Ông xã thần bí không thấy mặt full

Chương 298: Kết cục 5.

/376


Chương 298: Kết cục 5.

Editor : May

 

 Giáo đường.

 

 Từ vườn hoa đến bên trong giáo đường, một đường tất cả đều là hoa bách hợp được buộc lại thành tràng hoa cực lớn, bách hợp bách hợp, trăm năm hảo hợp, đây chính là yêu cầu của Duy Nhất với hôn lễ.

 

 Người biểu diễn dương cầm tấu vang khúc nhạc hôn lễ, trong tiếng nhạc, Duy Nhất khoác cánh tay cha, đi lên thảm, đầu kia của thảm, là mệnh định đời này của cô.

 

 Anh bệnh nặng, một thân áo tuxedo thuần trắng, trước ngực đeo hoa bách hợp, khi ngoái đầu nhìn lại, khóe môi tái nhợt mỉm cười mông lung hai mắt của cô.

 

 Ngạn của cô, vẫn tuấn dật giống như vương tử, tuy rằng lễ phục đã lộ rõ rộng thùng thình, tuy rằng trên mặt có bệnh khí nhàn nhạt, nhưng thần thái đuôi lông mày bay lên, dù là ai cũng không thể so sánh được, thiên hạ của cô, chỉ có anh là độc nhất vô nhị.

 

 Mà cô, vẫn là áo cưới viền lông cáo tuyết trắng như cũ kia, đặt từ mùa đông tới mùa xuân, người đã trở nên tiều tụy, hôm nay cuối cùng cô cũng có cơ hội mặc vào, lại rộng lớn, không hề vừa người, lông cáo ở tỏng mùa ấm dần này cũng có vẻ như không thích hợp.

 

 Doãn Tiêu Trác từng nói muốn mua bộ khác, Duy Nhất kiên quyết phủ định.

 

 Một người, cả đời chỉ có thể gả một người, cũng chỉ có thể mua áo cưới một lần.

 

 Cô, cuộc đời này, không bao giờ sẽ khoác thêm áo cưới nữa.

 

 "Ngạn nhi, ta giao Duy Nhất cho con, cả đời này, con đều phải chăm sóc nó thật tốt."

 

 Bất giác đã đi đến trước mặt anh, cha trịnh trọng giao tay Duy Nhất vào trong tay Lãnh Ngạn, rốt cuộc lực lượng từ đầu ngón tay của cô vẫn rơi vào trong lòng bàn tay anh, ở dưới ánh mắt như nước của anh, ấm áp bắt đầu khởi động ra.

 

 Cha xứ đứng ở trước mặt, chỉ nhìn thấy cổ áo thánh của cha xứ lóe lên ánh sáng thánh khiết.

 

 "Nhiễm Duy Nhất tiểu thư, con có nguyện ý để người đàn ông này trở thành chồng của con, kết hôn với anh ta không? Dù bệnh tật hay là khỏe mạnh, hoặc mọi lý do khác? Đều thương anh ta, chiếu cố anh ta, tôn trọng anh ta, tiếp nhận anh ta, vĩnh viễn trung trinh không đổi cho đến cuối sinh mệnh với anh ta không?"

 

 Thân mình cô hơi phát run, giờ khắc này, rốt cuộc cô đã đợi được! Chuyện cũ trăm xoay ngàn chuyển, con đường phía trước từ từ không hạn, lệ ngưng trong đôi mắt, lại không dám chảy xuống, chỉ là vô cùng kiên định tuyên bố chính mình không oán không hối: "Con nguyện ý!"

 

 "Lãnh Ngạn tiên sinh, con có nguyện ý để người phụ nữ này trở thành vợ của con, kết hôn với cô ấy không? Dù bệnh tật hay là khỏe mạnh, hoặc mọi lý do khác, đều yêu cô ấy, chiếu cố cô ấy, tôn trọng cô ấy, tiếp nhận cô ấy, vĩnh viễn trung trinh không đổi cho đến cuối sinh mệnh với cô ấy không?"

 

 Không có gì do dự, bàn tay to nắm chặt tay nhỏ bé của cô, giọng nói có khuynh hướng cảm xúc trầm thấp giống như lúc ban đầu, "Con nguyện ý."

 

 Trong nháy mắt, lòng chung thủy mãnh liệt xẹt qua từ trong lòng Duy Nhất, rốt cục cô và anh ở trên hình thức, ở trên thực tế, ở trước mặt người trong thiên hạ trở thành một thể chân chính.

 

 Nhẫn vẫn là một đôi "only" kia, sau khi trao đổi, trên mặt cha xứ mang theo mỉm cười thành kính, "Nhiễm Duy Nhất tiểu thư, Lãnh Ngạn tiên sinh, ta đã trở thành nhân chứng cho lời thề tình yêu của hai con với đối phương, ta cảm thấy vạn phần vui sướng tuyên bố với các vị đang ngồi ở đây hai con đã trở thành vợ chồng, hiện tại chú rể có thể hôn cô dâu!"

 

 Bốn mắt nhìn nhau, Duy Nhất nhìn vào trong con ngươi đen sáng trong như đêm của anh, ở chỗ sâu trong con ngươi, khuôn mặt tươi cười của cô loáng thoáng càng rõ hơn. Rũ lông mi xuống, chờ đợi nụ hôn của anh rơi xuống, nhưng anh lại đang chần chờ.

 

 Trong lòng Duy Nhất đau đớn gợn sóng, hôm nay anh vẫn luôn tránh cô, bảo trì khoảng cách với cô, không phải là sợ bệnh viêm gan sao?

 

 Kiễng chân, ôm chặt cổ của anh, hôn lên môi anh, ai nói chỉ có chú rể có thể hôn cô dâu?

 

 Một nụ hôn này, kinh diễm thiên hạ...

 

 Nước mắt của cô rốt cục trút xuống, ở giữa răng môi dây dưa uốn lượn, là đắng, là chát, nhưng cũng chỉ là tư vị cuộc sống! Như anh, như cô, nhất định chặt chẽ dây dưa, chặt chẽ không thể phân.

 

 "Hiện tại kỹ thuật của em thật sự tốt lắm!" Khi chấm dứt, cô ghé vào lỗ tai anh nói nhỏ, tiếng nói nhỏ đến chỉ có hai người bọn họ có thể nghe thấy.

 

 Nhìn chăm chú nụ cười tươi như hoa của cô, anh ngưng nước mắt, nâng tay, lau đi nước mắt treo bên má cô.

 

 Cô hơi bối rối, vội vã giải thích, "Em là cao hứng! Thật sự là cao hứng mới rơi lệ! Là nước mắt hạnh phúc! Ngạn, em thật sự rất hạnh phúc!"

 

 Từ khi anh sinh bệnh, cô chưa bao giờ rơi một giọt lệ ở trước mặt anh.

 

 Không phải không muốn, mà là không thể, không nguyện, bao nhiêu lần trốn ở trong phòng tắm khóc ruột gan đứt từng khúc, đi ra ngoài, vẫn là mỉm cười như cũ...

 

 Anh vuốt ve vành tai của cô, chỉ đánh giá một chữ, "Ngốc!"

 

 Một chữ, lại phá hủy đê đập kiên cường của anh, một tay vòng qua sau gáy của cô, một tay ôm thắt lưng của cô, ôm chặt vào lòng, nước mắt, theo đó chảy xuống...

 

 Hôn lễ này, không người nào ồn ào xôn xao.

 

 Người dự lễ lặng ngắt như tờ, xem hết buổi lễ của bọn họ, không khỏi rơi lệ ròng ròng...

 

 Đêm nay, là đêm tân hôn của bọn họ.

 

 Không có tiệc rượu, mọi người tự giác dành thời gian có hạn lại cho anh và cô.

 

 Xuân về hoa nở, anh ôm cô, "Bà xã, anh muốn ăn sủi cảo em gói."

 

 Cô liều mạng gật đầu, chạy đi phòng bếp sau đó lại khóc thống khoái, anh không thể ăn thức ăn có chưa đồng cao. Sủi cảo, cô vẫn không cho phép anh ăn...

 

 Một đôi tay ôm cô từ phía sau, chật vật của cô bị anh thu hết vào đáy mắt.

 

 Xoay cô lại, "Đứa ngốc! Muốn khóc ra khỏi lồng ngực của anh mà khóc, nước mắt của em không được chảy trong lòng anh?"

 

 Ý chí hỏng mất, gào khóc dời núi lấp biển. Chẳng bao lâu sau, anh liền nói như vậy, Duy Nhất, nước mắt của em chỉ có thể chảy ở trước mặt anh...

 

 Nhưng là, ngày mai, ngày mai ngày mai, còn có bao nhiêu cái ngày mai có thể khóc ở trong lòng anh?

 

 Cô rốt cục phát hiện, Nhiễm Duy Nhất thật ra tuyệt đối không kiên cường!

 

 "Bà xã, ngoan, đừng khóc! Chúng ta cùng đi gói sủi cảo! Lúc này đây anh nhất định làm không tệ, hai chúng ta ai cũng đều không làm tệ, xem ai có thể ăn được sủi cảo mứt táo!"

 

 "Ừ!" Cô nức nở, lau khô nước mắt ở trước áo khoác của anh, vẫn như lúc trước.

 

 Anh cười, trong con ngươi đen cưng chiều khôn cùng.

 

 "Đi! Gói sủi cảo đi!" Anh ôm cô lên, đặt ở mép bàn, chính mình đi phòng bếp lấy ra một loạt dụng cụ, "Bà xã, hôm nay để anh gói, anh không tin em, em nhất định sẽ làm bừa!"

 

 Duy Nhất giật mình, cô quả thật tính làm bừa.

 

 


/376

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status