Phong Lưu Võ Trạng Nguyên

Chương 259: Ông Sao Vây Quanh Ông Trăng (2)

/864


Thiết Nô cười càng lớn hơn nữa, lộ ra hàm răng trắng bóng, sau đó hắn dắt ngựa rời đi.

Đúng lúc này trong hành lang có tiếng reo vui mừng.

- Tần đại ca, là ngươi trở về sao?

Tần Tiêu bước nhanh vào trong đại sảnh, trông thấy Lý Tiên Huệ đang tựa vào cửa mừng rỡ nhìn qua hắn. Tần Tiêu tiến lên bắt lấy tay của Lý Tiên Huệ:

- Tiên Nhi, là ta!

Lý Tiên Huệ nửa vui nửa buồn nhìn qua Tần Tiêu:

- Tại sao ngươi trở nên đen và gầy như vậy, mới ba ngày ngươi ở bên ngoài làm cái gì?

Tần Tiêu cười ha hả, nói:

- Không có gì. Huấn luyện sĩ tốt thì cùng đen rám nắng rồi. Ân, Thượng Quan Uyển Nhi cùng Tử Địch đâu. Tại sao không thấy ai? Trong nhà mấy ngày nay coi như không tồi, có khách đến thăm sao?

Lý Tiên Huệ lôi kéo tay của Tần Tiêu, đi đến đại đường ngồi xuống ghế, hắn uống một ngụm nước trà:

- Nha đầu Tử Địch kia quấn quít lấy Uyển Nhi đến Tây Khóa Viện kể chuyện xưa nghe, nói là nghe câu chuyện Thanh Xà Bạch Xà, ngay đêm hôm qua còn không có nghe đủ đấy! Ngày hôm qua đầu mục bắt người của huyện nha Trường An tới đây nói là bái phỏng ngươi, kết quả ngươi không ở đây nên lưu lại thiếp mời.

Dứt lời Lý Tiên Huệ đưa cho Tần Tiêu một tấm thiệp.

- Bái: Đại tướng quân Tần công khải.

Tần Tiêu thì thầm.

- Thằng này lần trước hãm hại ta có lẽ cũng có phần, hiện tại đến bái cái gì mà bái? Ân, có lẽ không phải là đầu mục bắt người rồi, nói là vì chuyện của ta nên bất hòa với Bùi Tụng Hành nên từ nhiệm rồi. Muốn bái vào làm nhà ta, muốn làm đầy tớ... Tại sao có thể như vậy được?

Lý Tiên Huệ khẽ cười nói:

- Tần đại ca, ta thấy hắn cũng là người trung thực, rất giữ bổn phận. Hắn thấy ngươi không ở nhà cũng không chịu tiến vào trong đại viện, đứng tại cửa ra vào viết bái thiếp này. Ta lúc ấy cũng không có hỏi nhiều, chỉ nói với hắn ngươi rời khỏi kinh thành một thời gian ngắn, thỉnh hắn lần sau lại tới. Sau đó hắn nói hắn sẽ ở kinh thành chờ ngươi, hiện tại sẽ ngụ ở trong Kim Tiên Lâu trong khu chợ tây.

Tần Tiêu gật đầu mỉm cười, trong nội tâm cân nhắc nói: Hình Trường Phong, đầu mục bất người của huyện nha Trường An này có lẽ cũng có chút bổn sự. Nếu có thể thu cho mình dùng thì đó là nhân tài hiếm có. Xem ra phải đi tới Kim Tiên Lâu rồi.

- Úc, còn nữa!

Lý Tiên Huệ giống như nhớ tới cái gì đó.

- Từ Kinh Châu mới tới tướng quân gì đó, buổi sáng hôm nay mới vừa tới đây, thấy ngươi không ở đây nên cũng đi rồi. Nói là cố ý bái tạ ngươi đưa hắn từ phủ Kinh Châu điều tới kinh thành Tả Vệ Suất. Hiện tại vừa đi Binh Bộ đưa tin, đi còn chưa được một giờ.


/864

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status