Pháo Hôi Thành Phụ Trợ Nữ Chủ (Sắc)

Chương 6 Sơn Động hơi H

/364


Chương 6  Sơn Động  hơi H

Sở Nhược Đình tu luyện suốt một đêm, đột phá Luyện Khí tầng chín, nhưng ba ngày kế tiếp, nàng lâm vào bình cảnh, không thể Trúc Cơ.

Chỉ khi đạt được Trúc Cơ, mới thực sự chân chính bước vào Tiên Đồ.

Đời trước Sở Nhược Đình mất mười năm, từ Luyện Khí tầng một đến Trúc Cơ, lại mất năm mươi năm, thành công Kết Đan. Nhưng Kết Đan không được mấy năm, đã bị Chưởng Môn Vương Cẩn giết chết.

Nghĩ đến đây, ánh mắt nàng ảm đạm.

Tiến vào kỳ bình cảnh, tiếp tục tu luyện cũng không có ý nghĩa. Nàng đến chợ Tu Chân, dùng toàn bộ Linh Thạch trên người mua hai viên Lưu Ảnh Thạch, ba tấm bùa Ấn Nấp trung cấp.

Kiếp trước, sở dĩ nguyên nhân khiến chuyện giữa nàng và Lý Phong bại lộ, một phương là vì Lý Phong miệng rộng tuyên dương, về phương diện khác là bị đệ tử tuần tra ban đêm bắt gặp hai người tằng tịu với nhau, người sau mới là nguyên nhân chủ yếụ

Vào đêm.

Sở Nhược Đình theo vị trí trong trí nhớ, đi vào thác nước sau núi. Đằng sau thác nước có một cái động, đúng là nơi Lý Phong áp bức Sở Nhược Đình tằng tịu với hắn.

Lý Phong người này chỉ biết có lợi ích, không biết xấu hổ. Tu luyện không thành thạo, liền tìm thật nhiều đường

tắt.

Hắn vốn dĩ rất thích Kiều Kiều, bây giờ nếm được tư vị, chắc chắn giống như đời trước làm chuyện giống như đối với nàng làm với Kiều Kiềụ

Sở Nhược Đình nhìn lên thác nước, dưới chân một động, đánh một cái Tránh Thủy Quyết, liền chui vào sơn động. Sơn động rất lớn, âm u ẩm ướt, trong cùng bày một giường đá, được phủ đầy rom sạch sẽ.

Sở Nhược Đình đang chuẩn bị tìm một nơi ẩn thân, lại thấy thác nước bỗng nhiên tách ra hai bên, ánh sáng chợt lóe, có một người bước vào. Sở Nhược Đình trốn không kịp, bị hắn bắt gặp.

"Nhị Sư Muội, là muội?"

Sở Nhược Đình không ngờ ở chỗ này gặp được Tuân Từ.

Nàng chán ghét hắn do dự không quyết đoán, căn bản không nghĩ cùng hắn nhấc lên quan hệ, nhíu mày nói  "Huynh tới đây làm gì?"

Tuân Từ đã nhiều ngày bị tâm sự quấn thân, luôn không tự chủ được đi tới đi lui trước động Sở Nhược Đình. Thấy nàng đột nhiên lén lút rời đi, nhịn không được đi theo.

Tuân Từ cầm Kiếm tiến lên, "Những lời này hẳn là ta nói mới đúng. Ban đêm, vì sao muội một mình tới đây?"

"Muội làm gì, không cần huynh quản " Sở Nhược Đình quay lưng, "Huynh yên tâm, muội sẽ không làm chuyện giết người cướp của, Huynh đi nhanh đi  Muội không muốn thấy huynh."

Tuân Từ đang muốn nói chuyện, sắc mặt đột nhiên biến đổi  "Có người tới."

Ra vào chỉ có một đường, cứ thế đi ra nhất định sẽ bị phát hiện. Rơi vào đường cùng, Sở Nhược Đình đành phải túm hắn, trốn vào góc khuất hang động, ngón trỏ vẽ chú, dùng hết hai tấm bùa Ấn Nấp.

Sở Nhược Đình thịt đau một trận.

Đây đều là dùng tiền để mua a  Nếu không có Tuân Tử, nàng có thể còn một tấm

Nghĩ đến chuyện này, nàng nghiến răng nghiến lợi uy hiếp Tuân Từ  "Kế tiếp không cho phép huynh nói chuyện  Nếu không ta xử đẹp huynh "

Chỗ lõm xuống rất chật chội, sống lưng Sở Nhược Đình dán vào ngực Tuân Từ, cơ hồ là ngồi trong lòng hắn. Nàng xoay đầu giường nanh múa vuốt, ngược lại làm Tuân Từ cảm thấy nàng đáng yêụ

Tuân Từ ức chế xúc động xoa đầu nàng, nhìn chằm chằm cửa động.

Thấy ánh sáng đung đưa, một đôi nam nữ bước vào, dần dần lộ mặt, là Lý Phong và Kiều Kiều

Sở Nhược Đình cảm nhận được người phía sau cứng đờ, trong lòng cười lạnh.

Nhìn thấy người trong lòng mình cùng nam nhân khác ở bên nhau, chắc chắn Tuân Từ rất khó chịu?

"Phong Ca, Huynh.. Huynh đừng như vậy." Kiều Kiều tránh né môi hắn.

Lý Phong gấp gáp khó nhịn, trực tiếp tiến lên gặm miệng Kiều Kiều, đôi tay thô bạo kéo mở váy áo phấn hồng, xoa mạnh song ngực hơi nhú của Kiều Kiềụ

"Tiểu tạo hóa, liếm cho ta."

Lý Phong cải thắt lưng, vật thô ngắn kia liền bắn ra.

Kiều Kiều xoay đầu, xấu hổ nói  "Không, nó hôi."

"Muội ngại cái gì? Chờ lát nữa lão tử dùng vật tanh hôi này thao muội dục tiên dục tử." Lý Phong túm đầu Kiều Kiều, thô lỗ ấn xuống dưới háng. Kiều Kiều miệng nói đừng như vậy, nhưng lại thuận theo ngồi xổm xuống, ngậm lấy vật ngăm đen của Lý Phong, từng ngụm từng ngụm phun ra nuốt vào.

Sở Nhược Đình ở trong góc, lặng im mở Lưu Ảnh Thạch ra...

Hô hấp người phía sau càng ngày càng nặng.

Lòng Sở Nhược Đình nhảy dựng, quay đầu, thấy ánh mắt Tuân Từ đen tối phiếm hồng, tràn ngập tình dục.

"Tuân Từ " Nàng nhỏ giọng kêu, lại không ngờ thở ra nhiệt khí, làm Tuân Từ cảm thấy thần hồn điên đảo. Hắn bị Lý Phong Kiều Kiều khơi mào dục vọng, bắt lấy tay nhỏ Sở Nhược Đình, đặt lên giữa chân mình, nghẹn ngào nói  "Nhược Đình, ta không làm gì muội, chỉ xin muội.. Giúp ta."

Dưới tay nhỏ non mịn, là thô dài căng cứng, một bàn tay cơ hồ nắm không hết.

Hai má Sở Nhược Đình nóng bừng.

Nhưng nàng sợ nếu không thỏa mãn Tuân Tử, Tuân Từ sẽ làm lộ vị trí, đành phải nắm chặt nhục côn, trúc trắc vuốt ve.

Tuân Từ ôm chặt nhuyễn ngọc ôn hương, ngửi tóc nàng, cổ nàng, chóp mũi hít hương Mộc Lan vào. Nữ tử ngày đêm nhớ thương đã ở trong ngực, Tuân Từ nhịn không được há 


/364

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status