Phong Lưu Võ Trạng Nguyên

Chương 446: Tà dương như máu, giết chóc như ma (1)

/864


- Biết rồi, thám mã đi đầu lui ra đi.

Tần Tiêu nói:

- Tất cả binh lính trở về làm tốt công tác chuẩn bị để ứng chiến. Hai cánh tả, hữu chuẩn bị cung thủ, đề phòng nghiêm mật, đồng thời nhìn về phía cờ hiệu trên tướng đài, nếu cờ hiệu động thì vạn tên cùng bắn; cờ hiệu không động thì tất cả không được nhúc nhích. Kỵ binh ở chính giữa, giữ vững trên yên ngựa không được nhảy xuống, lui ra đằng sau trăm bước chờ lệnh, nghe lệnh mà hành động.

- Dạ!

Bảy thiên tướng lập tức lên tiếng rồi di chuyển, ngay lập tức công việc trong trại bận rộn cả lên. Kỵ binh chính giữa đều tụ tập đến tướng đài điểm quân cùng soái trướng, trên tay của mỗi người đều cầm một Trường mã sóc, đeo Phụ giác cung ở trên lưng, thần sắc của mỗi người rất nghiêm trang, một bộ sắp sửa chuẩn bị chiến tranh đánh nhau với địch nhân.

Một hồi gió cát thật lớn ở sa mạc thổi tới, chữ soái kỳ "Tần" ở sau lưng bay phấp phới, bức tranh Hoàng Long cũng ngang ngược bay lên, nhìn rất uy vũ.

Trong nháy mắt, cả đội quân ở trong trại đều giương cung bạt kiếm, trong lòng mỗi người điều nhóm lên một ngọn lửa, trong không khí dường như ẩn chứa một luồng khí mạnh mẽ nào đó khiến làm cho người ta có cảm giác sôi trào khí huyết cùng hương vị hưng phấn.

Quách Tử Nghi cầm Phương Thiên Họa Kích trên tay, trên người mặc hoàng kim minh quang giáp, hai mắt sáng như lửa đứng ở bên người Tần Tiêu, suy tư một lúc rồi mới nói:

- Đại tướng quân, nếu như người Đột Quyết không có tấn công, chỉ muốn quấy nhiễu thì chúng ta làm sao bây giờ?

- Như vậy chúng ta cũng phải chuẩn bị thật tốt trước khi gặp địch nhân.

Tần Tiêu nói:

- Chủ lực cách chúng ta cũng khoảng tám mươi dặm, ở giữa còn có một Linh Vũ huyện cùng Sa Minh huyện, ít nhất phải bốn năm canh giờ nữa mới đến được đó. Nhưng lại phải xây dựng phòng ngự cùng đóng quân. Nếu người Đột Quyết thừa dịp chủ lực của ta ở xa tới mệt mỏi đang nghỉ ngơi thì đột nhiên tới quấy nhiễu như vậy sẽ không tốt cho lắm.

Tần Tiêu âm thầm suy tư một lúc, nói với Hình Trường Phong:

- Dẫn người đi ra ngoài tìm hiểu, ta muốn tin tức mới nhất của người Đột Quyết. Sau đó, tung ra hỏa mù khiến cho bọn họ không nhìn thấy được.

- Dạ! Truyện được copy tại


/864

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status