Rút Thẻ Vô Tận, Mỗi Ngày Một Tỷ

Chương 98

/154


- ----

Edit + Beta: Basic Needs

………..

Nhà tù được bảo vệ nghiêm ngặt này được gọi là nhà tù Hessen, nằm ở giữa rừng Thiên Nga Đen, trừ phi có định vị, người ngoài khó có thể đi qua một khu rừng như mê cung để tìm thấy được nơi này.

Đây là nơi giam giữ đám tội phạm cực hung cực ác, toàn bộ là phạm nhân sẽ bị tử hình hoặc là phạm nhân bị tù chung thân.

Nhưng mà ngay cả nơi như thế, rất khó để thực sự xây nó thành một khối sắt chân chính, vẫn có một lối đi ẩn cho phép nội bộ nhà tù này kết nối với bên ngoài, truyền tin tức cho nhau.

“Mugan hiếm hoi buộc tội Korah, sau khi tòa án phán quyết thì bất mãn với kết quả mà bắt cóc mấy người trong phòng xử án và gi3t ch3t một thẩm phán Apetto, năm người trong bồi thẩm đoàn và một cảnh sát?”

Vào thời gian hóng gió, có người hoặc ngồi hoặc đứng dùng đôi mắt bình tĩnh nhìn quanh quất và nhàn nhã nói chuyện, tù nhân xung quanh như có như không bao quanh họ ở giữa, bày ra tư thế bảo vệ.

Đám đông như vậy được chia thành nhiều nhóm, ai nấy nước sông không phạm nước giếng, chung sống hòa bình. Chí ít là tới bây giờ.

“Mày thấy câu chuyện này hài hước không?” Một anh chàng đẹp trai mắt xanh với mái tóc hơi dài nheo mắt lại, hỏi.

Ánh mắt phạm nhân mang tin tức truyền tới hoảng sợ: “Nhưng tin tức đúng là truyền như vậy.”

“Không có gì khác?”

“Một chút cũng không có.”

“À...” Anh chàng đẹp trai mắt xanh nắm chặt tay, chống cằm, “Như vậy xem ra, mọi thứ còn thú vị hơn tao những tưởng.”

Nhất định là một chuyện khi bị biết được sẽ gây ảnh hưởng rất lớn, thậm chí đủ để thay đổi những gì đã xảy ra, cho nên mấy người tối cao bên Chính phủ mới cố sống cố chết đề phòng như thế. Thật làm người ta tò mò, như thể giới nhàm chán này đã có chuyện thú vị xảy ra.

Giá như cặp vợ chồng kia nói thẳng cho gã biết là tốt rồi. Nhưng nghĩ cũng biết, đã mang bọn họ tới nơi này một là để bảo vệ và giám sát, hai, chắc chắn đã khâu miệng của họ, họ chẳng nói được cái gì.

Lúc này đầu gã xẹo xọ và thấy cặp vợ chồng được cai ngục đưa trở lại. Người chồng cúi đầu trong khi người vợ quay đầu nhìn về phía không khí lưu thông và tìm kiếm quanh quất, kế đó bắt gặp đôi mắt của gã thì khựng lại.

Đôi mắt của anh chàng đẹp trai mắt xanh hơi híp, lập tức lộ ra nụ cười hứng thú.

...

Phiên tòa mà Mugan kiện cáo Korah đã ảnh hưởng đến xã hội, nhưng cũng chỉ là củng cố phần đất phân chia giai cấp thêm mà thôi.

Đương nhiên nó cũng mang lại sự tuyệt vọng sâu sắc hơn cho một số người.

Trong xưởng mộc, Lưu Nghĩa lắng nghe tiếng nghị luận của nhóm công nhân bèn ngẩn đầu lên nhìn bọn họ một chút, đoạn, tiếp tục công việc trên tay. Anh làm việc tập trung và nghiêm túc, nhưng lại lặng im hơn nhiều so với bình thường.

“Lão Lưu, sao anh không nói chuyện? Có phải cãi nhau với vợ không?” Bạn công nhân cười và nói với anh.

Một công nhân khác: “Chắc chắn rồi, mấy ngày nay không thấy chị dâu mang theo đứa nhóc tới đưa cơm, chỉ có thể ăn ở căng tin như chúng ta. Chắc chắn là cãi nhau với chị dâu, chị dâu không cho cơm ăn.”

“Lão Lưu, anh không được như vậy đâu, làm đàn ông sao tức giận với vợ được? Đã mấy ngày rồi?”. W

/154

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status