Phong Lưu Võ Trạng Nguyên

Chương 194: Vô tình gặp được Phạm Phụ

/864


Lý Long Cơ nhìn mọi người chung quanh Tần Tiêu một lần rồi bất động thanh sắc nói:

- Hắn nha, bởi vì công lao ở Giang Nam, sau khi hồi linh đã được thăng lên Tả Vệ Đại Tương Quân, phụ trách Nam Nha Cấm Vệ hoàng thành, hiện tại cũng coi là sánh vai cùng Bắc Nha Thiên Kỵ Vũ Lâm Vệ Đại tướng quân Vũ Ý Tông. Hai người trong ngày trừng đôi mắt dựng râu, ngươi không phục ta, ta lờ ngươi, tranh đấu gay gắt huyên náo, nào còn nhớ huynh đệ ta. Ta bởi vì thân không có chức vụ, tại Trường An nhàn rỗi cũng không có việc gì, dứt khoát trở lại thần đô tiêu diêu tự tại, không muốn thấy những chuyện phiền lòng, mắt không thấy, tâm không phiền.

Tần Tiêu thầm suy nghĩ nói: mắt không thấy, tâm không phiền? Hù ai đó! Ngươi nếu thật là một tên gia hỏa không có tim không có phổi như vậy còn có thể mang đến Khai Nguyên thịnh thế? Đoán chừng chính là giấu tài a. Ngày khác ngươi nếu là thật sự trở thành hoàng đế, loại chuyện An Sử Chi Loạn (An Lộc Sơn) này có Tần Tiêu ta thì quả quyết chắc chắn không phát sinh.

Về phần Dương Ngọc Hoàn, nếu không có gì đặc biệt thì các ngươi có lẽ không có cơ hội gặp nhau đâu. Còn An Lộc Sơn, Sử Tư Minh, Lý Lâm Phủ, Dương Quốc Trung... cũng đừng để cho Tần Tiêu đụng phải!

Huynh đệ, đừng trách ta trong lúc vô hình làm ngươi tổn thất một mỹ nữ xinh đẹp, ta chỉ muốn cứu vớt giang sơn của ngươi thôi. Bạn đang xem tại


/864

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status