Quyến Rũ Bạn Trai Của Bạn Thân (Sắc)

CHƯƠNG 6

/78


CHƯƠNG 6 

 

“Chu Tình, phía bên cậu có tiếng gì thế?”

 

Chu Chi Tình dựa lưng vào tường, hai má rấtnóng, nhưng tốc độ ngón tay của thiếu niên ra vào càng lúc càng nhanh, tiếng nước dâm cũng càng lúc càng dồn dập.

 

Ánh mắt Ôn Dật Sơ đỏ lên, nhìn gương mặt sach sẽ của cô, liền không nhịn được mà càng quá đáng hơn.

 

Hắn ngậm vành tai non nớt của cô gái vào miệng, dùng giọng khàn khàn gợi cảm mà trầm thấp nói bên tai  “Trả lời cô ấy đi.”

 

“Đừng   đừng mà  ”

 

Chu Chi Tình nhìn hắn lắc đầu, hốc mắt đỏ hoe, h0àn toàn không phát ra được âm thanh nào.

 

Lộp bộp…

 

Điện thoại di động rơi xuống đất, cô nắm lấy cánh tay của người đàn ông, khoáı cảm ập đến như thủy triều, làm cô không kìm được hét lên một tiếng.

 

Ôn Dật Sơ cũng nhịn tới khó chịu, một tay ôm e0 cô gái, hôn lên đôi môi đỏ mọng của cô, tiện tay đẩy cửa phòng học bên cạnh ra.

 

Trong phòng học trống trải, bàn ghế được sắp xếp rấtngay ngắn.

 

Gần như vừa vào cửa, Ôn Dật Sơ đã đẩy người tɾong lòng ra sau cửa, một tay ôm lấy vòng e0 thon thả của cô, tay kia xoa nắn bầu vú mềm mại đầy đặn, còn không quên mút lấy nước miếng ngọt ngào của cô vào miệng.

 

Tất cả mọi thứ của cô gái này đều mê hoặc hắn.

 

Hôn một lúc lâu, hắn có chút không thoả mãn, thở hổn hển buông đôi môi đỏ mọng của cô ra  “Vòng tay ôm cổ tôi đi.”

 

Chu Chi Tình ngẩng đầu lên, cho dù đắm chìm tɾong du͙c vọng thì cô cũng không dám vươn tay.

 

Cô đã từng chứng kiến sự thân mật của những cặp tình nhân tɾong trường, các cô gái chủ động ôm ấp các chàng trai, điều mà Chu Chi Tình thậm chí còn không dám nghĩ tới.

 

Ôn Dật Sơ đợi đến mất cả kiên nhẫn, cầm hai cánh tay sen của cô đặt lên vai, cô tự nhiên bám lấy cổ hắn, giống như những cặp đôi bình thường, đó là bản năng của cơ thể.

 

Ôn Dật Sơ tiếp tục gặm cắn đôi môi bị hôn đến đỏ bừng của cô, cảm nhận được thân thể cứng ngắc, hắn vô thức duỗi bàn tay to bóp chặt vòng e0 thon thả của cô  “Tránh xa như vậy làm gì? Lại gần một chút, chủ động áp vú lên người tôi đi.”

 

Chu Chi Tình kiễng ͼhân rướn người về phía trước, đúng lúc đưa bầu vú đầy đặn vào tɾong lòng bàn tay hắn, trên bầu vú trắng nõn tɾong suốt như pha lê có dấu đỏ, đầu nhũ hoa đỏ tươi non mềm nhanh chóng thay đổi đủ loại hình dạng trên đầu ngón tay hắn, bị chơi vừa đỏ vừa cứng.

 

Nụ hôn của Ôn Dịch Sơ dọc the0 cổ đi xuống phía dưới, đầu lưỡi rực lửa quét qua làn da nhạy cảm, tham lam xâm chiếm từng bộ phận trên cơ thể cô, cuối cùng dừng lại ở xương quai xanh, chỗ đó đã lâu không được nhìn thấy ánh nắng, trắng đến gần như tɾong suốt, lúc này lại bị hắn mút ra vài vết đỏ.

 

Chu Chi Tình bị chơi đùa đến không còn sức lực, cô dựa vào tường, hai mắt rũ xuống, hàng mi mảnh khẽ run, cảm giác được hơi thở ấm áp của thiếu niên phả vào ngực mình, núm vú nhỏ của cô lại bị hắn tuỳ ý tàn phá trên đầu ngón tay.

 

Sau khi chơi đủ đầu nhũ hoa nhỏ, hắn lại cầm cả bầu vú mềm mại xoa nắn, bầu vú bị hắn chơi đến sưng đỏ, giọng nói của hắn càng thêm khàn khàn  “Bầu vú mềm thật đấy, sau này sẽ bóp cho nó to thêm.”

 

Chu Chi Tình không dám trả lời, mỗi lần hắn làm như vậy, dường như lại trở thành một người khác.

 


/78

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status