Quân Gia Yêu Vợ Đến Tận Xương

Chương 17: Một nắm cẩu lương

/676


Chương 17: Một nắm cẩu lương

Cố Mặc mở to mắt kinh ngạc, cô gái trước mặt nghiêm túc dạy dỗ cậu ta không cầu tiến, ăn chơi trác táng này thật sự là Cẩm Tây sao?

Nhưng, Quân Quân nhà cô ... Cái nắm cẩu lương bất ngờ này là sao?

Thái độ của Cẩm Tây đối với Ngũ gia sao lại thay đổi nhiều như vậy?

"Cẩm Tây, rốt cuộc cậu làm sao vậy? Cậu có chuyện gì thì cứ nói ra!”

Cẩm Tây cũng nhận ra sự thay đổi đột ngột của mình sẽ khiến Cố Mặc nghi ngờ, cô bèn chớp hàng mi dài, toàn thân chùng xuống, mấp máy đôi môi hồng hào vài cái rồi mới từ từ nói, "Mấy ngày trước, Giản An Tuyết mua chuộc kẻ thù của Quân Quân, bắt cóc tôi."

Cô vừa dứt lời, Cố Mặc lập tức im lặng.

Như vậy, Cẩm Tây đã nhìn rõ bộ mặt thật của Giản An Tuyết, không còn tin tưởng cô ta nữa, cũng sẽ biết ai mới là người thực sự quan tâm đến mình, Cẩm Tây nghe lời, cũng sẽ học tập chăm chỉ theo sự sắp xếp của Quân Bắc Chước.

Cố Mặc hiểu ra, sau đó sắc mặt đột nhiên u ám.

Những năm Giản An Tuyết ở bên cạnh xúi giục Cẩm Tây, cậu ta luôn thấy khó chịu, nhưng Cẩm Tây lại rất tin tưởng cô ta, dù Cố Mặc nói gì cô cũng không tin.

Cố Mặc nhìn vào đôi mắt mở to của Cẩm Tây, trong mắt cô vẫn còn nỗi buồn sâu sắc, dường như rất đau lòng vì bị phản bội, cậu ta siết chặt nắm đấm, trực tiếp đá ghế ra, lao ra khỏi lớp học.

Cẩm Tây tuy ngang ngược, kiêu ngạo, nhưng lại là bạn thân nhất của cậu ta, Cố Mặc tuyệt đối không cho phép bất cứ ai bắt nạt cô!

Lúc này, sắp đến giờ vào lớp.

Hầu hết học sinh lớp 1 đã đến.

Giản An Tuyết học giỏi, luôn nằm trong top đầu của toàn khối, vì vậy khi cô ta làm bạn với Cẩm Tây, nhiều người nói cô ta quá ngây thơ, yếu đuối, bị tiểu ma vương Cẩm Tây đe dọa.

Nhưng, hình như họ không nghĩ đến, nếu không phải Giản An Tuyết cố ý tiếp cận, với tính cách kiêu ngạo của Cẩm Tây, liệu có thể coi trọng Giản An Tuyết sao?

Thậm chí còn không có tiếng nói chung, làm bạn cái rắm!

Cẩm Tây mỗi ngày chỉ nghĩ đến việc tiêu xài ở đâu, còn Giản An Tuyết thì chỉ lo lắng liệu người cha nghiện rượu của mình có thể trang trải học phí cho học kỳ tới hay không.

Khi Cố Mặc đến cửa lớp 1, Giản An Tuyết đang ôn bài trên chỗ ngồi.

Cuối tuần, vì chuyện của Cẩm Tây nên cô ta không có thời gian học, hôm nay còn có tiết kiểm tra, cô ta tuyệt đối không thể để thành tích của mình giảm sút.

Khi Cố Mặc xuất hiện ở cửa lớp 1, không ít nữ sinh ngẩng đầu nhìn cậu ta.

Tuy thành tích không tốt, suốt ngày lêu lổng, nhưng vẻ ngoài của cậu ta vẫn luôn rất nổi bật, mặc dù không bằng Quân Bắc Chước nhưng cũng được coi là tinh xảo, tà mị.

Không ít nữ sinh trong trường cho rằng Cố Mặc và Diệp Hàng của lớp 1 là hai nam thần của trường.

Mà Diệp Hàng là người theo đuổi Giản An Tuyết.

Cố Mặc xông đến cửa lớp 1, vừa vặn thấy Diệp Hàng đi về phía Giản An Tuyết, trên tay cầm một cốc sữa, đặt lên góc bàn của Giản An Tuyết rồi nói nhỏ gì đó.

Khuôn mặt Giản An Tuyết không chút gợn sóng.

Cố Mặc nhìn rõ biểu cảm của Giản An Tuyết.

Cậu ta biết, một người thâm sâu như Giản An Tuyết, có dã tâm lớn như vậy, chắc chắn sẽ không để mắt đến một người có gia cảnh bình thường như Diệp Hàng.

Cố Mặc đứng đó, dáng người cao ráo, phong độ ngời ngời, mái tóc không cắt theo quy định của trường mà để dài tung tay, màu tóc cũng là màu vàng sáng nổi bật.

"Kia không phải là Cố thiếu gia của lớp 22 sao? Sao cậu ta lại đến cửa lớp chúng ta?"

"Trời ơi! Cố thiếu gia đẹp trai quá! Ánh mắt của cậu ấy cũng đẹp chết đi được! Trái tim tớ sắp nổ tung rồi!”


/676

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status