Vì sao anh có thể đi công ty? Vì sao không cho phép em đi công ty chứ? Mặc Toa cũng có rất nhiều chuyện phải làm!"

 

 "Lý do an toàn! Bảo bối" Anh thổi mạnh cái mũi của cô, "Chẳng lẽ em muốn cho lần hỏa hoạn kia tới lần nữa. Ngoan một chút, bốn ngày sau đã là cô dâu của anh, chúng ta không bao giờ tách ra nữa!"

 

 Đang nói, di động Lãnh Ngạn liền vang.

 

 "Tổng giám đốc, chúng ta canh giữ một đêm, người phụ nữ kia cũng không trở về quê, làm sao bây giờ?" Vệ sĩ hỏi.

 

 Lãnh Ngạn khẽ nhíu mày, "Giữ nguyên kế hoạch hành động! Những người khác tiếp tục tìm!"

 

 Đóng di động lại, anh nghiêng người dựa vào đầu giường, cảm giác mỏi mệt đánh úp lại lần nữa, nhắm mắt lại, thở phào một hơi.

 

 "Làm sao vậy?" Ngón tay Duy Nhất mang theo độ ấm sáng sớm trong chăn mùa đông khẽ vuốt lên chân mày anh, chân mày khóa chặc của ông bởi vì ấm áp của cô chạm đến mà giãn ra.

 

 "Không có việc gì, chỉ hơi mệt chút!" Anh hưởng thụ bàn tay Duy Nhất vuốt ve mi anh tùy ý.

 

 "Luôn nghe anh nói mệt, nếu mệt mỏi thì đừng liều mạng như vậy, lần này còn liên tục làm việc suốt mấy đêm, anh không muốn sống nữa?" Duy Nhất nhẹ nhàng trách cứ.

 

 Khóe môi Lãnh Ngạn giơ lên, "Vì cho bà xã cuộc sống yên ổn hơn, có khổ có mệt hơn nữa cũng đáng!"

 

 "Không cần! Tiền là kiếm không hết, em chỉ muốn anh khỏe mạnh an khang là tốt rồi!" Duy Nhất nằm ở ngực anh.

 

 Lãnh Ngạn bế ôm cô, "Nhanh! Lập tức sẽ xong! Thế giới thuộc về hai chúng ta sẽ đến rất nhanh!"

 

 "Sao gọi là hai? Rõ ràng là ba!" Duy Nhất ngẩng khuôn mặt nhỏ nhắn.

 

 Lãnh Ngạn cười ha ha, "Đúng! Ba người! Sao anh lại có thể quên tên nhóc này! Ừ, sau này còn có rất nhiều đứa! Chờ anh, bốn ngày sau, anh đến cưới em, nuôi ở trong nhà đến cực kỳ xinh đẹp!"

 

 "Vậy hiện tại anh muốn đi à?" Duy Nhất ôm cổ anh không buông.

 

 "Ừ! Bà xã, thật ra anh cũng luyến tiếc em, nhưng đi sớm sớm một chút làm xong xuôi không phải là rất tốt ư?" Anh dán ở môi cô, sau một nụ hôn sâu, không muốn xa rời hôn cổ của cô, "Em cũng nên dậy đi, cục cưng đói bụng! Đến, chúng ta cùng nhau xuống lầu ăn một chút gì đó! Anh sẽ ăn với em!"

 

 Duy Nhất là bị Lãnh Ngạn kéo xuống lầu, nhà họ Doãn đã ăn cơm trưa, ông Doãn nhìn thấy Duy Nhất, kinh hỉ không nhỏ, "Duy Nhất, hôm nay rốt cục chịu xuống dưới!"

 

 Duy Nhất trừng mắt liếc nhìn Lãnh Ngạn một cái, Lãnh Ngạn thế mới biết, hóa ra mấy ngày nay cho tới bây giờ Duy Nhất cũng không chịu xuống lầu, ăn cơm đều là người làm đưa lên.

 

 Anh có tâm muốn giúp Duy Nhất và ông Doãn trừ bỏ khúc mắc, nhưng hôm nay không phải thời cơ tốt nhất, chờ tất cả chấm dứt đã!

 

 "Bác trai? Tiêu đâu?" Lãnh Ngạn không thấy bóng dáng Doãn Tiêu Trác, hỏi.

 

 "Tử Nhiên vừa mới gọi điện thoại đến gọi nó đi rồi, hình như là chuyện công ty! Ta cũng không muốn quản bọn họ, thích giày vò như thế nào thì giày vò, dù sao công ty đã cho bọn chúng, không bản lãnh bảo vệ thì sau này phải đi xin cơm thôi!" Ông Doãn nói chuyện, ánh mắt lại nhìn Duy Nhất.

 

 Trong lòng Lãnh Ngạn biết tâm sự của ông, mỉm cười, "Duy Nhất, nhanh ăn đi, ăn xong tiễn anh, anh phải đi!"

 

 Duy Nhất cũng không nói gì, hai ba ngụm ăn xong cơm trưa, chống khuỷu tay chờ.

 

 Lãnh Ngạn liền đứng lên, nói với ông Doãn, "Cha, hiện tại bắt đầu gọi như vậy, không biết có tính là đường đột không, con đều đã sắp an bài xong chuyện hôn lễ, chỉ chờ bốn ngày sau sẽ cưới Duy Nhất, hy vọng cha tiếp nhận người con rể như con!"

 

 "Đương nhiên không đường đột! Không đường đột! Ta cao hứng còn không kịp đâu!" Ông Doãn vui vô cùng, lại có chút chân tay luống cuống

 

 Duy Nhất hung hăng bấm một cái trên tay anh, trừng mắt dùng làm cảnh báo.

 

 Lãnh Ngạn lại lơ đễnh, nắm tay Duy Nhất, "Duy Nhất, nói với cha một tiếng, tiễn anh đến ngoài cửa."

 

 Duy Nhất lắc lắc thân mình không nói, ngón cái Lãnh Ngạn nhẹ nhàng lướt qua mu bàn tay của cô, ý bảo cô nghe lời. Duy Nhất chỉ đành đứng lên, lạnh lùng nói câu, "Tôi đi tiễn anh ấy!"

 

 


/376

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status