Pháo Hôi Thành Phụ Trợ Nữ Chủ (Sắc)

Chương 20.2

/364


".. Rất khó chịu, bên trong đã bị nhét đầy."

Du Nguyệt Minh cúi đầu, nhìn xuống nơi hai người kết hợp chặt chẽ.

Nhục huyệt nộn nộn bị cắm đến sưng đỏ, hoa môi mở ra, dâm thủy và tinh dịch hỗn hợp giàn giụa, lầy lội một vùng. Du Nguyệt Minh ngược lại bị hình ảnh dâm mộ này kích thích, càng dùng sức đầm lên, ôm Sở Nhược Đình ôn nhu an ủi  "Một lúc nữa sẽ không khó chịụ"

Huyệt động quanh quẩn nam nữ rên rỉ và nói nhỏ.

Cứ thế giao hợp, bọn họ chắc sẽ thuận lợi thụ tinh... U Nhiệm lắc lắc cái đuôi, vừa lòng bò đi.

Đợi nó rời khỏi, tình dục trong mắt Sở Nhược Đình liền rút đi khôi phục lại bình tĩnh. Nàng ôm đầu Du Nguyệt Minh, nhìn như đang mị kêu, trên thực tế là đang nói nhỏ bên tai hắn  "Nó đã đi rồi."

Hai ngày nay, dưới sự nỗ lực không ngừng của Sở Nhược Đình, Du Nguyệt Minh có thể coi như là thuộc lòng khẩu quyết. Hai người giao hợp mấy ngày liền, linh khí mất đi dần dần khôi phục, mà Du Nguyệt Minh cũng ẩn ẩn cảm thấy có thể sắp phá tan Kim Đan đại viên mãn.

Du Nguyệt Minh vươn ngón tay thon dài với khớp xương rõ ràng, giúp Sở Nhược Đình vuốt những luồng tóc hỗn độn ra sau lưng, thong thả trầm ổn đưa đẩy, ".. Mệt không?"

Hai má Sở Nhược Đình nóng lên, đáp  "Còn tốt." Nàng chần chờ một lát, lại nói, "Du Thiếu Chủ, phiền người lại nhẫn nại thêm một ngày, ngày mai   Nhiệm hẳn phải chết trong tay chúng ta."

Du Nguyệt Minh "Ừm", rũ mi mắt xuống, nhìn chằm chằm song nhũ tuyết trắng loang lổ dấu hôn của nàng.

Nhẫn nại sao?

Hắn ngược lại hy vọng ngày mai trễ chút hãy đến..

Ngày thứ ba đến rồi, U Nhiễm từ cửa động uốn lượn bò vào.

Đúng như nó nghĩ, hai người đã mất lý trí, hoàn toàn đắm chìm trong dục vọng.

Sở Nhược Đình nằm ngửa trên mặt đất, hai mắt mê ly, tự xoa nắn bạch nhũ mềm mại. Hai chân nàng mở rộng, lộ ra âm hộ trơn bóng, hoa huyệt bị Du Nguyệt Minh thao lộng đã lâu, hoa môi sưng to mở ra hai bên, mà hoa hạch cũng đã biến thành màu hồng sâm vì sung huyết.

Khuôn mặt tuấn tú của Du Nguyệt Minh chôn giữa hai chân nàng, cánh mũi cao để trên âm hộ, há to miệng tham lam hút liếm, truyền đến tiếng chậc chậc không ngừng. Du Nguyệt Minh nhẹ nhàng cắn hạch châu, đầu lưỡi qua lại linh hoạt khảy khảy, kích thích đến toàn thân Sở Nhược Đình tê dại không thôi, sau đó huyệt khẩu co rút một cái, âm thủy lọc cọc phun lên mặt Du Nguyệt Minh.

Lúc này, hai người mới làm bộ phát hiện U Nhiệm.

Sở Nhược Đình lập tức cuộn người sang chỗ khác, hấp dẫn tầm mắt của U Nhiêm, khiếp nhược hỏi  ".. Ngươi xem ta có thụ tinh không?"

Nhân tu muốn sinh trứng xà, là một chuyện phi thường khó khăn, nếu không U Nhiệm cũng sẽ không giết nhiều người như vậy.

  Nhiệm vặn vẹo thân mình, ngửi ngửi mùi hương trên người Sở Nhược Đình, vậy mà cảm thấy mùi này không hiểu được.

Như là có, lại như là không.

Sở Nhược Đình vẫy tay, "Ngươi lại gần đây chút, cẩn thận ngửi thử xem."

U Nhiệm lướt qua một khối đá trên mặt đất, quả nhiên bò lại đây.

Liền vào lúc này, đồng tử Sở Nhược Đình bỗng nhiên co rụt lại, lập tức nói  "Động thủ "

  Nhiếm thấy chẳng lành, đột nhiên một hình phong ập đến sau người nó, nó cuống quít dùng đuôi cuốn hòn đá lên đánh trả.

Du Nguyệt Minh phất quạt xếp trong tay, linh lực xuất ra, hòn đá "Phanh " một tiếng chia năm xẻ bảy.

"   Linh lực các ngươi khôi phục?"

U Nhiệm khiếp sợ vạn phần.

Sở Nhược Đình lười đến cùng nó dong dài, đồng thời ra tay với Du Nguyệt Minh. Tu vi U Nhiệm ở Kim Đan hậu kỳ, đối mặt với Du Nguyệt Minh Kim Đan đại viên mãn, bị đánh cái trở tay không kịp. Nó bị thương, ngửa đầu kêu dài một tiếng, đôi mắt xanh lục bỗng biến thành đỏ đậm, đuôi rắn đột nhiên quét tới. Du Nguyệt Minh bế Sở Nhược Đình lên, phi thân đến một nơi khác, nơi ban đầu hai người đứng bị đánh thành một cái hố to.

Tu sĩ đấu pháp, bụi đất đổ rào rào lăn xuống huyết động.

Sở Nhược Đình ném roi kiềm chế U Nhiệm đang bị thương, Du Nguyệt Minh nhìn chuẩn một góc độ nào đó, bước lên hai bước, giơ quạt xếp lên, hướng vào bảy tấc của U Nhiệm hung hăng đâm xuống.

U Nhiệm kêu lên quái dị, chợt quái vật khổng lồ ầm ầm ngã xuống đất, không còn hơi thở.

 


/364

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status