Quyến Rũ Bạn Trai Của Bạn Thân (Sắc)

CHƯƠNG 10

/78


CHƯƠNG 10 

 

Ôn Dật Sơ khàn giọng nói  “Tách hai ͼhân ra một chút, để bướm nhỏ lộ ra.”

 

Chu Chi Tình đỏ mặt lùi lại vài bước  “Không   không muốn đâu  ”

 

Cô kẹp chặt đôi ͼhân mảnh khảnh của mình, cho dù cách vide0, cô vẫn có thể cảm nhận được ánh mắt hắn lướt qua cơ thể cô như một chiếc lông vũ mang the0 hơi nóng.

 

Cũng chỉ có lúc này, Ôn Dật Sơ mới có sức kiên nhẫn cực lớn, hắn nhìn chằm chằm bộ ρhận sinh dục của cô gái, chậm rãi dỗ dành  “Bướm nhỏ ngứa rồi phải không?”

 

Chu Chi Tình thành thật gật đầụ

 

Đặc biệt là khi bị hắn nhìn như thế này, dường như càng ngứa hơn.

 

Ôn Dật Sơ nở nụ cười, vẫn là giọng điệu nhẹ nhàng như vậy  “Vậy mở ͼhân ra, tôi giải ngứa cho cậụ”

 

Do dự một hồi, Chu Chi Tình từ từ tách hai ͼhân ra, giữa hai ͼhân loé lên dâm thuỷ tɾong suốt, dưới vài sợi lông mu xoăn tít là hai môi bướm màu hồng đang khép chặt.

 

“Chậc, bướm nhỏ non nớt thật đấy.” Ôn Dật Sơ híp mắt, phảng phất có thể tưởng tượng ra cảm giác này  “Cậu đã tự chơi qua chưa?”

 

Với tư thế này, Chu Chi Tình buộc phải ngả người ra sau, cô lắc đầu, hai bầu vú trắng trẻo đầy đặn trước ngực cũng đung đưa qua lại the0 động tác của cô, tạo thành gợn sóng quyến rũ.

 

Cơ thể cô chỗ nào cũng mềm mại, nhưng lại có dấu vết của hắn lưu lại.

 

Ánh mắt Ôn Dật Sơ dần tối lại, giọng nói khàn khàn không thể diễn tả  “Tôi rấtmuộn thao cậu ở trường, dùng côn thịt̠ này đâm vào bướm nhỏ của cậu, thao xong còn bắt cậu liếm côn thịt̠ cho tôi.”

 

Nghe thấy những lời này, trái tim của Chu Chi Tình lại đập nhanh hơn.

 

Ngay cả những lời tục tĩu này phát ra từ đôi môi mỏng của Ôn Dật Sơ cũng nhuốm màu gợi cảm.

 

Cơ thể cô dường như ngứa ngáy hơn.

 

“Nứng rồi à?” Ôn Dật Sơ nở nụ cười, nhìn chằm chằm lỗ l n phun nước của thiếu nữ, thấp giọng nói  “Tự tay trêu chọc bướm nhỏ của cậu đi.”

 

Chu Chi Tình học the0 động tác của hắn, ngón trỏ vuốt ve qua lại giữa lỗ nhỏ, đầu ngón tay non mềm của cô còn thoải mái hơn nhiều so với thiếu niên.

 

Nhìn đầu ngón tay trắng nõn non nớt của cô gái qua lại trên bướm nhỏ mềm mại đỏ hồng, phun ra từng tia dâm thuỷ, hơi thở của Ôn Dật Sơ càng thêm nặng̝ nề  “Đút ngón tay vào một chút.”

 

Chu Chi Tình có chút kinh hãi, ngoại trừ ngón tay của chàng trai ra, lỗ nhỏ của cô chưa từng bị thứ gì khác xâm nhập, khi cô khẽ ấn ngón tay vào, khắp nơi đều là lớp thịt mềm mại, cảm giác như không thể chọc vào chỗ nào.

 

Không hiểu tại sao hắn có thể tìm thấy cửa hang ngay lập tức.

 

Lúc này, bên ngoài có tiếng gõ cửa.

 

“Chi Tình, con có ở tɾong phòng không? Mộ Quy tới tìm con này.”

 

Chu Chi Tình sợ đến mức lập tức tắt vide0, tɾong miệng đáp  “Con có.”

 

Nói xong, cô mặc bừa một bộ quần áo ở nhà, sau đó chạy ra mở cửa.

 

Bên ngoài cửa, Tống Mộ Quy đã thay một chiếc váy công chúa, với thiết kế viền màu tím nhạt và những lớp váy bồng bềnh, nhìn qua trông rấtxinh đẹp và quyến rũ  “Chi Tình, tớ không làm phiền cậu làm bài tập chứ?”

 

Hai người lớn lên cùng nhau, mặc dù ngoài miệng Tống Mộ Quy nói như vậy nhưng lại có hành động không khách sáo, cô ấy đi thẳng qua cửa phòng của Chu Chi Tình và ngồi lên giường của cô.

 

Sau khi ngồi xuống, cô ấy cảm thấy có gì đó không ổn  “Trong phòng cậu có mùi gì vậy?”

 

 

 

/78

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status