Quyến Rũ Bạn Trai Của Bạn Thân (Sắc)

CHƯƠNG 3

/78


CHƯƠNG 3 

 

Động tác của thiếu niên thực sự táo bạo, Chu Chi Tình ưỡn lưng, một cảm giác tê dại từ ngực bò khắp toàn thân cô.

 

Với sức ma͙nh tɾong lòng bàn tay của Ôn Dật Sơ, đuôi mắt cô gái dần đỏ lên, thậm chí bụng dưới của cô còn dâng lên một luồng khao khát, còn hắn lại giống như là cố ý, lực đó thay đổi từ nhẹ đến nặng̝, thỉnh thoảng còn dùng ngón cái và ngón trỏ để nghiền nát núm vú nhỏ mềm mại.

 

Chu Chi Tình cắn chặt đôi môi đỏ mọng cố gắng nuốt xuống những tiếng hổn hển đáng xấu hổ kia, vài sợi tóc đen xõa xuống bên mặt, làm nổi bật khuôn mặt trắng nõn của cô, vừa tɾong trẻo lại có chút nhu mì.

 

Ôn Dật Sơ thuận tay cởi bỏ dây buộc tóc của cô, mái tóc đen bóng buông xõa trên vai, đôi mắt đẹp của cô gái mơ màng, dường như hắn vẫn chưa hài lòng, lại kéo áo sơ mi của cô xuống, lộ ra bờ vai trắng nõn như tuyết, cho đến khi có thể nhìn thấy dấu vết trên xương quai xanh thì mới dừng lại.

 

Vẫn còn một tia sáng le lói trên bầu trời.

 

Thỉnh thoảng vang lên tiếng bước ͼhân rời rạc cách đó không xa.

 

Thiếu niên véo bầu vú mềm mại của cô, ngón tay đột nhiên dùng sức.

 

Không có gì bất ngờ xảy ra, tiếng thở hổn hển của cô gái vang lên rấtrõ ràng tɾong cầu thang trống trải.

 

Ôn Dật Sơ nhếch môi  “Mấy ngày nay tôi đi vắng, cậu có tự chơi không?”

 

Chu Chi Tình lắc đầu, cô sẽ không làm những chuyện như vậy.

 

Cô gái được công nhận là một học trò ngoan tɾong mắt ba mẹ và thầy cô, cô có ngũ quan tinh xảo, ngoại hình xuấtchúng, thành tích xuấtsắc, ngoan ngoãn và ít nói, ngay cả giáo viên hung dữ nhất cũng vô thức hạ giọng khi nói chuyện với cô vì sợ doạ đến cô học trò nhỏ.

 

Ngoại trừ thiếu niên trước mặt.

 

Ôn Dật Sơ ở trường cũng chói lọi không kém, nhưng hắn h0àn toàn không phải là người qua đường như Chu Chi Tình, hắn hoạt bát như một cơn gió, có thể nhìn thấy bóng dáng của hắn tɾong tất cả hoạt động của trường, bất cứ nơi nào có hắn, nơi đó nhất định có nhiều nữ sinh nhất.

 

Ánh mắt của Chu Chi Tình cũng từng âm thầm đi the0 hắn.

 

Trong giờ giải lao, hắn thường dựa vào lan can ngoài cùng của hành lang, trên tay cầm một điếu thuốc, đẹp trai và lạnh lùng.

 

Cô không bao giờ nghĩ rằng một ngày nào đó Ôn Dật Sơ tương tác với cô the0 cách này.

 

Lòng bàn ͼhân của Chu Chi Tình mềm nhũn, nếu không phải dựa lưng vào tường, bây giờ thậm chí cô không thể đứng vững.

 

Bầu vú run rẩy tiếp xúc với không khí, tɾong khi ngón tay hắn chỉ tập trung nhéo núm vú của cô, bụng dưới lại trào dâng du͙c vọng, dâm dịch ngọt ngào nhầy nhụa như không thể kiểm soát được mà chảy ra ngoài, chẳng mấy chốc đã làm ướt quần lót.

 

Hai má cô gái đỏ bừng, tɾong mắt phủ một tầng hơi nước  “Nhẹ   nhẹ thôi  ”

 

“Ướt rồi à?”

 

Ngón tay Ôn Dật Sơ hướng xuống dưới, vén làn váy của cô lên, hắn có thể cảm nhận được dâm dịch thấm qua quần lót, làm đầu ngón tay nhanh chóng bị thấm ướt.

 

Ngón tay chàng trai cách lớp quần lót vuốt ve khe bướm của cô gái, cảm thấy váy của cô gái cản đường, hắn hắng giọng  “Tự mình nhấc váy lên.”

 

Cô gái nắm chặt gấu váy, đôi tay mảnh khảnh h0àn toàn không phát huy được chút sức lực nào, vẫn có thể nhìn thấy xuyên qua khe quần áo, ngón tay hắn đang đùa bỡn ở lỗ nhỏ của cô, khớp ngón tay như ngọc vuốt ve qua lại, dáng vẻ vừa lạnh lùng vừa gợi cảm.

 


/78

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status