Phong Lưu Võ Trạng Nguyên

Chương 250: Tế Nhân Chi Phúc? (1)

/864


Tần Tiêu đứng dậy, nhìn chúng tướng chung quanh, trầm giọng nói ra:

- Các vị tướng quân kể từ hôm nay, người Tả Vệ Suất chúng ta cũng nên xuất ra chút ít khí tiết đàn ông. Lại bị những kẻ kia xem thường chúng ta, Tả Vệ Suất chúng ta không phải công tử quân, là một chi quân đội tinh nhuệ nhất Đại Chu!

Tần Tiêu tiếp tục nói:

- Ta đã được thái tử cùng Binh Bộ đồng ý, sẽ đem Tả Vệ Suất, toàn bộ điều đến ngoài thành Trường An sông Vị Thủy huấn luyện, trong khi tháng hai huấn luyện hằng ngày do Lý Tự Nghiệp Lý tướng quân thống lĩnh, cần phải đem những huynh đệ Tả Vệ Suất chúng ta thoát thai hoán cốt một lần, toàn bộ huấn thành thành dũng sĩ bưu hãn.

- Vâng!

Cho dù không thể tham gia " huấn luyện đặc chủng ", nhưng nhận được một phần trong đó thì Lý Tự Nghiệp cuối cùng cũng tìm được điểm cân đối, cam tâm tình nguyện nhận lời.

- Ân.

Tần Tiêu gật đầu, nói:

- Ta sẽ chọn cách phù hợp với các huynh đệ. Mặt khác phủ Kinh Châu Vạn Lôi Vạn tướng quân sắp tới Trường An. Hắn cũng là phó chủ suất Tả Vệ Suất chúng ta. Đến lúc đó trước hết nên cho hắn và Lý tướng quân cùng ngây ngốc thêm mấy ngày, quen thuộc Tả Vệ Suất chúng ta.

Điền Trân vội vàng hỏi:

- Đại suất, những người tham gia huấn luyện đặc chủng này sẽ chọn thế nào?

Tần Tiêu cười thần bí:

- Chuyện này ngươi không nên nóng lòng. Ngày mai Vệ Suất sẽ cho các ngươi mở mang tầm nhìn, bắt đầu huấn luyện hằng ngày. Trước tiên sẽ nói thô sơ giản lượt quá trình lựa chọn, nhưng đây chẳng qua là cửa thứ nhất. Ta sẽ chọn từ những người này một số hợp cách, nhân số sẽ không vượt qua ba trăm người. Sau đó trong khi huấn luyện cũng không bị người ta loại bỏ. Lần đầu tiên sau khi kêt thúc huấn luyện ta dự định kế hoạch sẽ chọn ba mươi người. Truyện được copy tại


/864

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status