Phúc Hắc Đích Nữ

Chương 160 - Thân Cận Đại Hội 6

/255


Rất nhanh, bách hoa thi thưởng kia một ngày liền đến.

Hạ gia ba ngàn kim tự nhiên là một đạo xuất môn, đi Tĩnh công chúa phủ, tham gia bách hoa thi thưởng .

Nói đến Tĩnh công chúa, không biết là hạnh vẫn là bất hạnh.

Tĩnh công chúa chính là tiên hoàng nhất đau sủng tiểu nữ nhi, cũng là đương kim Thái tử cùng Thất hoàng tử hoàng bác.

Tiên hoàng nhân sủng bàng quý phi, mà vắng vẻ sảng khoái nay Thái Hậu, khiến cho Thái Hậu ái nữ tiểu công chúa sớm thệ.

Sau lại tiên hoàng cũng hiểu được thấy thẹn đối với Thái Hậu mẫu tử, liền quyết định lập đương kim hoàng thượng vì Thái tử, sau khi làm cho này đăng cơ.

Khi đó, tiên hoàng thân thể coi như là bị hậu cung đẹp vét sạch, tùy thời đều có Tiên Du khả năng tính.

Nhưng là, khi đó Thánh Thượng căn cơ không xong, tiên hoàng phía trước lại sơ sẩy đối Thánh Thượng dạy, cho nên xuất hiện loạn trong giặc ngoài tình huống.

Trong đó, nghiêm trọng nhất liền sổ bình nam vương .

Bình nam vương chính là dị tộc, từng trợ Đại Chu quốc công kích dị tộc có công, cho nên ở Đại Chu quốc mò một cái bình nam vương làm làm.

Bình nam vương ủng binh tự trọng, không giống hạ gia như vậy trung tâm như một.

Cho nên, vì bảo trụ Đại Chu quốc, tiên hoàng hạ chỉ đem Tĩnh công chúa tứ hôn cấp bình nam vương thế tử.

Gần nhất, có thể trấn an bình nam vương, thứ hai, làm cho Tĩnh công chúa giám thị bình nam vương phụ tử lưỡng.

Nếu là bình nam vương thực sự lòng muông dạ thú, tất yếu tìm ra này chứng cứ phạm tội, diệt trừ bình nam vương này u ác tính.

Cuối cùng, Tĩnh công chúa tất nhiên là như tiên hoàng nguyện, quả thực tìm được bình nam vương dục mưu phản đắc tội chứng.

Toàn bộ bình nam vương phủ, trừ bỏ Tĩnh công chúa ở ngoài, toàn quý phủ hạ nhân, đều bị bị vây cực hình, không chết tử tế được.

Chỉnh chuyện giữa, Tĩnh công chúa kỳ thật chính là quyền lực vật hi sinh.

Bình nam vương sự bình sau, Tĩnh công chúa tất nhiên là bị tiếp trở về kinh đô, tiên hoàng có chỉ, muốn cho Hoàng thượng đối xử tử tế Tĩnh công chúa.

Hoàng thượng tự biết là thiếu Tĩnh công chúa này muội muội , cho nên, Tĩnh công chúa hiện tại thập phần được sủng ái, cho nên Tĩnh công chúa phủ một cái hoa viên, mặc dù không thể cùng ngự hoa viên so sánh với, nhưng cũng không phải bình thường phủ đệ có thể so sánh được với .

Quang xem Tĩnh công chúa phủ hoa viên, có thể một mình tổ chức bách hoa thi thưởng, thành yêu các thiên kim tài tử liền nhìn ra được đến.

Cho nên, trong kinh nữ tử cùng tài tử, không ít đều lấy tham ngộ thêm Tĩnh công chúa tổ chức bách hoa thi thưởng vì vinh.

Hạ gia ba ngàn kim mỗi người một chiếc xe ngựa, Hạ Trì Uyển cho Hạ Phù Dong cùng Hạ Mạc Linh trước lên xe ngựa, cho nên hai người cũng không nhìn thấy hôm nay Hạ Trì Uyển mặc cái gì.

Làm hai người đều xuống xe ngựa khi, mới nhìn thấy hôm nay Hạ Trì Uyển giả dạng.

“Nhị tỷ, hôm nay ngươi sao ăn mặc như thế tố khí?”

Hạ Mạc Linh từ lúc trên mã xa xuống dưới, liền ngây ngẩn cả người.

Hạ Trì Uyển một thân tố y, bên trong là màu trắng tơ lụa khỏa ngực váy dài, sấn Hạ Trì Uyển có khác một phen phong vị nhi.

Bên ngoài sở bộ kia một tầng sợi rối, Hạ Mạc Linh cũng nhìn không ra có cái gì hoa văn.

Không chỉ như thế, Hạ Trì Uyển trên tay chỉ dẫn theo một cái phỉ thúy vòng tay, bất quá lục đầu thập phần đẹp mặt, ngọc nhuận vô cùng, bay lục Hoa nhi, tại đây mùa hạ, cũng là thêm một chút thanh lương.

Liền ngay cả trên đầu, Hạ Trì Uyển kia một đầu hắc như mực tảo bình thường tóc dài, cũng chỉ là đơn giản dùng một cây bạch ngọc cây trâm vãn khởi.

Chính là ở ngọc một chỗ khác, khinh chuế đệ nhất chích màu vàng đốt hồng phỉ tiểu con bướm, theo Hạ Trì Uyển đi lại, chỉ có khởi vũ, đổ có vài phần thú vị nhi.

Cùng Hạ Trì Uyển trắng trong thuần khiết bất đồng, Hạ Mạc Linh cùng Hạ Phù Dong ăn mặc khả diễm lệ tốt nhất rất nhiều phân.

Hạ Mạc Linh mặc tự nhiên là Trịnh di nương kia một ngày cố ý lưu lại thiên thanh gấm chỉ dài túm tha váy, khiến cho Hạ Mạc Linh nhìn qua, đoan trang không thôi, ngăn chận Hạ Mạc Linh tính trẻ con.

/255

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status