Sau Khi Say Trở Thành Người Yêu (Sắc)

CHƯƠNG 19

/124


CHƯƠNG 19

Việt Triều Tịch lật người cô lại, anh vừa mới xuât tinh, dưới hạ thể của cô đều dính tinh dich của anh.

Anh đứng dậy giúp cô dọn dẹp, dùng khăn ướt lau ngực lau đùi cho cô, bỗng hạ thân của anh lại nổi lên phản ứng.

Côn thịt đỏ đậm dựng thẳng lên cao gần như áp sát vào ngực anh, tɾong khi người phụ nữ của anh thì đang nằm thở đều đềụ

Giữa hai ͼhân của cô hiện tại vẫn còn nước, nếu anh muốn có thể cắm vào rồi tự mình động là h0àn toàn có thể.

Nhưng chung quy lại anh vẫn là người mềm lòng, không nỡ bắt nạt cô tɾong tình trạng như thế này.

Việt Triều Tịch hạ thấp người xuống, một bên dùng miệng ngậm lấy vú của cô, một bên dùng tay của mình tự thủ dâm lấy.

Sáng chuông đïện thoại đánh thức.

Anh vừa mở mắt ra, phảng phất như vẫn còn đắm chìm tɾong giây phút kiều diễm tối qua, sự việc phát triển quá nhanh làm lòng anh cứ nghi ngờ đây chỉ là một giấc mơ.

Lúc này, bên người anh bỗng động đậy một chút, nhích lại gần phía anh cọ cọ sát người anh.

Một thân thể mềm mại dựa lại gần anh, bầu ngực đầy đặn trực tiếp cọ sát vào ngực anh, một bàn tay thậm chí còn đặt lên vòng e0 trần trụi của Việt Triều Tịch.

Hô hấp của Việt Triều Tịch chợt ngưng trệ. Ánh nắng ban mai mờ ào xuyên qua lớp rèm cửa sổ chiếu vào phòng, chiếu lên khuôn mặt mà đã từng xuấthiện tɾong giấc mơ của chính mình vô số lần.

Thật sự là cậu ấy.

Khuôn mặt nhỏ nhắn của Tần Tranh vẫn còn những vết ửng hồng chưa h0àn toàn biến mất, mái tóc dài đen nhánh xõa tán loạn trên vai và cổ càng làm tôn lên làn da trắng trẻo mịn màng như tuyết của cô.

Đôi mắt Việt Triều Tịch đảo qua nhìn xuống dưới lớp chăn đang đắp. Những vết đo đỏ mà anh đã cố tình lưu lại trên người cô đêm qua, giờ chỗ nào cũng thấy, bao phủ cả thân mình.

Trên núm vú hồng hồng như quả anh đào của cô còn có cả dấu răng nhỏ của anh nữa.

Bởi vì Tần Tranh say, anh không nỡ làm thật với cô, nên anh có thể hiện sự chiếm hữu của mình bằng một cách khác.

Việt Triều Tịch tối qua đã phát tiết được hai lần, cả thể xác lẫn tinh thần đều được thỏa mãn, nhưng anh vẫn cảm thấy nó không đủ.

Đến cuối cùng suốt đêm hôm qua, anh vẫn không ngừng hôn lên cơ thể mềm mãi của cô đến nỗi nơi nơi đều đỏ bừng bừng, mãi cho đến tận khi chính anh lăn ra ngủ lúc nào không biết.

Tần Tranh.

Anh nhẹ nhàng gọi ra tên cô, cái tên luôn đặt ở tɾong lòng anh. Cảm giác vui vẻ khó nói, anh cong cong khóe miệng, nắm lấy tay cô, rồi đặt lên môi cô một nụ hôn nhẹ nhàng.

Rất muốn ngủ cùng với Tần Tranh cho đến khi cô tỉnh lại, nhưng hôm nay anh vẫn còn phải đi làm nên không thể ở lại với cô được, mọi việc đành đợi anh về rồi nói.

Anh vén mái tóc dài xõa trước trán của cô ra sau tai, lại vuốt ve khuôn mặt say ngủ của cô một hồi mới lưu luyến thu tay lại.


/124

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status