Sổ Tay Tương Tác Ba Chiều

Chương 25 - Chương 25

/36


Trình Nghị mở máy tính ra, điều chỉnh tốt phương hướng bắt đầu ghi hình, bởi vì công ty khai thác một phương thức vận chuyển đường bộ mới, làm ông chủ anh vẫn phải đi về một chuyến, tính thời gian một chút thì nhanh nhất cũng phải một tuần mới có thể trở về, muốn thu một video Chu Dao bị anh đâm đến cao trào để tự an ủi.

Chu Dao nằm ở trên giường, ngượng ngùng che mặt: “Vì cái gì muốn ghi hình?”

Xoa nhẹ ngực cô một phen: “Muốn nhìn bà xã ở trên giường bị anh hầu hạ đến cao trào phóng đãng.”

Trước khi Trình Nghị quay video làm tình, đã mua một đống đồ dùng tình thú lớn để ở trên giường, trên giường còn có con dê con toàn thân trần trụi, ngoan ngoãn nằm dưới thân anh mặc anh xâu xé.

Ánh mắt anh mang theo sự xâm lược rõ ràng, mang theo nhiệt độ nóng bỏng, ở trong mắt anh Chu Dao không có chỗ nào bị che giấu, không nhịn được cuộn tròn người lại.

“Đồ lưu manh…… Anh đừng, đừng nhìn em như vậy ……”

Trình Nghị cười khẽ: “Bà xã của anh lớn lên thật xinh đẹp, thật mẹ nó hợp ánh mắt anh.”

Cô ngượng ngùng cười, lộ ra hai má lúm đồng tiền nhạt, ánh mắt nhìn về phía anh không ngừng tản ra sự quyến rũ, ngực đẫy đà, eo ra eo mông ra mông, mỗi một bộ phận mỗi một tấc da đều hợp lòng anh.

Để đầu lưỡi chạy bằng điện dao động trên người cô: “Đầu lưỡi chạy bằng điện này nào có dùng tốt như lưỡi của người đàn ông của em.”

Ném nó qua một bên, người đàn ông có khổ người to lớn hơi cúi đầu, nhẹ ngửi chỗ mỹ


/36

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status