Ông xã thần bí không thấy mặt full

Chương 296: Kết cục 3.

/376


Chương 296: Kết cục 3.

Editor: May

 

 Sáng sớm ngày hôm sau, bọn họ liền thu dọn hành lý, lên đường trở về.

 

 Thời điểm trả phòng, tiểu thư lễ tân tối hôm qua đúng lúc trở về từ bên ngoài, giống như mới đi dã ngoại, trong tay ôm một bó cúc dại xanh lớn.

 

 Thấy bọn họ muốn đi, liền đeo hai vòng hoa cúc dại lớn ở trước ngực bọn họ, "Lãnh tiên sinh, Lãnh phu nhân, lần sau nhất định phải đến Hy Lạp chơi nữa nha! Tôi tên là Medea! Chúc các người hạnh phúc vĩnh viễn!"

 

 Lần sau? Còn có lần sau ư? Có phải hạnh phúc vĩnh viễn lại là một thần thoại không? Lãnh Ngạn mỉm cười, gợn sóng u buồn trong mắt nhiều thêm một chút.

 

 Duy Nhất lại cười đến sang sảng, "Được! Chúng ta nhất định sẽ đến nữa! Cám ơn cô, Medea!"

 

 Cô gái Hy Lạp chất phác, hoa cúc dại mộc mạc, cho bọn họ chúc phúc đơn giản nhất. Hóa cúc dại, lại hoa cúc kéo dài số mệnh, ngôn ngữ hoa của nó có rất nhiều, hạnh phúc, vĩnh viễn vui vẻ, còn có ly biệt, đến tột cùng sẽ ứng với người nào?

 

 Sân bay.

 

 Những bạn bè biết được tin tức bọn họ về nước đã sớm chờ đợi, cha con họ Doãn, anh em nhà họ Cừu, Lôi Đình Ân, Mỹ Mỹ, còn có Tần Nhiên.

 

 Trong lòng thiên ngôn vạn ngữ, nhưng khi thân ảnh Lãnh Ngạn và Duy Nhất thật sự xuất hiện ở trước mắt, lại không biết nói lại từ đâu, cảm giác nghẹn ngào không nói gì, trong lòng mỗi người đều ê ẩm.

 

 Không có trì hoãn chút nào, Lãnh Ngạn trực tiếp đi bệnh viện.

 

 Đối với bệnh nhân chạy trốn này, bác sĩ Lục vừa làm bạn bè, vừa làm bác sĩ, tất nhiên sẽ hết sức tức giận. Nhưng tức giận thì tức giận, chữa bệnh cũng là không thể chậm trễ.

 

 Lúc này, Duy Nhất mới biết được, hóa ra bệnh này giống như phần lớn bệnh khác, chỉ cần trị liệu sớm, đều là có thể khống chế, vấn đề là, tình huống của Lãnh Ngạn không hề lạc quan.

 

 Mà chỗ trí mạng của loại bệnh này chính là nằm ở tổn hại gan, mà Lãnh Ngạn đã có biểu hiện về phương diện này, đáng sợ nhất chính là gan càng ngày càng suy kiệt. Nếu nói trị liệu chỉ là hoa trong gương, trăng trong nước kéo dài sinh mệnh mà thôi.

 

 Loại tình huống này, Lãnh Ngạn tự mình rõ ràng, bác sĩ Lục rõ ràng, mà Duy Nhất là người cuối cùng biết được.

 

 Trong phòng bệnh đứng đầy người, Lãnh Ngạn nhìn bọn họ, không khỏi cười lên, "Các người đều đứng nơi này làm gì? Sao tôi cảm thấy giống như làm lễ truy điệu cho tôi! Mặc niệm à?"

 

 Duy Nhất vừa nghe những lời này, lập tức giận dữ, "Anh nói bậy cái gì đó?"

 

 Bình thường luôn có người nói, đời người chỉ là sinh sinh tử tử, chết thì có gì đáng sợ? Bản thân Duy Nhất cũng từng nghĩ như vậy, nhưng khi sinh ly tử biệt thật sự xảy ra trước mắt, cái loại đau đớn khoan tim này, tất cả người bên ngoài sẽ không thể hiểu được.

 

 Lãnh Ngạn ngẩn ngơ, cười theo, "Anh hay nói giỡn, em nghiêm túc như vậy làm gì!"

 

 Duy Nhất ý thức được chính mình thất thố, sắc mặt dịu đi, vô cùng thân thiết bóp mũi của anh, "Loại chuyện vui đùa này, có anh thích xem!"

 

 "Ý của anh là, anh và Duy Nhất xa nhau mới gặp lại, các người đứng cả một phòng, không biết là... hửm?" Trên mặt anh hiện lên nụ cười tinh nghịch.

 

 "Được rồi, được rồi! Biết ý tứ của cậu, không phải là chúng ta gây trở ngại hai người các cậu sao? Chúng ta đi là được!" Lôi Đình Ân tùy tiện vẫy tay, đuổi tất cả mọi người đi.

 

 Đến bên ngoài bệnh viện, Cừu Phỉ Nhi rốt cục nhịn không được khóc lên, "Hai người bọn họ, làm sao có thể như vậy? Rõ ràng là chuyện sinh ly tử biệt, còn cười đến thoải mái như vậy."

 

 Cừu Chí Dương ôm vai bọn họ, "Bọn họ... đang dùng thời gian khiêu vũ cuối cùng, lưu lại cho đối phương nháy mắt xinh đẹp nhất."

 

 Cừu Phỉ Nhi khóc không thành tiếng, "Hiện tại em rốt cục hiểu được, vì sao Lãnh Ngạn yêu Duy Nhất, yêu đến chết đi sống lại. Duy Nhất, thật sự... không thể dùng từ ngữ để hình dung, nếu là em, em là người sụp đổ đầu tiên."

 

 Doãn Tiêu Trác nãy giờ không nói gì bỗng nhiên nói, "Hai người bọn họ, giống như duy nhất của nhau, cũng coi như không uổng kiếp này, chỉ là, rất khổ, tất cả bất hạnh đều phủ xuống ở trên người bọn họ, đây cũng quá không công bằng. Hơn nữa, hiện tại tôi còn lo lắng một vấn đề."

 

 "Vấn đề gì?" Lôi Đình Ân hỏi xong lập tức liền ý thức được, "Anh nói vụ án bắn súng lần trước? Anh sợ bọn họ còn có thể ngóc đầu trở lại?"

 

 Doãn Tiêu Trác gật đầu, "Cũng không biết rốt cuộc bọn họ có ý đồ gì, vì sao hận Lãnh Ngạn thấu xương, vệ sĩ lần trước bị bắn tổn thương, may mắn không xảy ra tai nạn, nhưng không bắt được chủ mưu, vẫn luôn không có cảm giác an toàn."

 

 "Thực xin lỗi." Giọng nói Mỹ Mỹ vang lên, "Là lỗi của tôi, tôi đã nói rõ ràng với cảnh sát, cục cảnh sát hẳn là đã xem Dịch Hàn và Địch Khắc ở trong danh sách truy nã."

 

 "Yên tâm!" Lôi Đình Ân cam đoan với Doãn Tiêu Trác, "An toàn nơi này giao cho tôi là được, nếu hai người Lãnh Ngạn gặp chuyện không may, tôi hoàn toàn phụ trách!"

 

 "Không phải là vấn đề người nào chịu trách nhiệm sau khi gặp chuyện không may, thực gặp chuyện không may, dù là ai phụ trách cũng vô dụng thôi!" Doãn Tiêu Trác dặn dò.

 

 "Biết! Các người đi trước đi, tôi an bài một chút."

 

 Bên ngoài phòng bệnh nghị luận ầm ĩ, Lãnh Ngạn và Duy Nhất trong phòng bệnh lại là bốn mắt nhìn nhau, Duy Nhất bật cười, "Ông xã, không phải anh được xưng là chỉ số thông minh nhất ư? Chúng ta cùng làm đề thi đi!"

 

 Lãnh Ngạn biết cô trêu chọc mình vui vẻ, liền xu nịnh, "Được! Em - tiểu ngu ngốc này có thể ra đề gì?"

 

 "Một con chó ở trong hành trình sa mạc, mắc tiểu, kết quả đã nghẹn chết, vì sao?"

 

 Lãnh Ngạn không nói gì... Đề bài này không có trong bách khoa toàn thư Great Britain của anh... Trong cuộc đời băng sơn của anh càng không có ai từng ra đề như vậy cho anh...

 

 "Là vì sao?" Có chút xấu hổ, làm cho Duy Nhất tìm được cảm giác trả thù lúc trước mình học tập bị thầy giáo Lãnh mắng to.

 

 Duy Nhất cười đến ngả trước ngửa sau, "Bởi vì không có cột điện."

 

 Lãnh Ngạn ngẩn ngơ, cũng bật cười, nổi lên hứng thú, "Tiếp tục!"

 

 "Được, vẫn là con chó này! Ở trong hành trình sa mạc, mắc tiểu, tìm được cột điện rồi, nhưng vẫn đã nghẹn chết, vì sao?"

 

 Biểu tình Lãnh Ngạn mờ mịt...

 

 "Đần muốn chết!" Duy Nhất cười ngã vào trong lòng anh, "Bởi vì trên cột điện viết không cho phép tiểu tiện!"

 

 "Cô nhóc xấu xa!" Sau cưng chiều giận dữ là một trận tiếng cười.

 

 Cười như vậy, là phát ra từ nội tâm sao? Có thể duy trì bao lâu?

 


/376

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status