Phúc Hắc Đích Nữ

Chương 180 - Thi Triển Tâm Kế 2

/255


Hạ Phù Dong kỹ thuật nhảy mê người, không chỉ là nam tử, đó là nữ nhân đều xem mê mắt, đối Hạ Phù Dong bản sự không khỏi bội phục lên.

Tĩnh công chúa hàng năm đều đã cử hành bách hoa thi thưởng, mà thi thưởng sau khi chấm dứt, Tĩnh công chúa đều đã bình ra cái bách hoa nữ đến.

Tĩnh công chúa cấp bách hoa nữ ban cho vẫn là việc nhỏ nhi, chính yếu là, chiếm được này bách hoa nữ vinh dự, tắc đại biểu cho nàng này tử là kinh đô nữ tử trung ưu tú nhất tồn tại.

Hôm nay Hạ Phù Dong tới tham gia này bách hoa thi thưởng, đối bách hoa nữ danh hào, nhưng là chí ở nhất định phải!

Nhìn đến Hạ Phù Dong xuất sắc biểu diễn, mang theo giống nhau dã tâm quan lại nữ tử, một đám bạc trắng hé ra mặt, khủng chính mình thắng bất quá Hạ Phù Dong.

Nhưng là trước mặt mọi người nhân miết đến bình tĩnh không thôi Hạ Trì Uyển khi, lại thở dài nhẹ nhõm một hơi.

Hạ Trì Uyển tốt xấu là con vợ cả, lại là tướng phủ thiên kim, thả là đại tướng quân ngoại tôn.

Như thế nào so với như thế nào tính, này đó con vợ cả thiên kim đều cảm thấy, cùng với bại bởi Hạ Phù Dong này bất nhập lưu thứ nữ, tất nhiên là bại bởi Hạ Trì Uyển càng thêm chịu phục một ít.

“Thơm quá......”

Không biết là vị ấy công tử, đột nhiên một tiếng nỉ non, làm cho mọi người phục hồi tinh thần lại, đốn mà phát hiện Hạ Phù Dong tâm kế!

Hạ Phù Dong chẳng những kỹ thuật nhảy nhanh nhẹn, giống như dục bôn nguyệt tiên tử, là trọng yếu hơn là, cũng không biết Hạ Phù Dong xiêm y chỉ dùng để cái gì vải dệt làm , thế nhưng mang theo từng trận mùi hoa!

Nhìn mọi người biến sắc, Hạ Phù Dong cười đắc ý.

Hạ Phù Dong nhưng là ngóng trông, nếu là chính mình trên người mùi hoa, có thể đưa tới đẹp mắt thất thải con bướm, như vậy hôm nay biểu diễn, mới xem như hoàn mỹ đến mức tận cùng!

Hầu hạ ở Hạ Phù Dong bên người nha hoàn cây mơ, nhìn thấy nhà mình tiểu thư đánh ánh mắt, vội vàng thối lui đến một bên, đem hoài sủy túi tiền cấp đem ra.

Cây mơ vội vàng đem túi tử mở ra, nhất chích chích huyễn màu xinh đẹp con bướm, liền theo túi tử lý bay ra đến.

Này gói to con bướm, nhưng là Thu di nương tìm mười lượng bạc mua trở về !

Làm kia nhất chích chích thất thải con bướm đều bay về phía Hạ Phù Dong, đem Hạ Phù Dong làm Hoa nhi giống nhau củng đứng lên khi, kia phó cảnh tượng, tất nhiên là đẹp không sao tả xiết.

Hạ Phù Dong giống nhau hóa thân vì hoa tiên tử bình thường, dẫn chúng con bướm chỉ có khởi vũ, thực cho là nhất kỳ cảnh a!

Thấy như vậy một màn, nguyên bản chúng thiên kim còn đem hy vọng đặt ở Hạ Trì Uyển trên người, lúc này đã có chút ủ rũ .

Hạ Trì Uyển cười cười, hồn nhiên không thèm để ý.

Hạ Trì Uyển cười, Thạch Tâm thấy , tự nhiên cũng đi theo có động tác.

Thạch Tâm sau này lui lại mấy bước, nương như xí cớ ly khai, sau đó ấn Hạ Trì Uyển chỉ thị, tìm được rồi kia khỏa có đại tổ ong thụ.

Thạch Tâm trên mặt mông một khối bố, hơn nữa dùng bố bao , đem ong vò vẽ dung cấp hái được xuống dưới.

Tiếp theo, Thạch Tâm cách bách hoa thi thưởng góc gần địa phương, đem tổ ong vò vẽ thả xuống dưới, hơn nữa đá tổ ong vò vẽ một cước, tiếp theo, vội vàng về tới Hạ Trì Uyển bên người.

Thạch Tâm trước kia là ở nông thôn đứa nhỏ, loại này đào điểu oa cùng tổ ong vò vẽ chuyện tình, trước kia cũng không thiếu làm.

Bởi vậy, đó là hôm nay, Thạch Tâm làm khởi chuyện này đến, cũng là cực vì thuận tay.

Lúc trước Hạ Phù Dong vào đoan thân vương phủ, được Bộ Chiêm Phong sủng, áp bách cho Hạ Trì Uyển, đem bên người nàng mọi người lộng đi rồi, duy cấp nàng lưu lại Thạch Tâm một người.

Đó là tại kia cái thời điểm, Hạ Trì Uyển mới biết hiểu, nguyên lai Thạch Tâm còn có bổn sự này.

Hôm nay cũng là làm cho Thạch Tâm dã thú nhi thượng một hồi, thuận tiện giáo huấn Hạ Phù Dong.

Nguyên bản bị hoa con bướm như chúng tinh củng nguyệt bình thường vây lên Hạ Phù Dong, tự minh đã, cảm thấy kia bách hoa nữ danh hào, đã muốn là chính mình vật trong bàn tay .

Đó là ở phía sau, ngoài ý muốn đã xảy ra!

/255

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status