Phong Lưu Võ Trạng Nguyên

Chương 213: Yết kiến Võ Hoàng (1)

/864


- Nhưng mà, ngươi một đại nam nhân ngay cả lòng của phụ nữ tính cũng không bằng, lòng dạ nhỏ mọn, tiểu khí vô tri, thật sự rất làm cho người khác cảm thấy sỉ nhục! Chính ngươi biết rõ sai rồi chứ?

Trần Quả thở dài một tiếng:

- Đại nhân giáo huấn rất đúng, Trần Quả... Thật là xấu hổ làm một nam nhân. Tiểu nhân lần này, thật là rất xin lỗi nương tử....

Tần Tiêu gật đầu:

- Biết rõ sai là tốt rồi, may mắn còn có cơ hội bổ cứu. Tô Tiểu Liên cũng vô tội đấy, hơn nữa nàng cận kề cái chết cũng không nói ra tung tích hạ lạc của Thúy Tiên Ngọc, ý chí có thể khen. Như vậy đi, chuyện tình của hai người các ngươi do bổn quan làm chủ. Chỉ cần Tô Tiểu Liên không có ý kiến, các ngươi trở thành vợ chống như trước, ngươi muốn nộp phạt chuộc đồng, bổn quan thay các ngươi xử lý, giao cho huyện nha Hà Nam. Mặt khác, đưa tặng các ngươi một ít tiền, ngươi mang theo Tô Tiểu Liên trở về quê quán Mạc Bắc sống cuộc ống bình yên đi.

- Chuyện này...

Trần Quả kinh ngạc nói:

- Trần Quả là người có tội, có thể được miễn cũng đã đủ hài lòng, chỉ cầu Liên Nhi có thể từ nay về sau sống tốt khiến cho lương tâm của cũng thanh thản. Tuyệt đối không dám nhận ban thưởng của đại nhân Về phần Liên Nhi... Tiểu nhân nghĩ, nàng hơn phân nửa là không muốn sống với tiểu nhân. Ai...

Đúng lúc này Lý Tiên Huệ cùng Tử Địch vịn Tô Tiểu Liên đi đến cửa phòng, Tô Tiểu Liên nghe xong lời của Trần Quả thì nói:

- Trần Quả, tuy rằng ngươi trước kia làm rất nhiều chuyện có lỗi với ta, nhưng trong nội tâm của ta, vẫn coi ngươi là phu quân của ta. Mã Thành Kiền đối đãi ta không tệ, hiện tại hắn thi cốt chưa lạnh, ta không thể bỏ mặc hắn. Ba năm sau, ngươi lại đến Hà Nam mang ta đi.

Trần Quả kinh hỉ nói:

- Liên Nhi... Nàng! Lời nàngnói là thật chứ?

- Đồ ngốc! Truyện được copy tại


/864

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status