Sắc Tình Cưỡng Thao (Sắc)

Chương 2

/92


 

Chương 2 

 

"Ách…" tuy rằng Bạch Thải Vi xuất thân thôn quê nhưng làm nô tỳ nhà địa chủ, nhờ vẻ ngoài nhu mềm mà được thương hại xếp làm nha hoàn thông phòng dự bị cho đại thiếu gia, được bảo toàn chăm sóc cẩn thận, bỗng nhiên ngã một cú như vậy đau đến không nhịn được mà than nhẹ, chống cánh tay đứng dậy. Thật sự quá đau, cả người trần trụi mềm suyễn run lên.

 

Cố Dã còn định nhân lúc nàng chưa thấy mình thì trốn ra sau cửa, nhưng nương theo ánh sáng đèn lồng, nam nhân trông thấy con dâu khóc, mày liễu chau lại, cánh tay có chút đỏ dường như bị trầy da, đôi vú phì nhiêu kia theo động tác đứng lên mà lắc lư rung loạn, trên vú còn in dấu hồng sợ là cũng bị thương. Hắn lập tức đau lòng,.bất chấp con dâu còn đang trần trụi mà vội vàng chạy đến.

 

“Con...con làm gì thế này?”

 

Kỳ thật Cổ Dã muốn bắt chước con trai mình nói lời quan tâm nàng, nhưng nhìn khuôn mặt nhỏ trắng nõn của con dâu, lòng dạ hắn lại hốt hoảng rối bời, không nhanh không chậm nói ra một câu như vậy.

 

“Cố...” Cố Dã cùng con mình Cố Lâm thập phần giống nhau, Bạch Thải Vi mím môi vịn tường nhịn đau đứng lên, đột nhiên có người lại gần dọa nàng nhảy dựng, lúc hoảng hốt còn tưởng trượng phu đã trở về, ai ngờ nhìn kỹ lại là cha chồng nàng.

 

Tiểu mỹ nhân sợ tới mức suyt chút nữa kêu lên, nhưng lại sợ hàng xóm nghe thấy, chỉ đành nén tiếng kêu, đột nhiên nhớ đến mình không mặc xiêm y, vội dùng tay che chắn cặρ vú, một cái tay khác xấu hổ che khuất âm hộ. Chỉ là vừa mới đụng tới vú, tiểu mỹ nhân lại nhịn không được đau đến nhún eo.

 

Cha chồng đứng trước mặt đã lanh lẹ ôm nàng lên. “Đừng lộn xộn, bị thương rồi.”

 

Sốt ruột nhìn con dâu vì khẩn trương mà vú lớn kịch liệt phập phồng, Cố Dã thấy trên vú trắng nõn của tiểu mỹ nhân có một vệt máu nhỏ. Đôi mắt lăng lăng nhìn vú bự mê người của con dâu, Cố Dã cảm thấy bụng dưới căng thẳng, dương vật thô dài đã tự mình đứng lên, chọc chọc vào mông con dâụ

 

“Cha, cha buông con ra …”

 

Tuy rằng Bạch Thải Vi mới gả vào đây không lâu, nhưng ít nhiều cũng cảm nhận được cha Cố Lâm không thích mình, luôn lạnh lùng xụ mặt với mình, giờ phút này lại ôm bế cơ thể trần trụi của nàng khiến nàng bị dọa đến choáng váng. Phát giác nam nhân vậy mà có phản ứng, tiểu mỹ nhân bỗng nhớ lại trước kia ở nhà địa chủ từng suýt bị Nhị lão gia cưỡng bức, nhất thời sợ hãi run lên, vội vàng đẩy nam nhân ra.

 

Nàng không giãy giụa còn tốt, nàng hồng mắt nhút nhát sợ sệt mà chống đẩy lồng ngực nam nhân như vậy, hề hề đáng thương như nai con, ngược lại câu dẫn nại nam nhân càng thêm điên cuồng, đem nàng ôm chặt ép đến bên tường.

 

cố Dã khó chịu thở hổn hển ma xui quỷ khiến một tay áp vào âm hộ mềm nộn của nàng, cúi đầu xuống bầu vú ngậm lấy chỗ bị thương nặng nề mút vào .

 

"A ha   đừng , đừng  cha chồng   Cha chồng đừng   con là con dâu của người   "

 

 


/92

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status