Pháo Hôi Thành Phụ Trợ Nữ Chủ (Sắc)

Chương 4 Mị Thánh hơi H

/364


Chương 4  Mị Thánh  hơi H

"Đại Sư Huynh? Huynh "

Sở Nhược Đình không ngờ sức chiến đấu Tuân Từ mạnh đến vậy, nàng vừa mới thở hổn hển hai ngụm, hắn hắn hắn thế nhưng lại đến lần hai?

Sở Nhược Đình đưa tay chống lại khuôn ngực bằng phẳng rắn chắc, Tuân Từ không để ý tiếp tục thọc vào rút ra. Thô to nổi đầy gân xanh uốn lượn mang theo nước trắng đục vừa mới bắn ra và những vệt máu đỏ của thiếu nữ vừa bị phá thân.

"Đừng.. Đừng. Như vậy." Lời nói ngăn cản, bị nam nhân đầm phá tan thành mảnh nhỏ, Sở Nhược Đình bất đắc dĩ, không còn cách nào khác đành phải dang rộng hai chân, cố gắng thích ứng với kích thước khổng lồ.

Huyệt khẩu phấn nộn bởi vì xuất huyết mà sưng to, mép thịt bị thô dài cũng đến vừa mỏng vừa sáng. Chất nhầy đan chéo, miệng huyệt gian nan phun ra nuốt vào, Sở Nhược Đình chỉ nhìn thoáng qua, liền xấu hổ quay đầu đi.

Quá dâm mĩ.

Sở Nhược Đình cảm thấy nàng là một chiếc thuyền nhỏ lênh đênh giữa sóng biển, mềm mại bám vào thân thể cường tráng của nam nhân, theo mỗi một lần hắn đâm vào mà mị kêụ Nàng dần dần cảm thấy sung sướng, cả thân thể lẫn tinh thần. Trong vòng nửa canh giờ, nàng bị Tuân Từ thạo tiết hai lần, mà Tuân Từ còn chưa bắn một lần. Sau đó Sở Nhược Đình chỉ biết rên rỉ, giọng nàng đã kêu đến khô khốc, chỉ có thể ôm cổ Tuân Từ, tùy ý hắn đùa nghịch thân thể nàng thành các loại tư thế.

Chuyện tình dục, nam nhân ăn tủy biết vị, liền mất kiểm soát không thể vãn hồi.

Sở Nhược Đình muốn chạy trốn, nhưng tu vi nàng không bằng Tuân Từ, dù biết độc đã giải hết, cũng chỉ có thể để Tuân Từ ấn trên cỏ, trên thân cây, bờ đá bên hồ không ngừng thọc vào rút ra. Vốn nghĩ Tuân Từ sau vài lần sẽ dừng lại, không ngờ Tuân Từ như càng ngày càng nghiện, từ ban ngày làm đến đêm tối, không có dấu hiệu dừng lại chút nào.

Sở Nhược Đình bị bắt chu mông lên, Tuân Từ ở phía sau đầm nàng hết lần này đến lần khác. Đâm nguyên cây vào, rồi nguyên cây rút ra, cơ hồ muốn rút cả linh hồn nàng ra.

"Đại Sư Huynh.. Tha muội đi."

Sở Nhược Đình nhìn Kiếm Vô Cực bị ném cách đó không xa, nàng hoàn toàn không thể tưởng tượng được Đại Sư Huynh quân tử mà nàng coi như huynh trưởng, lại bá đạo như thế.

Tuân Tử biết mình như vậy là không đúng, nhưng thân thể nữ tử dưới thân như có ma lực, khiến hắn không thể thoát ra, chỉ nghĩ một lần lại một lần chôn phân thân vào.

Hắn vuốt ve tấm lưng xinh đẹp của thiếu nữ, hôn lên xương bả vai nàng  "Nhược Đình, ngoan, Sư Huynh đang giúp muội giải độc."

Nội tâm Sở Nhược Đình trợn mắt...

Ngươi lừa quỷ a

Tạm thời không thể thoát đi, Sở Nhược Đình dứt khoát mặc kệ nam nhân phía sau, huy động linh lực, tiến vào tu luyện. Nàng theo bản năng quét nhìn thức hải, phát hiện trong thức hải đột nhiên có thêm một thứ, nó dài mười tấc, rộng bằng hai ngón tay, là một thẻ tre

Sở Nhược Đình chợt nghĩ đến sau khi chết nàng ở hư không nhặt được một thẻ tre, vào tay liền biến mất, tưởng rằng nó đã biến mất, nhưng không ngờ nó lại được cất trong góc thức hải nàng.

Sở Nhược Đình lập tức phân ra một sợi thần thức thăm dò nội dung thẻ tre, biết được vật này là một tâm pháp, tên là KMị Thánh Quyết  , muốn tu phải dùng "tình dục" nhập đạo

Sở Nhược Đình ở tiên môn tám mươi năm, tu vi bước vào Kết Đan kỳ, hiểu biết một phương. Nàng từng nghe nói, có Kiếm đạo, Đan đạo, Thuyết đạo, Bùa đạo, Khí đạo, Thể đạo. Nhưng chưa bao giờ nghe nói qua cái gì là tình dục đạo  Chỉ vì muốn bước vào tiên đồ, cần thiết phải chặt đứt tình duyên, các lão quái tu luyện đến Nguyên Anh Độ Kiếp, có ai không lãnh tình lãnh tâm? Mặc dù có kết đạo lữ, nhưng không thấy họ giống phàm phu tục tử dính một chút tình thâm.

Lấy tình dục nhập đạo, Sở Nhược Đình chưa từng nghe nói.

Nàng tò mò  Mị Thánh Quyết  , theo bản năng lật xem quyển thứ nhất, Tâm Pháp Nhập Môn  Thiên Kiều Bá

Mi.

Bước đầu tiên, đó là luyện thể.

Khác với rèn luyện thân thể thông thường, những rèn luyện thân thể khác là để tu luyện thân thể mình trở nên khỏe mạnh, bất phàm, nhưng luyện thể của Mị Thánh Quyết , là để cải thiện thân thể, làn da và dung mạo tăng lên đến vẻ đẹp mỹ lệ tuyệt đỉnh.

Sở Nhược Đình cân nhắc kỹ lưỡng tâm pháp, xem đến mê, không tự chủ luyện lên. Nàng có vẻ rất phù hợp với tâm pháp này, đã nhanh chóng nhớ kỹ ba điều quan trọng trong Thiên Kiều Bá Mị, tùy linh lực từ đan điền du tẩu khắp người. Trong khoảng thời gian đó, linh lực chạy qua cọ rửa gân mạch, bảo dưỡng đan điền, đúng lúc Tuấn Từ phía sau bắn vào lượng lớn tinh khí, Sở Nhược Đình vô thức vặn vẹo eo và hông, hấp thụ tinh khí rồi biến nó thành linh lực càng thuần làm tu vi tăng lên nhanh chóng.

Tuân Tử cũng cảm thấy mình điên rồi.

Mỗi một lần hắn đều báo cho mình là một lần cuối cùng, nhưng khi nhìn thân hình quyến rũ và hấp dẫn của Sở Nhược Đình, lại không thể kiềm chế cắm vào thêm lần nữa.

Theo lý thuyết, thường nữ nhân bị thao nhiều hoa huyệt sẽ càng ngày càng lỏng, nhưng hoa tâm Sở Nhược Đình, lại càng ngày càng chặt, giống như cái miệng nhỏ không ngừng hút lấy thô to cứng rắn của hắn, làm hắn thực cốt tiêu hồn.

Tuân Từ ôm Sở Nhược Đình, để nàng ngồi trên người mình, chống đỡ eo thon, lên xuống động nhanh.

Hắn thèm khát hôn lên môi nàng, xoa bóp kiều nhũ tuyết trắng tròn trịa, lẩm bẩm nói  "Nhược Đình, Nhược Đình."

Sở Nhược Đình bị tiếng gọi của hắn làm cho tỉnh táo.

Nàng rút lui khỏi tâm pháp, phát hiện tu vi nàng từ Luyện Khí tầng sáu biến thành Luyện Khí tầng tám  Đời trước, nàng mất bảy năm mới đạt được tu vi này

Sở Nhược Đình mừng rỡ như điên, cùng với khoái cảm tê dại từ dưới thân truyền đến, làm đầu nàng trong nháy mắt như pháo hoa nổ tung. Huyệt đạo co rút, hút chặt đến nỗi toàn thân Tuân Từ run lên, mắt ngựa phun ra tinh khí đặc quánh, tê dại khiến hắn không nhịn được thở dài.

Hai người tựa vào nhau thở hổn hển, còn đang tưởng niệm lại ân ái vui sướng vừa rồi, cả hai không nói với nhau lời nào.

Không thể lại để Tuân Từ cứ thao như thế.

Sở Nhược Đình cắn cánh môi, từ trên người hắn chậm rãi đứng lên. Hạ thể dần dần hư không, cảm giác được nước trong mật huyệt bị vật kia lấp đầy dần dần chảy ra, ngay sau đó lượng lớn bạch trọc như xạ hương liên tục trào ra chảy dọc theo chân nàng, cảnh tượng cực kì dâm mĩ.

Hai chân Sở Nhược Đình bị thao đến mềm, thếu chút nữa làm nàng ngã xuống, Tuấn Từ đang muốn đỡ nàng, lại bị nàng nghiêng người né tránh.

Sở Nhược Đình không nhìn biểu tình Tuân Từ, quay lưng lại, đánh một cái Tịnh Trần Quyết quét sạch sẽ ô trọc trên người. Sau đó tìm xiêm y, mặc vào từng cái một.

Tuân Tử cũng hiểu, mộng nên tỉnh.

Hắn không muốn, nhưng cũng hổ thẹn.

Tuân Tử cũng mặc xiêm y vào, lại là một bộ dáng thanh tuấn tuyệt trần đại đệ tử đứng đầu Thanh Kiếm Tông.

Hắn nhặt Kiếm Vô Cực lên, đứng trước người Sở Nhược Đình, trịnh trọng nói  "Nhược Đình, sau khi trở về, ta sẽ báo hết thảy với Chưởng Môn, cầu hôn muội."

"Không cần."

Sở Nhược Đình nghiêng đầu chải vuốt tóc đen, cự tuyệt.

Tuân Tử nhíu mày, tiến lên hai bước, khó hiểu hỏi  "Vì sao? Muội và ta đã làm chuyện phu thê, ta phải."

"Huynh phải chịu trách nhiệm?" Sở Nhược Đình ngước mắt, lạnh lùng nhìn thẳng hắn, "Huynh đối với muội, thật ra cũng chỉ là vì trách nhiệm đúng không."

Sở Nhược Đình điều chỉnh hô hấp, khuôn mặt bình tĩnh không gợn sóng, ngay cả giọng điệu cũng bình thường  "Đại Sư Huynh, kỳ thật muội đã biết, nhiều năm qua người huynh thích là Tiểu Sư Muội, Nhược Đình sao dám giương đạo đoạt ái? Lần này, là muội học nghệ thông tinh, phiền toái huynh ngàn dặm xa xôi đến giải độc cho muội. Độc đã giải, chuyện này trời biết đất biết, huynh biết ta biết. Hãy để nó thối rữa trong bụng, đừng bao giờ nhắc tới nữa "

Tuân Từ trăm triệu lần không ngờ tới Sở Nhược Đình sẽ nói ra những lời dứt khoát như vậy

Phải biết rằng, mới đây thôi, giọng điệu bình tĩnh này của nàng ở trong ngực hắn kiều kêu "Sư Huynh đừng".

Tuân Từ có cảm giác bị vứt bỏ.

Hắn nắm chặt chuôi Kiếm, đang muốn biện giải, chợt đối mặt với đôi mắt sắc bén của Sở Nhược Đình.

"Tuân Từ " Sở Nhược Đình trừng mắt nhìn hắn, "Tuy rằng lúc ấy muội trúng độc, thần trí không rõ, nhưng có một chuyện muội nhớ rõ ràng rành mạch."

".. Chuyện gì?" Thanh âm Tuân Từ bất giác thu nhỏ, lộ ra chột dạ hắn cũng không rõ.

Sở Nhược Đình cười lạnh, "Nếu lúc ấy muội nhớ không lầm, huynh biết muội trúng độc Dạ Mê Ong, không nói một lời liền quay đầu muốn bỏ muội một mình rời đi?" Nàng cúi đầu xuống, giọng điệu chua xót, không thể che giấu con ngươi đen láy tràn ngập đau khổ, "Huynh đây là muốn lập tức đi tìm Tiểu Sư Muội đúng không? Bởi vì, Tiểu Sư Muội mới là người huynh yêụ Nếu lúc đó muội không nắm chặt vạt áo huynh, bây giờ muội.. Có phải.. Đã là một khối thi thể không?"

Không đợi Tuân Từ trả lời, Sở Nhược Đình lại nói  "Rõ ràng là muội trúng độc đứng trước mặt huynh, huynh lại Ỗđem một viên Thanh Tâm Đan duy nhất cho Tam Sư Đệ, bảo hắn đi cứu Tiểu Sư Muội. Khi đó huynh. Căn bản không màng đến muội sống chết.".

Tuân Từ như nghẹn ở yết hầu, muốn giải thích không phải như thế, lại nói không ra nửa chữa

Đúng.

Không phải như thế, thì là thế nào?

Trong nháy mắt lúc kia, hắn đích thực muốn vứt bỏ Sở Nhược Đình, đi tìm Kiều Kiềụ

Sở Nhược Đình nhìn vẻ mặt chật vật của hắn, thanh âm mềm mại, lại nói ra lời nói kiên quyết nhất  "Tuân Tử, muội không cần huynh dối trá thương hại, cũng không cần huynh phụ trách. Sở Nhược Đình muội đời này cho dù có gả heo gả cẩu, cũng sẽ không gả cho huynh " Nàng nhắm mắt, "Tuyệt sẽ không "

Nói xong, liền dứt khoát lướt qua vai Tuấn Từ, nhanh chóng rời đi.

"Nhược Đình "

Tuân Từ ngóng nhìn bóng dáng nhu nhược lại kiên định của nàng, lắc đầu, "Muội vì sao muốn tới Huyền Hoa Sơn bắt Dạ Mê Ong? Chẳng lẽ muội không biết, chuyện này rất nguy hiểm sao?"

Nếu không phải nàng liều lĩnh tới đó, sao hai người có thể phát sinh những chuyện này?

Nếu có thể, hắn hy vọng thời gian quay lại, vĩnh viễn không bước vào nơi này.

Sở Nhược Đình dưới chân dùng một chút.

Nàng mím môi, lạnh lùng đáp  "Không liên quan đến huynh."

Từ đầu tới cuối, Sở Nhược Đình không quay đầu lại nhìn Tuân Từ một cái, chỉ để lại một mình hắn đứng lẻ loi ở đó.

 


/364

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status