Quả Ngọt Năm Tháng

Chương 1 - Chương 30

/111


Dịch: Hoài Dương

Chốn về không có, lạc đường nơi đâu?

Đinh Mật năm ấy coi Lục Thời Miễn là chốn về trong tương lai.

Nào ngờ một lời thành sấm, khi mà cô còn không tìm được chính bản thân mình, sao có thể có chốn về?

Đỗ Minh Vy nghe lời cô nói không hiểu sao lại thấy đau lòng, ném bài đi: “Không chơi nữa.” Liếc Khương Khả Du một cái, kéo Đinh Mật dậy, “Bọn mình đi hát.”

Đinh Mật bị lôi dậy, ngoái đầu nhìn Lục Thời Miễn. Sắc mặt Lục Thời Miễn không tốt lắm, hiểu nhiên là bực bội vì câu hỏi của Khương Khả Du. Đinh Mật cười với cậu, tỏ ý mình không sao.

Lục Thời Miễn cúi đầu day mày, không để ý nụ cười của cô.

Đinh Mật bĩu môi, Đỗ Minh Vy giành một cái mic nhét vào tay cô: “Nào, hát một bài cho chị đây nghe.” Lập tức chạy ra máy chọn bài, “Tưởng Tân Tử, chọn bài giúp tôi.”

Trước kia vì liên quan đến Lục Thời Miễn mà Tưởng Tân Tử nảy sinh một vài mâu thuẫn với họ, sau này đổi chỗ cô luôn ngồi ở tổ một, cộng thêm ôn thi căng thẳng, Đinh Mật và Đỗ Minh Vy không nói chuyện với cô nhiều, quan hệ dịu đi không ít.

Tưởng Tân Tử hỏi: “Chọn bài gì?”

“Mật ngọt!”

Đỗ Minh Vy lại giành lấy một cái mic: “Cậu hát ba bài rồi, đến lượt tôi.”

Tưởng Tân Tử chọn ‘Mật ngọt’, còn đẩy lên vị trí ưu tiên giúp họ.

Đỗ Minh Vy khoác vai Đinh Mật, lắc đầu theo nhạc, vừa cười vừa hát: “Mật ngọt à, nụ cười của cậu ngọt ngào biết bao, hệt như hoa nở giữa gió xuân…”

Đinh Mật thật sự bái phục Đỗ Minh Vy, mỗi lần đến KTV đều phải kéo cô hát ‘Mật ngọt’ một lần, nhưng cô vẫn cười hát theo: “Ở chốn nào, tớ đã gặp cậu ở chốn nào, nụ cười của cậu sao mà thân quen…”

* Bài hát Mật ngọt: 

/111

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status