Phong Lưu Võ Trạng Nguyên

Chương 126: Sắc mặt tiểu nhân (1)

/864


- Ta đem danh sách những người này ghi lại rõ ràng, kể cả xuất thân, lai lịch, chứng cớ âm thầm liên hệ tạo phản với phụ thân của ta, ta đặt nó trong gian phòng tên là Vô Nhạc Gian, viết toàn bộ những chuyện này lên giấy, tên viết " Thủy Trúc Vô Nhạc Sách ", tên gọi tắt " Thủy Nhạc Sách ". Lúc ấy ta thập phần tín nhiệm với Hổ Vạn Cầu nên ta bảo hắn phụ trách xử lý những chuyện này, kể cả thu thập chứng cứ năm đó, kiểm chứng hoạt động trái pháp luật của những kẻ này, sau đó cầm lấy chúng ra đe dọa những tên kia.

- Không ngờ cuối cùng Hổ Vạn Cầu lại cắn ngược ta một cái, đem Thủy Nhạc Sách này lấy cắp đi! Thẳng tới khi ta giết hắn thì ta cũng không có tìm được phần danh sách này. Tần đại nhân, ngươi nói nếu hắn không giao cho ngươi thì còn có thể ném ở đâu?

Tần Tiêu bừng tỉnh đại ngộ, trách không được là như thế, lắc đầu, nói ra:

- Khó trách, khó trách! Ta vẫn nghĩ không thông vì cái gì Hổ Vạn Cầu cứ bị người ta giết như vậy. Ta đã giả thuyết rất nhiều lý do, thì ra là bị người ta âm thầm giết chết, bởi vì gút mắt cảm tình nên bị Vi Đình giết cho hả giận... Hiện tại xem ra những thứ này không phải la nguyên nhân chính. Chính thức làm cho hắn mất mạng chính là vì Thủy Nhạc Sách!

- Không sai!

Âm thanh của Phượng tỷ lẫm lẫm, nói:

- Cho dù lúc trước hắn trung tâm thế nào, lập được công lao lớn ra sao, dám làm ra loại chuyện này thì hậu quả chỉ có một, chính là chết. Phu thê Vi Đình cũng bởi vì hắn tồn tại nên cảm tình không hài hòa. Vi Đình giết hắn tự nhiên cũng là chuyện hợp tình hợp lý. Huống chi ngày ấy tại thôn Phu Hưng cùng Quỷ Khốc sơn cốc, Hổ Vạn Cầu đột nhiên xuất hiện quả thực đã dọa Vi Đình hỏng mất. Hắn lo lắng Hổ Vạn Cầu bán đứng hắn, nói cho ngươi biết Ngạc Châu Thứ Sử Ngô Hưng Quốc chính là nhân vật trọng yếu của Hỏa Phượng, cho nên Vi Đình âm thầm gọi Tuân Lệ Lệ, hai người hợp mưu đem Hổ Vạn Cầu hẹn ra ngoài, sau đó liên thủ với Vi Đình giết chết hắn.

Tần Tiêu chậc chậc lắc đầu:

- Cao nhân, đều là cao nhân! Quả nhiên là đạo cao một thước, ma cao một trượng! Tần Tiêu tự nhận biết rõ những chuyện trong đó nhưng thật không ngờ lại còn ẩn tỉnh như vậy.


/864

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status