Phong Lưu Võ Trạng Nguyên

Chương 274: Đột Quyết Khiêu Khích (1)

/864


- Cái khác không nói, ngắn ngủn hai tháng tướng quân có thể làm cho công tử quân thoát thai hoán cốt, phần năng lực này thật sự là đương thời hiếm thấy.

Tần Tiêu vẫn thuận miệng đáp lại, trong nội tâm thầm nghĩ: tốt cho Cao Lực Sĩ, theo ý của ngươi đã nhìn trúng tiềm lực của ta rồi? Ngươi tiểu tử này, không đầu thai tới thế kỷ hai mươi mốt đầu cơ cổ phiếu đi, thật sự là lãng phí nhân tài! Dùng bộ dạng nhanh mồm nhanh miệng này của hắn, muốn làm gì thì mọi việc đều thuận lợi, thật đúng là không phải việc khó. Hắn hiện tại nói với ta chuyện này cũng là " vật tận kỳ dụng (*xài cho đúng tác dụng) " a, tuy ta bây giờ chỉ là Lục Suất tướng quân đông cung nho nhỏ lại có thể muốn kéo giao tình, cũng giống như hắn từng làm với Lý Long Cơ, đúng là giảo hoạt...

Hai người cứ nói chuyện phiếm như thế cũng hơn một canh giờ. Giọng nói của Cao Lực Sĩ êm nhẹ đang lôi kéo làm quen với Tần Tiêu. Dù sao Cao Lực Sĩ bây giờ đang ở trong cung đình, là người bên cạnh hoàng đế, Tần Tiêu không có lý do đắc tội và lãnh đạm hắn. Về phần sau này thế nào thì có trời mới biết! Ai còn có thể đoán trước tên Cao Lực Sĩ này ngày sau quyền nghiên vua và dân cơ chứ?

Sáng ngày thứ hai Tả Vệ Suất doanh nhổ trại rời đi, Tần Tiêu cưỡi ngựa quay về kinh thành.

Tần Tiêu vừa mới tới Tả Vệ Suất phủ, còn chưa kịp ngồi xuống uống ngụm trà, Lý Trọng Tuấn thái tuế đã tới gọi to:

- Tần tướng quân đâu rồi? Người ở nơi nào?

Tần Tiêu khoát tay, nhìn thấy bọn người Lý Tự Nghiệp cười nói:

- Các ngươi đi xuống nghỉ ngơi trước đi. Vệ Vương đến chắc là chuyện tốt.

Bọn người Lý Tự Nghiệp vừa mới lui ra ngoài Lý Trọng Tuấn đã xông vào trong phủ Tả Vệ Suất, hoảng hốt chạy tới trước mặt Tần Tiêu, cảm thán một tiếng nện vào bàn:

- Xong, toàn bộ hết rồi! Lão tử thật sự xong đời rồi.

Tần Tiêu có chút buồn cười, nghĩ thầm: chạy tới chỗ của ta phát bực cái gì? Còn có chuyện gì có thể làm cho thái tuế gia này bực mình như vậy?

Tần Tiêu vui vẻ, nói:

- Điện hạ, hôm nay có rảnh đi tới đông cung làm gì? Đã xảy ra chuyện quỷ khóc thần sầu gì sao, khiến cho Vệ Vương lại kinh hoàng như vậy?

Lý Trọng Tuấn rũ đầu, khoát khoát tay, nhìn hắn thương tâm nói không ra lời.

Tần Tiêu cười nói:

- Hẳn là vì nha đầu Tử Địch sao?

- Không phải! Nha đầu kia căn bản không chịu gặp ta, mỗi ngày như thế nên ta quen rồi.

Lý Trọng Tuấn nhìn hắn lúc này muốn khóc.

- Lần này nha, ta chạy trời không khỏi nắng rồi, hảo huynh đệ, ngươi nhất định phải nghĩ biện pháp giúp ta!

Tần Tiêu ngạc nhiên nói:

- Rốt cuộc xảy ra chuyện gì, điện hạ có gì nói mau đi.

Lý Trọng Tuấn thở dài một hơi, thương tâm nói ra: Bạn đang đọc chuyện tại


/864

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status