Ông xã thần bí không thấy mặt full

Chương 259: Kết thúc rồi sao.

/376


Chương 259: Kết thúc rồi sao.

Editor : May

 

 "Như vậy, Tĩnh Lam mới tính đồng ý ly hôn, nhưng vào lúc biết được phân bố tài sản, 60% Kỳ Thịnh cũng không thuộc về Lãnh Ngạn, lúc này tôi mới đột nhiên nghĩ đến, lời nói khi bà già chết tiệt kia còn sống vô cùng có khả năng không phải nói lẫy. Thật ra, sau khi Tĩnh Lam và Lãnh Ngạn ly hôn, tôi liền biết, tài sản nhà họ Lãnh này cách tôi càng ngày càng xa xôi, nhưng đã muốn bước trên con đường này, liền không bao giờ có thể quay đầu nữa."

 

 "Hơn nữa, trong lòng giống như có tâm ma gì đó đan nói, không thể để nhà họ Lãnh có đời sau, tình nguyện ngọc đã đều nát cũng không thể tiện nghi nhà họ Lãnh, dù sao giết một người là giết, giết hai người cũng là giết, đều là giết giống nhau, nên không cần quan tâm gì nữa. Sau đó bác sĩ Trần nghèo khó đường cùng, liền tới tìm tôi, muốn tôi vay nặng lãi cho ông ta, nếu không liền giao bệnh án giả lúc trước của Tĩnh Lam cho Lãnh Ngạn, nói thật tôi lấy không ra nhiều tiền như vậy, cho dù có tôi cũng sẽ không lấy ra, vì thế mướn người theo dõi ông ta, giết ông ta ở ATM, cướp đi bệnh án."

 

 Đội trưởng Chu nghe đến đó, nện mạnh một quyền lên trên bàn, "Thật sự là phát rồ đến cực điểm! Mạng người ở trong tay ông liền tùy ý như vậy ư? Như vậy đêm qua, ông là chuẩn bị giết cả con gái của mình sao?"

 

 Lúc này quản gia đã nói rõ mọi chuyện, cái loại cảm giác này thật giống như cuộc sống của ông ta lặp lại lần nữa, toàn thân thoát lực, hư nhuyễn tựa vào trên ghế, hai mắt vô thần, hiện lên một chút cười khổ.

 

 "A, mạng người? Tình thân? Tình bạn? Con gái? Tôi đều không tin! Tôi chỉ tin tưởng chính mình! Chỉ tin tưởng tiền, chỉ có tiền mới có thể làm cho người ta có cảm giác an toàn! Có tiền liền không bao giờ cần ngủ nước bùn, không bao giờ cần dùng đẩy hàng vỉa hè bị người kỳ thị, bà ta cũng sẽ không gả cho kẻ có tiền, sau đó dùng ánh mắt khinh bỉ đâm lỗ thủng lên tim tôi, cho nên tôi nhất định phải có tiền, tôi nhất định phải trở nên nổi bật! Nhất định phải như vậy!"

 ĐÃ DỊCH FULL : ai mua liên hệ giá siêu rẻ nhé : [email protected] 

 Đội trưởng Chu kinh ngạc nhìn ông ta, nhìn một tấm ảnh chụp ông ta lấy ra từ trong túi tiền, giống như hạ quyết tâm rất lớn, xé nát, rơi xuống, rơi loạn xạ xuống đất...

 

 Quản gia bỗng nhiên nở nụ cười, ý tứ hàm xúc trong nụ cười làm cho người ta khó có thể nắm lấy, "Rốt cục nói ra, hóa ra cảm giác nói ra lại thoải mái như vậy, thoải mái như vậy..."

 

 Cười cười, ông ta lại khóc lên, cuối cùng, chỉ nghẹn hai tiếng, "Nếu... Nếu..." Liền không còn có câu dưới...

 

 Đội trưởng Chu không biết nên nói cái gì, nhẹ nhàng phất phất tay, "Dẫn đi đi!"

 

 "Vâng!" Hai người cảnh sát mỗi người áp trụ một cánh tay của ông ta.

 

 Ông ta không có chút phản kháng, hai chân như nhũn ra, tùy cảnh sát kéo ra khỏi phòng thẩm vấn.

 

 Lúc này đã gần đến rạng sáng, cửa phòng thẩm vấn mở ra, thần gió thổi qua, nhấc mảnh nhỏ ảnh chụp lên bay khắp xung quanh.

 

 Cạnh cửa xuất hiện một đôi giày da màu đen, tra ra tất cả manh mối, nhưng anh lại không thoải mái nổi.

 

 Đội trưởng Chu cũng không quay đầu lại, hỏi, "Người phụ nữ trên ảnh chụp này là ai?"

 

 Chủ nhân giày da màu đen -- Lãnh Ngạn, ánh mắt rơi trên mặt đất, còn có thể loáng thoáng phân biệt được từ những mảnh nhỏ này là một phụ nữ mắt ngọc mày ngài.

 

 "Không biết." Anh ta lắc đầu.

 

 Anh ta quả thật không biết, cũng không biết trong sinh mệnh quản gia từng có một người phụ nữ như vậy.

 

 Có lẽ, mỗi người đều trải qua một đoạn năm tháng tốt đẹp xanh tươi, ở trong những năm tháng non nớt kia, tràn đầy mơ ước và khát vọng với cuộc sống, với tình yêu, với tương lai.

 

 Nhưng mà, ở trong sóng triều thời gian, đến tột cùng là sóng lớn đã vơ vét hết cát, vơ vét hết tính người tốt đẹp, hay là vốn tính người chính là yếu ớt nhất, là thứ dễ thay đổi nhất?

 

 Thiện cùng ác chuyển biến thường cũng ở trong một ý niệm này, dù là khi nào thì cũng phải nhớ kỹ, dụ dỗ ở trước mặt, bảo vệ chính mình, bảo vệ cho không mưu cầu danh lợi lúc ban đầu.

 

 "Kết thúc! Rốt cục đã kết thúc!" Đội trưởng Chu xoay người nở một nụ cười với anh.

 

 Lãnh Ngạn cười khổ, anh chẳng thể nghĩ tới, ở bên người mình sẽ có trò khôi hài khó bề phân biệt như vậy, thật sự, là một hồi trò khôi hài! Cuối cùng lấy bi kịch của ai để kết thúc? Đó là chú định từ sớm!

 

 Đúng vậy! Sắp kết thúc! Hết thảy đều sắp kết thúc! Anh gần như có thể thấy khuôn mặt tươi cười lúc ban đầu của Duy Nhất, và con đường hạnh phúc rộng rãi trước mặt anh, chính là, quá mệt mỏi, thật sự quá mệt mỏi...

 

 "Tên nhóc! Giúp đỡ một chút, chừa cho tôi chút mặt mũi, nói với tòa án, đừng thẩm tra công khai vụ án này, xem như giúp tôi giấu diếm riêng tư của tôi đi!" Anh vỗ vỗ bả vai đội trưởng Chu, nghênh ngang rời đi.

 

 Xe chạy ra cục cảnh sát, mở cửa kính xe ra, để gió sáng sớm thổi tan mỏi mệt của anh, trước mắt còn có một chuyện cuối cùng chưa giải quyết, chỉ là thắng lợi sẽ lập tức ở trong tầm mắt, chờ tất cả đều chấm dứt, anh có thể ở trên du thuyền ra khơi với Duy Nhất, hưởng thụ trời xanh, mây trắng, và biển lớn của bọn họ...

 

 "Thiếu gia, anh thật sự là liệu sự như thần, sao mọi chuyện đều phát sinh theo suy nghĩ của anh vậy? Mà Chu đã bắt được Tĩnh Lam khi nào?" Tần Nhiên càng ngày càng bội phục tổng giám đốc bất động thanh sắc này, giống nhau hết thảy đều ở trong khống chế của anh, mọi chuyện phát triển dựa theo ý đồ của anh.

 

 Từ tối hôm qua dụ địch cướp tù, đến thẩm vấn suốt một đêm. Sao thiếu gia có thể đoán chắc có người sẽ đến cướp tù, đoán chắc quản gia sẽ không cung khai, ngay cả ghi âm cung khai của Tĩnh Lam đều đã chuẩn bị tốt, nhưng mà thẩm vấn Tĩnh Lam khi nào, sao anh ta lại không biết!

 

 Lãnh Ngạn mỉm cười, "Tĩnh Lam? Hiện tại tôi cũng không biết cô ta ở nơi nào!"

 

 "Cô ta không có bị bắt giữ ư? Nhưng ghi âm cung khai của cô ta..." Tần Nhiên bừng tỉnh đại ngộ, "Thiếu gia, anh ghép thành?"

 

 Lãnh Ngạn gật gật đầu, "Hai người quản gia và Tĩnh Lam, tuy rằng là quan hệ hợp tác, nhưng mỗi người đều có lòng riêng, so sánh xuống tiếp, Tĩnh Lam dễ dàng mắc câu hơn quản gia nhiều, cho nên trước dẫn Tĩnh Lam, sau đó lại dùng Tĩnh Lam dẫn quản gia, ai biết, đám phế vật này lại nói Tĩnh Lam chạy mất! Chỉ là, tiết mục vẫn phải trình diễn, cùng lắm thì hát tuồng thành không kế, quản gia, thật đúng là trúng kế!"

 

 "Thiếu gia, thực không thể tưởng được, trong nhà lại có thể xảy ra nhiều chuyện như vậy! Trước kia chúng ta vẫn luôn không nghĩ tới phương diện này! Đúng rồi, thiếu gia, sao anh nổi lên lòng nghi ngờ với quản gia vậy?"

 

 "Thật ra rất đơn giản, Tĩnh Lam là một người phụ nữ, rất nhiều chuyện cô ta không làm một mình được, ví dụ như giết người, ví dụ như cướp bệnh án, nhưng cuối cùng làm cho tôi tin tưởng phỏng đoán của mình là con mèo đen ở nhà họ Lãnh kia."

 

 


/376

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status