Phương Thuốc Tiết Sữa (Sắc)

CHƯƠNG 18

/384


CHƯƠNG 18 

 

Vì ngày hôm trước Lâm Triều Sinh đã giúp Vãn Vãn bôi thuốc hai lần, nên cô dần trở nên quen với yêu cầu của hắn. Mặc dù cảm thấy e ngại và đỏ mặt, nhưng Vãn Vãn vẫn quay lại đối diện với ba, nâng một ͼhân lên ghế ngồi, rồi hướng về phía cha, nhấc váy lên và mở hai ͼhân ra.

 

Âm hộ trắng nõn đỏ hồng, non nớt lập tức xuấthiện trước mắt Lâm Triều Sinh, cảnh tượng trông giống như một miếng thịt tươi ngon vừa được tách ra từ vỏ sò, mềm mại và tươi ngọt, khiến người ta nhìn vào đã muốn vội vàng thưởng thức.

 

Nước tɾong âm hộ vẫn chảy ra ướt nhẹp xung quanh hoa môi, nhìn trông vừa lấp lánh vừa dâm đãng.

 

Lâm Triều Sinh sáng mắt lên, yết hầu của hắn trượt lên trượt xuống, sau đó hắn lấy khăn giấy ra đưa cho cô, nói  "Lau nhanh đi, còn chưa kịp đến thành phố Vân Châu, chỗ ngồi đã bị con làm ướt sũng."

 

Vãn Vãn bĩu môi, không muốn để ý đến hắn nữa.

 

Lái xe ra ngoài dạo chơi, bên cạn♄ mình là đứa con yêu quý nhất, là đứa con gái mình từng nhìn qua âm hộ, Lâm Triều Sinh cảm thấy cuộc sống không còn gì hối tiếc. Cả hai cha con vừa nói vừa cười, bù đắp những năm tháng chưa có cơ hội làm bạn, trò chuyện với nhau tâm sự, thời gian trôi qua rấtnhanh, dường như chỉ tɾong chốc lát, họ đến thành phố Vân Châu bằng đường cao tốc đúng lúc giữa trưa.

 

Khách sạn đã được đặt trước khi đến, hai người dự định ở đây một tuần. Ban đầu Lâm Triều Sinh muốn đặt phòng sang trọng, nhưng sau đó nghĩ lại rằng không cần thiết, không nên tiền bạc lãng phí. Cuối cùng hắn đặt một phòng đôi, tưởng rằng sẽ có hai giường đơn, nhưng khi vào phòng, hai người phát hiện ra rằng chỉ có một giường đôi.

 

Hai cha con đứng bên cạn♄ giường đôi, ngơ ngác một lúc, rồi Lâm Triều Sinh nói  "Nếu con cảm thấy không tiện, ba ba sẽ đi thuê một phòng khác." Vãn Vãn lấy lại tinh thần, má hồng hồng một chút, nói  "Ba ba có phiền không? Nếu không phiền thì cứ ngủ chung đi, dù sao chỉ có một tuần thôi." Lâm Triều Sinh nhìn giường đôi rộng rãi và xa hoa, rồi nói  "Vậy thì ngủ chung vậy."

 

Vãn Vãn có chút nóng nực, cô cầm một bộ đồ ngủ sach sẽ vào phòng tắm để tắm rửa. Cô nghĩ sau khi ăn trưa xong sẽ ngủ một giấc ngon để dành sức đi leo núi và cắm trại. Cô vội vã rửa sach mình và nhanh chóng đi ra khỏi phòng tắm. Đúng lúc cửa mở ra, cô vô tình bắt gặp ba ba của mình đang thay quần áo.

 

Lâm Triều Sinh đã cởi hết quần áo trên người, đang cố gắng cởi chiếc quần lót bị kẹt dưới mông. Bỗng nhiên, Vãn Vãn xuấthiện, hắn hoảng sợ lúng túng ngã ngồi xuống giường. Một cây dương vật đen to đang cương cứng đứng thẳng ở bụng dưới, trông còn thô hơn cả cánh tay em bé, cây gậy kiêu hãnh ngẩng cao đầu như muốn khoe khoang.


/384

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status