Sếp Dè Dặt Một Chút!

Chương 26.1: Cô nhi viện

/291


Chương 26.1: Cô nhi viện

Editor: smizluy1901

Sáng sớm hôm sau, Tòng Thiện liền kéo Hàn Dập Hạo làm đủ mọi kiểm tra, hai người ở trong hành lang, gặp được Lộ Gia Nghi vừa mới giao ban xong.

Lộ Gia Nghi lịch sự chào hỏi hai người họ, Tòng Thiện rất là nhiệt tình đáp lại, nhưng Hàn Dập Hạo lại vẫn với vẻ mặt không nóng không lạnh như cũ.

Hàn Dập Hạo ở đây, hai người không có trò chuyện với nhau nhiều, chờ sau khi Lộ Gia Nghi rời đi, Hàn Dập Hạo hỏi Tòng Thiện: "Em vẫn còn liên lạc với cô ấy?"

"Ừm." Tòng Thiện gật đầu, lại hỏi ngược lại, "Không được sao?"

"Không phải anh muốn can thiệp vào kết giao của em với người khác, mà là em thật sự tin Lộ Gia Nghi như vậy sao?" Hàn Dập Hạo lời ít ý nhiều chỉ ra, sau khi về nước, anh đã từng điều tra qua Lộ Gia Nghi, phát hiện những năm gần đây, quỹ tích cuộc sống của cô ấy lại có sự trùng khít với một người có trình độ khát biệt như anh, lúc cụ Hàn còn ở đại viện quân khu, thật ra thì hai người đã từng gặp mặt qua, sau khi anh học trường quân đội, cô cũng thi vào trường quân đội, ở lúc anh chỉ huy quân đội diễn tập, cô lại lấy thân phận quân y xin tham gia, ngay cả danh sách gìn giữ hòa bình Châu Phi, người khác cũng là chỉ sợ không kịp, cô ấy lại hết sức tích cực mà ghi danh tham gia. Sau khi Tòng Thiện bị tập kích, Hàn Dập Hạo cũng đã từng nghi ngờ tới cô ấy, nhưng lúc ấy cô đi Mỹ học, khả năng cũng không lớn. Nhưng bất kể nói thế nào, tự đáy lòng Hàn Dập Hạo là không thích Lộ Gia Nghi, nếu không phải là cô ấy, anh và Tòng Thiện sớm đã nên ở bên nhau, đâu còn lại trải qua nhiều lận đận như vậy.

"Cô ấy làm cái gì sao?" Tòng Thiện nhìn anh, không hiểu hỏi.

"Không có." Hàn Dập Hạo nói là thực tế, tuy anh cũng không hy vọng Tòng Thiện và Lộ Gia Nghi tiếp tục lui tới, nhưng trước khi chưa có bằng chứng cụ thể, anh không muốn lại vì cái đề tài mà cãi nhau.

"Vậy tại sao anh không tin cô ấy?" Tòng Thiện hỏi ngược lại, tuy trước kia Hàn Dập Hạo và Lộ Gia Nghi từng có "qua lại", nhưng bây giờ Lộ Gia Nghi cũng đã nhìn về phía trước, mà Hàn Dập Hạo vốn không nhớ ra được chuyện kia, cần gì phải tiếp tục canh cánh trong lòng. Truyện chỉ được đăng tại dîễη đàη lê qµý đôη. 

"Tóm lại, nên có tâm phòng bị người." Hàn Dập Hạo dặn dò nói.

"Biết rồi, ai là người tốt ai là người xấu em vẫn còn có thể phân biệt được." Tòng Thiện khoát khoát tay, có chút "bất mãn" nói, anh không cần phải luôn cho rằng cô không có năng lực phân biệt đúng sai có được hay không.

"Phải không?" Hàn Dập Hạo vừa nghe, chân mày liền nhướn cao, bắt đầu quở trách nói, "Là ai giúp Thẩm Tòng Như? Lúc đầu là ai một mực hiểu lầm anh?"

"Sao anh lại nhỏ nhen như vậy." Tòng Thiện cũng nhíu mày, trừng mắt nhìn anh, mắng trả lại, "Tại sao anh không nói đến những chuyện rách nát trước kia anh làm, em làm sao lại 'hiểu lầm' anh? Còn Thẩm Tòng Như, em là cho rằng sau khi nó trải qua chuyện sẽ trở nên chín chắn, em làm sao biết nó vẫn như cũ?"

"Em còn nói mỗi lần anh đều có một đống lý do, anh thấy em mới phải." Hàn Dập Hạo cưng chiều véo cái mũi của cô, giận quá hóa cười.

"Hàn thiếu." Lúc này, một bác sĩ mặc áo khoác trắng đi tới, nhìn thấy Hàn Dập Hạo, vẻ mặt tươi cười chào hỏi nói.

"Bác sĩ Tưởng." Hàn Dập Hạo nhìn thấy đối phương, cũng khách sáo lên tiếng chào hỏi.

"Sao cậu lại ở đây, 'thân thể quốc phòng' của chúng ta làm sao vậy?" Nhìn qua trông bác sĩ Tưởng hơn sáu mươi tuổi, thái độ với Hàn Dập Hạo rất là nhiệt tình.

"Không có gì, chỉ là làm kiểm tra thân thể." Hàn Dập Hạo dường như không muốn nhiều lời, nói sang chuyện khác, "Vậy chúng tôi đi trước nhé."

"Đi đi, đi đi." Bác sĩ Tưởng nở nụ cười chân thành phất phất ta, từ biệt nói.

"Ông ấy là ai vậy?" Tòng Thiện có chút tò mò hỏi, sao có thể gặp được nhiều người quen ở trong bệnh viện này vậy.

"Bác sĩ gia đình của ông nội anh." Hàn Dập Hạo thản nhiên đáp.

"À." Tòng Thiện sáng tỏ gật gật đầu, hiểu rõ thái độ khách sáo và xa lánh vừa rồi của Hàn Dập Hạo, hẳn là không muốn nói nhiều với đối phương, khiến đối phương đoán được thân phận của cô. Nhưng chẳng biết tại sao, cô cảm giác mình giống như một nhân tình không thể lộ ra ngoài ánh sáng, có thể đi gặp bạn bè, gặp người ngoài, lại không thể công bố với người trong nhà.

Làm kiểm tra xong, thân thể Hàn Dập Hạo hết thảy đều bình 


/291

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status