Phong Lưu Võ Trạng Nguyên

Chương 88: Hỏa Phượng chi mê

/864


Tần Tiêu gật đầu "Ân" một tiếng, nói ra:

- Việc này ngày sau có thời gian chúng ta chậm rãi nói sau, nói cho ngươi hay. Ngươi trước nói cho ta biết một chút ngươi được cứu ra thế nào, những người kia vì sao mang ngươi đi tới Giang Nam, sau đó đưa vào phủ Thứ Sử?

Đột nhiên thần sắc của Lý Tiên Huệ trở nên khẩn trương hơn, hơi cau mày nói ra:

- Kỳ thật ta cũng là gần đây mới biết được thân phận chân chính của người cứu mình. Bọn họ chính là người của tổ chức " Hỏa Phượng ". Năm đó ta ở Phòng Châu mới quen sư phụ thì biết được dấu vết quỷ dị, đến bây giờ hồi tưởng lại mới hiểu được hắn cố ý tiếp cận ta, về sau còn phái nữ nhân bảo vệ ta là " sư tỷ ", nàng cũng đi vào Trường An, từ nay về sau ta và sư phụ đoạn tuyệt quan hệ. Trước đó vài ngày đi ám sát ngươi chính là một sư tỷ của ta, Mặc Y. Thời điểm cứu ta ra khỏi Trường An thì Mặc Y và em gái Tử Địch của nàng chính là hai tỷ muội sinh đôi. Sau khi đi vào Giang Nam thì ta mới biết hai sư tỷ là người của Hỏa Phượng, đồng thời các nàng nói cho ta biết sư phụ ta mấy năm trước chết vì bệnh cấp tính.

Tần Tiêu nhíu mày thành một đoàn, nói:

- Chuyện này còn phức tạp hơn tưởng tượng, nàng từ từ nói. Cái tổ chức Hỏa Phượng này có hắc thủ phía sau màn chính là ngươi cùng Tịch Nhi nói," Phượng tỷ " đúng không? Nàng là nhân vật nào?

Nói đến "Phượng tỷ ", thần sắc Lý Tiên Huệ càng trở nên khẩn trương hơn.

- Kỳ thật, ta trước sau hai lần chỉ là gặp Phượng tỷ hai lần. Lần thứ nhất chính là thời điểm vừa đi tới Giang Nam, ta bị người che mắt nhét vào xe ngựa đi vào một sơn động xa xôi nhìn thấy nàng; lần thứ hai chính là trước đó không lâu nàng tự mình đến phủ Thứ Sử tìm được ta, nói muốn ta nghĩ biện pháp mê hoặc, câu dẫn ngươi, đồng thời còn cho Ngô Thứ Sử lôi kéo lung lay ngươi, kéo ngươi là thủ hạ của Hỏa Phượng!

Nói đến đây, Lý Tiên Huệ có ý cười lên, tránh né ánh mắt của Tần Tiêu.

Tần Tiêu hơi xấu hổ cười rộ lên, trong nội tâm thầm nghĩ: nói như vậy Lý Tiên Huệ có một ít hành vi trước kia đều là cố ý giả bộ sao? Trách không được cảm giác khoa trương mất tự nhiên như vậy... Ai nha, lại mất mặt! Tự tác đa tình! Còn cho rằng mình mị lực vô hạn, mỹ nữ đều yêu thương nhớ nhung...


/864

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status